บันเทิง

อ้าวว 'กอล์ฟ' จุกอกไหม 'ขวัญ'ประกาศ "เขาคือคนนอก" (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ขวัญ”อุษามณี ไวทยานนท์ ย้ำไม่ได้ฟังบทสัมภาษณ์ของ “กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุลที่พูดถึงตัวเอง  ย้ำอดีตแฟนคือคนนอกไปแล้ว   โต้เปิดตัวรักครั้งใหม่

         เรียกว่าเป็นการตอกย้ำจบไม่สวยอย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากก่อนหน้านี้ “กอล์ฟ” พิชญะ ให้สัมภาษณ์ว่าขอต่างคนต่างอยู่กับ “ขวัญ”อุษามณี อดีตแฟนสาว ล่าสุดได้พบสาว “ขวัญ”  ในงาน‘ROBINSON SUMMER HOLIDAY’ (โรบินสัน ซัมเมอร์ ฮอลิเดย์) ที่เซ็นทรัลพระราม 9 จึงต้องถามไถ่   

อ้าวว 'กอล์ฟ'  จุกอกไหม 'ขวัญ'ประกาศ  "เขาคือคนนอก" (คลิป)

          "ไม่ได้ฟังเลย เพราะว่าเพื่อนไม่มีใครส่งอะไรมาให้เพิี่งจะทราบจากพีอาร์เมื่อสักครู่ ขวัญไม่ขอตอบอะไรถึงบุคคลที่ 3 แล้วกัน ขวัญขออยู่กับใครในชีวิตของขวัญแล้วกัน (เรียกว่าไม่สนใจ)ย้อนไปคำตอบของขวัญใหม่(ยิ้ม)ถามว่าเขาคือคนนอกสำหรับเราไปแล้วใช่ไหมใช่นะ (ยิ้ม)ก็คือขวัญไม่ขอสัมผัสอะไรแล้ว (มาถึงประเด็นดราม่าหลังจากเราบอกว่าหัวใจสีชมพู)  ไม่มีอะไรแล้ว พอแล้วล่ะ ถามว่าเห็นดราม่าไหม ก็ไม่ได้สนใจ อย่างที่บอกว่าขวัญบอกว่าเขาเป็นคนข้างนอกไม่ว่าเขาจะพูดเรื่องเขาจะคิดอะไร เขาไม่ใช่คนในครอบครัวขวัญไม่เกี่ยวกับขวัญเลย เราต้องเชื่อคนที่จะไตร่ตรอง(เปิดตัวเร็วไป) ไม่ได้เปิดตัว เพราะว่าเราต้องให้ความสำคัญสำหรับคนที่อยู่ที่ชีวิตของเรา เราต้องรู้จักว่าพื้นที่ของเราใครเข้ามาอยู่ควรจะพื้นที่ของคนแต่ละคน ถามว่าหัวใจแฮปปี้ไหม แฮปปี้นะ (ยิ้ม) สีแดง(ความรักสดชื่น) สดชื่นพอแล้ว”ขวัญบอกอย่างอารมณ์ดี 

อ้าวว 'กอล์ฟ'  จุกอกไหม 'ขวัญ'ประกาศ  "เขาคือคนนอก" (คลิป)

         ถามถึงล่าสุดที่เดินทางไปแจ้งความหลังจากมีบุคคลแอบอ้างของถ่ายรายการที่บ้านหน่อย 

        “ มันเป็นเรื่องของความปลอดภัยไม่ใช่เรื่องของคอมเม้นท์ เรื่องคอมเม้นท์ขวัญไม่ได้ดูอยู่แล้วจะให้ขนาดไหน ขวัญไม่ทราบจริงๆ เราต้องอยู่กับคนในบ้านของเรา เรื่องที่จะมีคนมาบุกรุกในบ้านของขวัญเพราะว่าเป็นเหตุการณ์ครั้งที่ 2 แล้ว เหตุการณ์ครั้งแรกที่ติดต่อมาทางผู้จัดการขวัญไม่ถึงขวัญ จนมาครั้งที่ 2 ติดต่อขวัญโดยตรง ตื่นเต้นนึกว่างานเข้ามาคุยใหญ่้เลย (ทางนั้นแอบอ้างว่าเป็นผู้ใหญ่ทางช่อง)ใช่เขามาแอบอ้าง พอเราบอกว่าไม่สะดวกเขาก็มาดันทุรันว่าเขาต้องการมาบ้านเรา ซึ่งมันเป็นเจตนาที่ไม่ดีอยู่แล้ว (แจ้งความเป็นอย่างไรบ้าง) ขวัญโทรไปหาด้วยซ้ำ เขาไม่รับสาย บวกกับว่าขวัญอยู่กับทางช่อง7มานาน เพราะฉะนั้นถ้าช่องมีอะไรจะโทรขวัญโดยตรง จะไม่เป็นแบบนี้ ด้วยเหตุการณ์ครั้งนี้ขวัญพอทราบมาก่อนแล้ว ู้ผู้จัดการขวัญคอยบอก ขวัญไม่ได้กลัวนะ เพราะว่าขวัญมีบริษัทรักษาความปลอดภัย เรามีคนมาเฝ้าที่บ้านเรา แต่ขวัญต้องทำทุกอย่างตามขั้นตอนของกฎหมาย แล้วขวัญเปิดบริษัทรักษาความปลอดภัยต้องดูแลที่บ้านเรา ดูแลคุณแม่เรา เพิ่ม 2-3 คน(แม่เป็นไงผวาไหม) แม่อยู่กับยาม "ขวัญบอก  

อ้าวว 'กอล์ฟ'  จุกอกไหม 'ขวัญ'ประกาศ  "เขาคือคนนอก" (คลิป) อ้าวว 'กอล์ฟ'  จุกอกไหม 'ขวัญ'ประกาศ  "เขาคือคนนอก" (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ