บันเทิง

ด่วน! บิว กัลยาณี ประสบอุบัติเหตุรถชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิว" กัลยาณี ประสบอุบัติเหตุรถชนหลังกลับจากงานที่สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นนักร้องสาวเจ็บช่วงคอและเข่าซ้าย ส่วนแดนเซอร์เจ็บหนัก

         เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 10 มี.ค 61 ศิลปินสาว "บิว" กัลยาณี อาร์สยาม หรือ นางสาว กัลยาณี เจียมสกุล  ศิลปินบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ประสบอุบัติเหตุ รถชน ขณะกลับจากงานที่ สุราษฎร์ธานี โดยนักร้องสาวเจ็บช่วงคอและเข่าซ้าย ส่วนแดนเซอร์เจ็บหนัก ผู้เห็นเหตุการณ์ต้องรีบพาทั้ง บิว กัลยาณี และ แดนเซอร์ ส่งเข้าโรงพยาบาล กาญจดิษฐ์ โดยด่วน เพื่อเข้ารับการเอ๊กซเรย์อย่างละเอียด อีกทั้ง ในวันที่ 10 มี.ค ของช่วงเย็น ศิลปินชื่อดัง บิว กัลยาณี จะต้องเดินทางไปงานคอนเสิร์ตที่จังหวัดแพร่ อีกด้วย โดย บิว กัลยาณี อาร์สยาม ได้ให้ข้อมูลกับทีมงานว่า

 

ด่วน! บิว กัลยาณี ประสบอุบัติเหตุรถชน

         " กำลังกลับจากงาน นั่งรถมากับพี่ชาย และ แดนเซอร์ เราขับรถมาทางตรงก็เห็นว่า ข้างหน้ามีทางยูเทิร์น กลับรถ  เราก็ขับมาปกติ  อยู่ดีๆรถคันหน้าเรากลับรถกะทันหัน รถคันบิว กับรถคันหน้าที่ยูเทิร์นก็ชนกันทันที แดนเซอร์เจ็บที่คอมาก น่าจะมีกระดูกเคลื่อน ส่วนบิว เจ็บเข่าซ้าย กับช่วงคอคะ เพราะแรงกระแทกตอนเบรค ต้องรอผลเอ็กซเรย์คะ เป็นห่วงงานพรุ่งนี้ ตอนเย็น (10มี.ค) ที่ จังหวัดแพร่ ยังไงขอรอดูอาการ และ ผลที่เอกซเรย์ แล้วปรึกษาคุณหมออีกทีคะ ถ้าไปไหว  หรือ ไม่ไหว ยังไง จะรีบแจ้งเจ้าภาพให้ทราบ" 

 

ด่วน! บิว กัลยาณี ประสบอุบัติเหตุรถชน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ