บันเทิง

‘ตั๊ก’ เผยทำไมต้องลบรูปในออนเซน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตั๊ก” บงกช เบญจรงคกุล แจงเหตุลบภาพเผยหลังในออนเซนออก เหตุสามีขอร้องไม่อยากให้มีคำถาม เผยต่อไปงดโพสท์ภาพเซ็กซี่เหตุอายุมากขึ้นและมีลูกแล้ว 

         ทำเอาคนถึงกับฮือฮากับหุ่นแซบหลังจากโพสท์ภาพขณะแช่ออนเซนที่ญี่ปุ่นเมื่อช่วงต้นปี แต่ตอนนี้ได้ลบภาพนั้นออกไปแล้ว ได้สอบถามสาว “ตั๊ก” บงกช เบญจรงคกุล ในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติสุพรรณหงส์ครั้งที่ 27 ที่ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ได้ความว่า 

         “สามีก็ว่าไม่อยากให้โป๊ จริงๆก็แช่ออนเซนกับลูก สามีไม่อยากให้เรามีภาพที่ทำให้คนเกิดคำถาม ต่อไปนี้ก็อยากให้เราสกรีนมากขึ้นในทุกเรื่อง (ไม่ได้เกี่ยวเพราะมีคนมาคอมเม้นต์ใช่มั้ยถึงลบไป) ไม่ได้อ่านเลย เอาจริงๆ เห็นตั๊กแบบนี้ตั๊กทำงานบ้านนะ เพราะมีแม่บ้านแค่คนเดียวเอง ตั๊กคือคนทำงานบ้านนะ (สามีบอกให้ลบใช่ไหม) คุณบุญชัยไม่ได้บอกให้ลบ แค่ไม่อยากให้มีคำถาม (ต่อไปนี้จะไม่ได้เห็นตั๊กโพสต์รูปเซ็กซี่อีกแล้ว) ก็ตามวัยไปเป็นธรรมดามีลูกแล้ว เพื่อนตั๊กที่อยู่ในกลุ่มโซเชียลบางทีเราก็ลืมไปว่าแม่ๆ ทุกคนที่เขาแช่ออนเซนกับลูกแล้วลงรูป พอเห็นเขาลงเราก็ลงตามเพื่อน แต่ลืมไปว่าเพื่อนเราไม่ใช่ดารา เพื่อนเราไม่ได้โดนว่า (กระแสโซเชียลมีผลกระทบกับครอบครัวเรายังไงบ้าง) จริงๆ ก็เห็นแค่หลังเองนะ (หมุนตัวให้ดูหลัง) ก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ แค่นี้เอง ถ้าเกิดว่าตั๊กดันมาถึงคอหอยก็ค่อยว่ากัน ก็ไม่รู้เหมือนกัน เข้าใจก็ลบดีกว่า” ตั๊กกล่าวปิดท้าย

‘ตั๊ก’ เผยทำไมต้องลบรูปในออนเซน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ