บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก วันอังคาร 13 มีนาคม

         *** "จอห์น เลเจนด์” ตื่นเต้นนับวันถอยหลัง 23 มีนาคม 2561 เตรียมขนทุกบทเพลงรัก พร้อมความพิเศษที่สุดไว้ระเบิดในคอนเสิร์ตสุดท้าย ปิดทัวร์คอนเสิร์ต “จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์” เอเชียในประเทศไทย แฟนๆ ไปเจอกันได้ที่ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

         *** "แอฟ" ทักษอร ควงคู่ “น้องปีใหม่” ร่วมกิจกรรม "คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม ปีที่ 3" เพื่อสานต่อแนวความคิดในการสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็กไทยได้มีโอกาสในการเรียนรู้มากยิ่งขึ้น ด้วยการมอบทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 2,000,000บาท รวมทั้งสิ้น230รางวัล ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม และประกาศผู้ได้รับทุนการศึกษาได้ที่ Facebook page Colgate ยิ้มสวย

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

         *** ที่เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมและปักหมุดเพจ “เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)” ไว้ให้ดี หนุ่ม “Lee Seung Gi (อีซึงกิ)” มาแน่กับงาน “2018 Lee Seung Gi Fanmeeting in Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561 เวลา 16.00 น. ที่ Ultra Arena Hall, Show DC เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.thelimethailand.com

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

         *** “แอ๊ด คาราบาว" แถลงเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว 2 ชุดรวด นั่นก็คืออัลบั้ม “รักสายัณห์น้อยๆ แต่รักนานๆ” และ “เทวดาเพลง” ซึ่งเป็นการนำเอาเพลงเก่าของ “สายัณห์ สัญญาและครูเพลง ชลธี ธารทอง” ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (นักแต่งเพลงลูกทุ่ง) มาร้องใหม่ รายได้จากอัลบั้มทั้งสองชุดจะมอบให้ครอบครัวของสายัณห์ สัญญาและครูชลธี ธารทอง ภายใต้การดูแล ของมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี สั่งซื้อทั้งสองอัลบัมนี้ ได้ที่Facebook Fan page : Carabao Official โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ