บันเทิง

“นัท-ตู่” นำทีม “แม่นาคพระโขนง 2561”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาสร้างตำนานความรักอีกครั้ง !!

         แถลงข่าวเปิดตัวไปได้ไม่นาน  แต่กระแสตอบรับละครเวทีฟอร์มยักษ์ “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล 2561”   ก็แรงไม่หยุด  ล่าสุด ซีเนริโอ  ยังเปิดสตูดิโอ Dad ย่านลาดพร้าว    ยกทัพทีมนักแสดง อาทิ "นัท"  มีเรีย "ตู่" ภพธร "ขนมจีน" กุลมาศ "เก่ง" ธชย ไก่ เดอะวอยซ์ "ตั้ม" วราวุธ "โดม" จารุวัฒน์   มาถ่ายโปรโมท  เพื่อเตรียมทำโปสเตอร์   และทีเซอร์ออกมาให้แฟนๆ  ชม ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำในวันนี้  เต็มไปด้วยความสนุกสนาน 

“นัท-ตู่” นำทีม “แม่นาคพระโขนง 2561”

“นัท-ตู่” นำทีม “แม่นาคพระโขนง 2561”

         เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ เหล่านักแสดง  จะได้ใส่เสื้อผ้าในคาแร็กเตอร์  พร้อมแต่งหน้า ทำผมแบบเต็มองค์   แถมยังต้องถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครออกมาให้สมจริง   งานนี้คนที่รับบทหนัก  คงหนีไม่พ้น  “แม่นาคนัท”  ที่ต้องใช้เทคนิคการถ่ายทำ  ในการเหาะเหินเดินอากาศ   เข้ามาร่วมด้วย   แต่แม้จะหนักหนาและใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำนานนับชั่วโมง  แต่สาวนัทก็ไม่บ่นซักคำ     ด้านพระเอกตู่-ภพธร  หรือ “พ่อมาก”  ที่แม้วันนี้จะหนีบศรีภรรยามาเป็นกำลังใจ  แต่ก็แอบมีหนาวๆ   เพราะมีโชว์ซีนหวานกับสาวนัท   แต่ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี  ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ  ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีน, เก่ง, ไก่, ตั้ม, โดม  ต่างก็ทำหน้าที่ถ่ายทอดบททาทของตัวเองออกมาได้อย่างดีเยี่ยม     แหม..ขนาดเบื้องหลังการถ่ายทีเซอร์  ยังเข้มข้นขนาดนี้   อยากรู้ว่าทีเซอร์  และภาพโปสเตอร์ละครเวที “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล 2561”  จะออกมาแซ่บขนาดไหน?  ต้องอดใจรอกันอีกนิด   

“นัท-ตู่” นำทีม “แม่นาคพระโขนง 2561”

        ละครเวที “แม่นาคพระโขนง  เดอะมิวสิคัล”   เปิดแสดง 16 พฤษภาคมนี้  ณ  “เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์”   ซื้อบัตรได้แล้ว   ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์   

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ