บันเทิง

วง 'BNK48' วอนให้เกียรติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วง "BNK48 " เผยรู้สึกไม่ดีมีภาพถ่ายในมุมแย่ๆ ออกมา รับไม่สามารถบังคับใครได้ ต้องดูแลตัวเอง แต่วอนขอให้ให้เกียรติกันไม่ถ่ายช้อนใต้กระโปรง


    เป็นกลุ่มศิลปินไอดอลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ สำหรับสาวๆ วง "BNK48" ซึ่งล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำให้ต้องระคายเคืองใจ เมื่อมีภาพในมุมที่ไม่เหมาะสมของสาวๆ เผยออกมา พอล่าสุดเจอสาวๆ ในงาน กีตาร์ แม็กซ์ อวอร์ด 2018 เลยถามถึงเรื่องนี้
    "จริงๆพวกเรามีการใส่ซัพพอร์ตอยู่แล้ว และก็ใส่หลายชั้นมากๆ เรียกว่าเซฟอย่างดี อย่างตอนเต้นท่าเต้นก็เป็นแบบฉบับญี่ปุ่นอยู่แล้ว ก็อาจจะไม่ได้เซฟเราเท่าไหร่ แต่เป็นเราที่ต้องเซฟตัวเองด้วย และแต่ละคนก็คอยเป็นหูเป็นตากัน ทีมงานก็ดูแลเราอย่างดี ซึ่งแฟนๆและเจ้าของงานก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี อำนวยความสะดวกให้พวกเราอย่างเต็มที่มากๆก็ต้องขอบคุณจริงๆ ถามว่ามีภาพออกมาแล้วเราไม่สบายใจไหม ถ้ามีภาพที่ไม่ดีเราก็รู้สึกแย่เหมือนกัน ในเมื่อเราบังคับเขาไม่ได้เราก็ต้องดูแลตัวเองกันให้ดี แฟนคลับเราก็น่ารักก็ไปบอกแอดมินเพจที่มีรูปเหล่านั้นว่าให้ลบรูป" วงไอดอลชื่อดังเผย
    อยากบอกอะไรคนที่ตั้งใจถ่ายรูปไม่ดีอย่างเช่นถ่ายช้อนใต้กระโปรงบ้าง
    "ก็อยากจะให้เขาให้เกียรติพวกเรานิดหนึ่ง พวกเราตั้งใจมาเป็นกลุ่มไอดอล การแต่งตัวก็ไม่ได้สื่อไปทางเซ็กซี่เลย เราก็พยายามเซฟกันมาอย่างเต็มที่แล้ว ก็ช่วยให้เกียรติงานที่เราทำกันด้วย เพราะว่าถ้าเจอในเหตุการณ์นั้นเราก็ยอมรับว่าเราก็จะเต้นหรือทำงานออกมาไม่ได้เต็มที่ ทั้งที่เราตั้งใจที่จะมอบความสนุกและความสุขให้กับทุกคน ยังไงก็ฝากด้วย เพราะหนูว่าหน้าพวกหนูน่ารักกว่าใต้กระโปรง (หัวเราะ)" วง BNK48 กล่าว

 

วง 'BNK48' วอนให้เกียรติ

วง 'BNK48' วอนให้เกียรติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ