บันเทิง

'มิน' ออกจากวงการ จริงหรือเปล่า (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ชี้แจงหลังห่างหายจากงานในวงการ พร้อมบอกถึงการต่อสัญญากับทางช่อง 7 สี


    แฟนๆ หลายคนเกิดความสงสัยเมื่อพักหลังๆ ไม่ค่อยเห็นหน้าคาตานางเอกสาว "มิน" พีชญา แถมผลงานละครก็ดูจะเงียบหายไป จนหลายคนแอบกังวลว่านางเอกสาวจะเตรียมเฟดจากวงการเพื่อไปลุยธุรกิจของทางครอบครัวหรือเปล่า ล่าสุดพอเจอสาวมินจึงถามถึงเรื่องนี้
    สัญญากับช่องตอนนี้ยังเหลือไหม?
    “ต่อสัญญาไปตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ไม่ต้องกลัวมินจะออกจากวงการหรอก เราสร้างตรงนี้มากับมือและเราก็ยังรักมัน แต่ในเรื่องของการดูแลพ่อแม่ เราก็ต้องมีการบาลานซ์มากขึ้น เพราะพ่อแม่อายุมากขึ้น เราก็รู้สึกว่าเราต้องยืนเพื่อคนที่เรารักได้แล้ว”
    มันจะทำให้เราเฟดออกจากงานละครไหม?
    “จริงๆวงการ ยังไงก็ไม่ทิ้งหรอกค่ะ เพียงแต่ว่าจะอยู่ในรูปแบบไหนเท่านั้นเอง ปริมาณงานเราคุยกันได้ เป็นเรื่องของความลงตัวเรื่องเวลา อีเว้นต์ถ้าไม่ชนกับอะไรก็สามารถรับได้ เราเน้นคุณภาพมากกว่าเพราะเมื่อก่อนมินรับงานวันละ 4-5 งานก็ทำมาแล้ว มีข้อผิดพลาดก็ไม่เป็นไร มันก็ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่เราไม่อยากให้เกิด ตอนนี้ก็ยังตั้งเป้าละครปีละเรื่องเหมือนเดิมที่เหลือก็ให้สิทธิช่องตัดสินใจ เราได้หมด ขอแค่ทุกอย่างลงตัว เราเคารพทุกภาคส่วนแต่ถ้าบางทีตัวเราไม่พี้อมแล้วจะไปทำให้เขาช้าลงไปอีกเราก็ถอยดีกว่า”
    มินต่อสัญญาอีกกี่ปี?
    “ต่ออีกนานเลยค่ะ ยังไม่ไปไหนหรอก (หัวเราะ)”
    แฟนๆรอผลงานเยอะ?
    “ก็ดีใจ เพราะเราก็คิดถึงแฟนๆไม่แพ้กับที่เขาคิดถึงเราหรอก เราก็ภูมิใจในอาชีพที่เราสร้างมากับมือ สมัยก่อนป๊ากับแม่ก็ไม่ได้อยากให้เข้าวงการ เขาอยากให้ค้าขาย แต่เราก็เติบโตมาถึงวันนี้ได้เราไม่ทิ้งสิ่งที่เราสร้างมาหรอก เพียงแต่จะออกมาในรูปแบบไหนที่ลงตัวกับจุดมุ่งหมายของทุกคน รวมทั้งครอบครัว มันไม่ใช่แค่เรื่องขอวตัวเราอย่างเดียวค่ะ”

 

'มิน' ออกจากวงการ จริงหรือเปล่า (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ