บันเทิง

'กอล์ฟ' ต่างคนต่างอยู่ 'ขวัญ' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ไม่ขอเกี่ยวข้องรักใหม่ "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ กับ "มิสเตอร์เจ"    

 

    เรียกว่าเป็นช่วงลักกี้อินเกมของ "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวกำลังไปได้สวย โดยล่าสุดหนุ่มกอล์ฟเพิ่งบินกลับมาจากอเมริกา หลังไปทำธุรกิจนานเกือบ 1 เดือน โดยนักร้องหนุ่มได้มาร่วมงาน Anlene Move Festival 2018 ณ สวนลุมพินี พร้อมเผยถึงเรื่องธุรกิจว่า 
    "“ดีมากเลยครับ จริงๆ ถ้าไม่ติดงานที่นี่ผมอาจจะอยู่ต่อด้วย (หัวเราะ) ผมเดินทางไปหลายรัฐเลยครับ ได้ไปร่วมงานนิวยอร์กแฟชั่นวีค ไปออกงานกระเป๋าเครื่องหนังที่ลาสเวกัส ซึ่งงานนี้ก็มีลูกค้าเข้ามาดีลด้วยกระแสตอบรับดีมาก และก็ยังอยู่ในช่วงของการเจรจาธุรกิจกัน (ยิ้ม) กอล์ฟคิดว่าด้วยแบบและสไตล์ที่กอล์ฟออกแบบมันก็จะค่อนข้างมีเอกลักษณ์และมีความแหวกแนวหน่อยๆ ดังนั้นกอล์ฟจึงอยากจะไปในตลาดต่างประเทศเพราะมันเป็นตลาดที่กว้าง และแฟชั่นของต่างประเทศเองก็มีความกว้างขวาง ซึ่งกอล์ฟไม่ได้หมายความว่าที่ไทยไม่แฟชั่นนะ แต่มันอาจจะมีข้อจำกัดเรื่องอากาศหลายๆ อย่างที่ทำให้แต่งตัวกันยากนิดหนึ่ง”
    เห็นว่ากระเป๋าของเราได้ถูกใช้ในการถ่ายแฟชั่นด้วยที่ต่างประเทศด้วย 
    “ใช่ครับ ได้ถูกนำไปถ่ายในนิตยสารวัยรุ่นของนิวยอร์ก (ยิ้ม) ก็ดีครับ เพราะพอเราไปที่นั่นปุ๊ปก็มีเพื่อนๆ คนไทย หรือแม้กระทั่งคนที่รู้จักเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ซัพพอร์ตเราในการทำงาน คือหลายคนเขาก็อยากจะช่วยผลักดันแบรนด์ไทยให้ไปสู่ตลาดต่างประเทศ แต่สิ่งหนึ่งเลยที่กอล์ฟดีใจก็คือตัวศิลปินเขาเอ่ยปากว่าเขาชอบ เป็นศิลปินวง Jack and Jack ที่กำลังมาแรงที่นั่นเลย นอกจากนั้นแล้วน้องนิชคุณก็ถือน่ารักมากเลย (ยิ้ม) จริงๆ ตอนแรกน้องเขาบอกว่าจะซื้อให้เพื่อนในวง 2PM เนื่องในวันเกิด ผมก็เลยจัดส่งไปให้เขาและก็ปักชื่อให้เขาด้วย”
    ทริปนี้ทั้งเที่ยว ทั้งทำงาน และได้พักใจด้วย 
    “ไม่ได้พักใจครับ ไม่ได้พักใจ (หัวเราะ) ถามว่ามีสาวฝรั่งเข้ามาบ้างหรือเปล่า ก็มีครับ คือที่นู่นฝรั่งเต็มเลย แต่ไม่ได้คุยอะไรเลยครับ (หัวเราะ)”

 

'กอล์ฟ' ต่างคนต่างอยู่ 'ขวัญ' 

'กอล์ฟ' ต่างคนต่างอยู่ 'ขวัญ' 

 


    ตอนนี้ถือว่าสภาพจิตใจดีขึ้นแล้วหรือยัง 
    “ก็ดีขึ้นครับ เหมือนเวลามันช่วยเราได้ แต่เอาจริงๆ นะตอนนี้กอล์ฟไม่ได้อะไรแล้วกอล์ฟมองแค่ข้างหน้าอย่างเดียว คือเรามีจุดมุ่งหมายในชีวิต เราก็อยากจะเดินหน้าต่อไป”
    แสดงว่าตอนนี้ทำใจได้เรียบร้อยแล้ว 
    “ทำใจได้แล้วครับ ไม่ต้องจมปลัก เราเดินหน้าไปเรื่อยๆ ครับ”
    พักไปก่อนเลยสำหรับความรัก 
    “พักยาวเลยครับ (ยิ้ม)”
    ได้ติดตามข่าวของ "ขวัญ" อุษามณี บ้างหรือเปล่า 
    “จะเอาโกหกหรือเรื่องจริงล่ะ (หัวเราะ) ได้ยินครับ ได้ยินมาบ้าง เอาจริงๆ นะตอนแรกที่กอล์ฟอยู่ที่นั่นกอล์ฟก็ทำงานของกอล์ฟไม่ได้สนใจอะไร แต่พอมีคนส่งเข้ามาก็เลยได้เห็นเท่านั้นเอง”
    ตอนนี้เหมือนขวัญเขาจะเปิดตัว "มิสเตอร์ เจ" มากขึ้นแล้ว 
    “คือตรงนั้นมันก็เป็นในส่วนของเขา มันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับกอล์ฟ ฉะนั้นกอล์ฟก็ไม่ได้ต้องรู้ว่ากอล์ฟรู้สึกอะไร เพราะอย่างที่บอกกอล์ฟเดินหน้าออกมาแล้วเพื่อไปในจุดชีวิตที่เราวางไว้ว่าเราจะทำอะไร”
    เสียใจไหมตอนที่เห็นข่าวนี้ครั้งแรก 
    “ไม่เลยครับ เพราะกอล์ฟรู้สึกว่าต่างคนต่างอยู่แล้ว ดังนั้นน้องเขาจะมีชีวิตยังไงก็เป็นส่วนของเขา ส่วนเราก็ไปทางของเรา”

 

'กอล์ฟ' ต่างคนต่างอยู่ 'ขวัญ' 

'กอล์ฟ' ต่างคนต่างอยู่ 'ขวัญ' 


    จริงๆ จากการให้สัมภาษณ์เรื่องความรักครั้งล่าสุดมันเหมือนจะจบไม่สวยสำหรับเราสองคน ตอนนี้มันดีขึ้นแล้วใช่ไหม 
    “อย่างที่บอกเรื่องนี้มันจบไปแล้ว ดังนั้นก็คือจบไปแล้วครับ ถามว่ามันช้ำทั้งสองฝ่ายไหม เอ่อ…ก็คงเป็นตามนั้นครับ แต่วันนี้กอล์ฟโอเคแล้ว โอเคมากๆ”
    ล่าสุดวันที่ขวัญเปิดตัวลิปสติกซึ่งเป็นวันเกิดของเขา และคุณแม่ของเขาก็แอบแซวว่า สร้อยข้อมือเพชรที่ขวัญได้คือของจริงนะ คนก็เลยอาจจะโยงมาที่เรื่องก่อนหน้านี้ 
    “อย่างที่กอล์ฟบอกครับ มันจบไปแล้ว และถ้าใครจะทำอะไรมันก็ถือเป็นเรื่องที่เขาตัดสินใจแล้วครับ เราไปห้ามจิตใจหรือการกระทำคำพูดใครไม่ได้ เราคิดว่าเราอยู่กับตัวเราและเดินหน้าไปก็พอ เพราะเรามีสิ่งที่มีประโยชน์กว่านี้ให้ทำอีกเยอะ”
    แสดงว่าตอนนี้เราหยุดตอบโต้แล้ว 
    “ใช่ครับ มันไม่มีประโยชน์ กอล์ฟไม่ได้รู้สึกอะไรเลยเพราะมันเลยจุดนั้นไปแล้ว”
    วันเกิดขวัญเราได้อวยพรวันเกิดเขาบ้างไหม 
    “ไม่ครับ ไม่ได้คุยกันเลย”
    แต่เห็นมีดอกไม้ส่งไปให้เขาด้วยนะ ใช่ของเราหรือเปล่า 
    “กอล์ฟจะไปส่งดอกไม้ให้ทำไม (หัวเราะ) ไม่ๆ อย่างที่บอกครับมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับกอล์ฟแล้ว ขอให้เราอยู่ในที่ของแต่ละคนดีกว่า”
    ยังรู้สึกเป็นห่วงอะไรเขาอีกไหม 
    “เป็นห่วงตัวเองมากกว่าครับ (หัวเราะ) เพราะแพลนของปีนี้มีเยอะมาก กอล์ฟโฟกัสเป้าหมายของตัวเองเป็นหลักแล้ว”

 

'กอล์ฟ' ต่างคนต่างอยู่ 'ขวัญ' 

 


    

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ