บันเทิง

‘เวียร์’ไม่หวั่นหนุ่มชอบ‘เบลล่า’ ทั้งเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส ไม่หวั่นคนชอบ “เบลล่า” ราณี แคมเปน ทั้งเมือง อวยออเจ้าน่ารัก เล่นละครดี เคลียร์ข่าวอักษรย่อคู่รัก V-B แย้มความรักยังเหมือนเดิม

         กระแสละคร “บุพเพสันนิวาส” กำลังแรงทำเอาหนุ่มๆ อิจฉาหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ สุดๆ เพราะได้ครองหัวใจแม่การะเกด หรือ “เบลล่า" ราณี โดยนักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงกระแสข่าวในงานเปิดตัวร้าน “Sergeant Kitchen”(เซอร์เจนท์ คิทเช่น) ที่ชั้น 6  เซ็นทรัลเวิล์ด ด้วยรอยยิ้มว่า

          "เรื่องที่หนุ่มๆ อิจฉา ก็ไม่ขนาดนั้น(ยิ้ม) แต่เพื่อนๆ ทุกคนก็อยู่รอบตัว ก็จะฝากผมมาบอกน้องว่าดูละครแล้วสนุกมาก ติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง เราก็ดีใจ ส่วนผมก็ได้ดูบ้าง จริงๆ ถึงเราไม่ได้ไปตามดูก็จะมีคนแท็กมาให้ได้ดูอยู่เรื่อยๆ (เรามีแซวน้องหรือเรียกน้องว่าออเจ้าบ้างไหม) ก็มีบ้าง ผมว่ามันก็สนุกดี เป็นละครที่น่ารักดี เป็นคนที่อยู่ในยุคปัจจุบันแล้วย้อนกลับไปในอดีต ซึ่งมันก็ดูน่ารัก เพราะทุกคนก็จะไม่รู้ว่าทำไมเธอทำแบบนี้(ยิ้ม) ผมก็ดูอยู่ น้องเขาก็เก่ง(ยิ้ม) (มีช่วยเช็คผลงาน เช็คการแสดงให้น้องไหม) ไม่ค่อยได้เช็ค เพราะว่าแค่นี้ก็น่าจะเป็นคำตอบแล้วว่าคนคงชอบจริงๆ แล้วก็คงไม่ใช่แค่ตัวเขา มวลรวมของละครมันน่าจะเพอร์เฟค (คิดว่าเป็นการทดสอบความสามารถของน้องอีกขั้นหนึ่งเลยไหม)จริงๆ แล้วเขาเล่นหลายแบบ เรื่องนี้เขาเล่นเป็นคนอ้วนหน่อยๆ แล้วก็เล่นร้าย เล่นตลก ก็ถือว่าสามารถเล่นทุกบทบาทจริงๆ ก็ถือว่าเป็นนักแสดงจริงๆ (ชอบบทบาทไหนที่สุดของน้อง)ที่ดูแล้ว ส่วนใหญ่บุคคลิกที่คนชอบน่าจะเป็นแก่นๆ น่ารักๆ กวนๆ แต่ถามว่าตัวจริงเขากวนๆแบบนั้นเลยมั้ย ไม่ครับ ตัวจริงเขาจะนิ่งๆ เรียบร้อยๆ(ยิ้ม) (น้องเขาดีใจมากไหมที่กระแสดีขนาดนี้)น้องเขาดีใจมาก กับฉากกินมะม่วงน้ำปลาหวานนั้นอันนี้ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันนะว่ามีฉากแบบนี้ด้วย ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามาก ถ้าเกิดเป็นเรื่องในยุคปัจจุบัน แต่พอไปอยู่ในยุคอดีตซึ่งคนสมัยนั้นคงไม่รู้จักว่าอะไรมันคือมะม่วงน้ำปลาหวาน ผมว่ามันเป็นบทประพันธ์ที่ดี สนุกดี รอบที่แล้วไม่ได้ดูที่ทำคราวก่อน(มีไปดูย้อนหลังไหม)ไม่ผมดูเป็นคลิปสั้นๆ ที่เขาแชร์กันเยอะๆ ที่แบบนี่แหละ คลิปนี้เด็ด ก็เข้าไปดู (ช่วงนี้น้องฮอตมาก มีหวั่นๆ หนุ่มคนอื่นจะเข้ามาไหม)ไม่หวั่นคือไม่ได้มั่นใจ แต่มันเป็นการทำงานเขาก็โต ผมว่าผมดีใจกับเขามากกว่า เหมือนเวลาเราตั้งใจทำอะไร แล้วมันประสบความสำเร็จ ก็หายเหนื่อย ทั้งทีมงานเขาด้วย" เวียร์ กล่าว

‘เวียร์’ไม่หวั่นหนุ่มชอบ‘เบลล่า’ ทั้งเมือง  

          เมื่อถามต่อถึงข่าวอักษรย่อคู่รัก V-B ที่เขาหาว่าไม่หวานเหมือนหน้าฉาก ซึ่งก่อนหน้านี้เบลล่าตอบไปแล้ว ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวแจงเสียงเรียบๆ ว่ายังไม่ได้คุยเรื่องกระแสข่าวกับเบลล่า "ก็มีคนแท็กมาให้อยู่ ผมว่าคู่ผมก็ยังปกติเหมือนเดิม ส่วนหวานหรือเปล่าก็ตามที่เห็น(ยิ้ม) (หวานกว่าแคปชั่นในไอจีไหม) ตามนั้นๆ (หัวเราะ) (ในข่าวเขียนแรงเหมือนฝ่ายชายเปย์ฝ่ายหญิงหนักจนไม่ไหว) ไม่หรอก เขาอาจจะเขียนเพราะเป็นช่วงกระแสพอดี แต่จริงๆ ไม่มีอะไร ไม่โกรธ เราอยู่วงการมาเยอะแล้ว กับข่าวที่ออกมาส่วนใหญ่จะไม่ได้คุยเรื่องข่าว ว่าแบบเจอข่าวแบบนี้มาทำอย่างไรดี เหมือนเรารู้ว่าข่าวไหนควรจะสนใจ หรือข่าวไหนมีผลกับการดำเนินชีวิตของเรา ถ้าเป็นข่าวที่ไม่ได้มีมูลก็ชิลๆ แต่ถามว่าเซ็งใช่มั้ย ไม่เซ็งนะเต็มที่เลย (หัวเราะ) (มีข่าวว่าเบลล่าดังขึ้น รับงานแล้วทำงานไม่ได้ตามที่พูดไว้ เห็นน้องเครียดไหม) ไม่น่าเป็นเรื่องจริง อาจจะมีคนบางคนไม่ชอบหรือเปล่า ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมว่าเขาน่าจะมืออาชีพมากอยู่แล้ว เขาเก่งอยู่แล้ว เขาสามารถเอาตัวรอดได้ แต่ถ้ามีอะไรที่หนักหนา จริงๆ ก็คงได้ให้คำปรึกษาได้ แต่ตอนนี้ผมว่าเขาสามารถคอนโทรลได้ แต่ผมก็ให้กำลังใจเขาแหละครับ(ยิ้ม) (คนนี้คือคนที่ใช่ที่สุดสำหรับเราไหม) ที่คุยอยู่คนเดียวครับ ผมไม่ใช่คนที่คุยหลายคนอยู่แล้ว เวลาเราคุยกับใคร เราก็จะคุยกับคนนั้นคนเดียว (มีห่วงน้องเรื่องอะไรบ้างไหม) ก็ห่วงเรื่องสุขภาพ ช่วงนี้ถ่ายละครเยอะ แต่เขาก็มีความสุข เพราะละครเขามีกระแสดีๆ ผมว่าเขาเหนื่อยแต่มีความสุข(ยิ้ม) ส่วนเรื่องหนุ่มๆ ไม่ห่วงเลยครับ มั่นใจมาก (เวลาเขาเหนื่อยจะดูแลเป็นพิเศษไหม) อาจจะส่งข้อความไป ไลน์ไปให้กำลังใจว่าเหนื่อยก็สู้ (เบลล่างานเยอะขนาดนี้ มันได้เจอกันเยอะขึ้นหรือน้อยลงไหม) จริงๆ ก็ยังพอแบ่งเวลาได้บ้าง แต่เราไม่ได้ need ว่าต้องเจอกันตลอด เพราะเราไลน์คุยได้ เหมือนพี่เองก็ออกต่างจังหวัดเยอะ ช่วงประมาณ 2 เดือนนี้แทบจะไม่อยู่เลย แต่เขาก็ยังมีงานทำเรื่อยๆไง ก็ต่างคนต่างทำงานมุ่งมั่นไป เขาไม่ม่งอนนะ เหมือนเราก็โตแล้วด้วย ความคิดเราไม่ได้มางุ้งงิ้งเรื่องเล็กเรื่องน้อย เรามองไปในที่ที่ไกลกว่า (มีคนห่วงใยเราก็พอแล้วใช่ไหม) จริงๆ ทุกคนมันก็ต้องการกำลังใจอยู่แล้ว ซึ่งจากใครก็ตามที่ให้กำลังใจเรา ทุกช่วงชีวิตมันก็ดีอยู่แล้ว" เวียร์ กล่าวยิ้มๆ ปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ