บันเทิง

‘เต๋อ’ จะว่าไงยัง หลัง ‘ใหม่’ แซว ‘คนแมน 2018’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เผย “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นหนึ่งในคนที่แซวว่าเป็น “คนแมน 2018” เจ้าตัวตอบชัด ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน

         ตั้งแต่เปิดตัวเดินหน้าจีบ “ใหม่” ดาวิกา ก็ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาตลอด โดยหลายคนก็ต่างเรียก "เต๋อ” ฉันทวิชช์ ว่าเป็น “คนแมน 2018” โดยหนึ่งในคนที่เรียกแบบนี้ก็คือสาวใหม่ งานนี้พอเจอตัวนักแสดงหนุ่มในงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ที่ ศูนย์วัฒนธรรมฯ จึงถามถึงเรื่องนี้

         “คนเรียกแบบนี้เยอะ ดาวิเองก็แซว จริงๆ ผมก็ว่ามันไม่ใช่เรื่องแมนอะไรนะเหมือนเป็นเรื่องที่เรารู้สึกก็เป็นความซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง เพราะเวลาที่เราพูดอะไรที่ไม่ตรงกับความรู้สึกเราจะรู้สึกไม่สบายใจ ถามว่าจะสมหวังกับความรู้สึกไหม อย่างที่ผมบอกว่าแค่ผมได้รู้จักเขามันก็ประสบความสำเร็จแล้ว ทุกวันนี้ก็ประสบความสำเร็จเยอะแล้ว

‘เต๋อ’ จะว่าไงยัง หลัง ‘ใหม่’ แซว ‘คนแมน 2018’

อยากขยับสถานะหรือยัง 

         “ก็ไม่รีบ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปก็ได้”

ใหม่เรียกเต๋อว่าลุง

          "ก็ดี แต่เวลาแนะนำคนอื่นว่าลุงก็จะนอยด์นิดหน่อย เพราะว่านักแสดงบางคนน้องใหม่เขาเรียกว่าอา แล้วเรียกผมว่าลุง ผมก็จะงงๆ นิดหน่อย แต่มันก็เป็นอะไรที่เป็นตัวเราดี คงมาจากความเชื่องช้า ปวดเข่าบ้าง อะไรบ้าง อายุ อานาม ก็เลยเรียกลุง”

ละครเรื่องใหม่ที่แว่วว่าถูกวางตัวเล่นคู่กับ “ใหม่”

         “อันนี้อยู่ในช่วงพูดคุยกันอยู่เลย มันยังไม่ได้มีอะไรคอนเฟิร์มขนาดนั้น แต่ก็มีการพูดคุยกันจริงๆ ยังไม่ได้มีการตกลงเรื่องบท เรื่องอะไร ถ้าทุกอย่างลงตัวก็ยินดีที่จะเล่นด้วยกันอยู่แล้วก็ต้องดูคิวเปิดกล้องเมื่อไหร่ ชนกับอะไรไหม คิวผมอาจจะพอได้อยู่อาจจะต้องดูว่าเขาจะถ่ายกันวันไหน ยังไงโอกาสที่จะเป็นไปได้ คือผมไม่กล้าจะไปตอบแทนเลย เดี๋ยวเอาไว้ถ้าเป็นทางการแล้วมาบอกดีกว่า ยังไม่ได้คุยถึงดีเทลอะไรตรงนั้นเลยแค่คุยว่าสนใจมาเล่นไหมอะไรแบบนี้"

แต่จะมีละครคู่กับแต้วด้วย กลัวจะคิวซ้อนกันไหม

         "ถ้าซ้อนก็คงต้องรับเรื่องเดียวอยู่แล้ว คือมันต้องคุยกันครับเรื่องคิวว่าจะยังไง”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ