บันเทิง

'นิว'รับไปฮ่องกงกับ'นาว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นิว”วงศกร ปรมัตถากร รับควง “นาว” ทิสานาฏ ศรศึก ไปขอพรเรื่องการงานไม่ใช่เรื่องความรัก แย้มยังไม่คิดแต่งงานเร็วๆ นี้

         เป็นคู่หวานของวงการอีกคู่หนึ่งสำหรับ  “นิว” วงศกร ปรมัตถากร และ “นาว” ทิสานาฏ ศรศึก ที่ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งควงกันไปสวีทกันที่ประเทศฮ่องกง งานนี้ทำเอาใครหลายคนสงสัยไปตามๆ กัน ว่าทั้งคู่ไปขอพรเรื่องความรักหรือเปล่า ได้สอบถามหนุ่มนิวที่มาบวงสรวงละครเรื่อง บ่วงสไบ และ เจ้าสาวจำยอมที่ช่อง 7 ได้ความว่า 

         “ไปไหวพระขอพร ในวันปีใหม่จีน ไปทั้งหมด 4 วัน จริงๆ เราตั้งใจไปไหว้พระของพร เรื่องโปรแกรมทัวร์เลยไม่มี ไปแบบสบายๆ น้องเป็นคนหาข้อมูลว่าเขาอยากจะไปไหว้พระที่ไหน (พอไปฮ่องกง คนก็มองว่าเราไปผูกดวงเรื่องความรัก) ตั้งใจจะไปตาที่เราเห็นในรีวิว ถ้ามันดีเราก็อยากที่จะไปทดลองดู แต่ผมไม่ได้เชื่ออะไรมาก แต่ว่าทำก็ไม่ได้เสียหายอะไร เพราะเราตั้งใจไปไหว้พระอยู่แล้ว เราตั้งใจจะไปขอพรเรื่องงาน เพราะว่าผมกับน้องเรากำลังทำธุรกิจด้วยกันอย่างนึง จึงใช้โอกาสนี้บอกสิ่งศํกดิ์สิทธิ์ว่าให้มันออกมาดี ให้ประสบความสำเร็จ ส่วนเรื่องด้ายแดงที่ถามกัน ผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันต้องทำอย่างไร แต่พอไปถึงเจ้าหน้าที่เขาพักเที่ยงพอดี เลยไม่ได้ทำ (เชื่อไหมว่าถ้าบูชาหรือไหว้แล้วรักจะดี) ผมว่ามันเป็นความเชื่อมากกว่า ทำให้เราสบายใจ เป็นแนวทางให้เราตั้งอยู่ในความไม่ประมาณ สมมุติว่าถ้าเรากำลังจะทำอะไรที่ไม่ดี เราอาจจะนึกถึงตอนที่เราไหว้พระว่าเราขอไว้แบบนี้นะ ถ้าเราทำไม่ดี คิดไม่ดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะไม่คุ้มครองเราแล้ว สิ่งที่เราขอมันก็จะไม่เป็นผล มันก็อาจจะเป็นไปได้ ตอนนี้ความรักเราดีอยู่แล้ว ไปครั้งนี้ไม่ได้ขอเรื่องความรักเลย ขอเรื่องงานเรื่องธุรกิจ ด้ายแดงก็ไม่ผูกกับเขา”

'นิว'รับไปฮ่องกงกับ'นาว'

         เมื่อถามต่อว่านาว เรียนจบแล้ว มีแผนอนาคตยาวๆร่วมกันบ้างไหม นักแสดงหนุ่มแจงว่า “การที่ทำธุรกิจด้วยกันเหมือนกับเตรียมความพร้อม ถ้าธุรกิจสำเร็จความพร้อมมันก็มี เรื่องอนาคตมันก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้ตั้งเป้าไปถึงตรงนั้น อยากให้ตรงนี้ดี ถ้าตรงนี้ดีอนาคตก็ดี (ถึงจะไปไกลขนาดนั้นก็ยังแกล้งนาวเหมือนเดิม) ไม่ได้แกล้ง มันเป็นเรื่องปกติ คือเราเล่นกันอย่างนี้อยู่แล้ว แต่ยังไม่ค่อยได้มีใครเห็น (ตอนนี้เราก็บวชแล้ว คิดถึรงเรื่องแต่งงานบ้างไหม) ไม่นะ อย่างที่เคยบอกที่ผมบวชไม่ใช่เพราะผมจะแต่งงาน แต่บวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ มันคนล่ะวัตถุประสงค์ เรื่องแต่งงานมันยังไม่พร้อมหรอก ใครบอกได้ว่าความพร้อมคืออะไร มันขึ้นอยู่กับเวลาที่เหมาะสม ผมกับน้องยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่อยากทำให้สำเร็จก่อน ถ้ามันสำเร็จมันก็อาจจะเป็นไปได้ ธุรกิจก็เพิ่งเริ่มครับ น้องเขาเป็นคนคิดเริ่ม และจัดการทำทุกอย่าง ผมแค่ช่วยในสิ่งที่เขาต้องการความช่วยเหลือ แล้วเขาก็มีโปรเจคของเขาต่อไปเรื่อยๆ น้องเป็นคนลงทุน ผมเป็นที่ปรึกษา ผมพยายามขอหุ้นด้วย แต่ยังไม่สำเร็จ ผมว่าเขาคงเกรงใจ เพราะว่านี้คือความฝันของเขา แล้วถ้าเกิดมันไม่สำเร็จ หรือว่าผิดพลาดเขาก็ไม่อยากให้เราเจ็บด้วย แต่ผมไม่ได้คิดตรงนั้น แค่รู้สึกว่าอยากทำด้วย (ทำธุรกิจด้วยกันมีความเห็นไม่ตรงกันไหม) มีครับเป็นเรื่องธรรมดา แต่เวลาเราคุยกันเรื่องงาน เราก็ชัดเจนในเรื่องงาน ผมจะบอกน้องเลยว่าเวลาคุยกันเรื่องงาน เราจะไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาเกี่ยวนะ บางครั้งเราทะเลาะกัน งอนกัน แล้วจะเอามารวมกับเรื่องงานด้วยไม่ได้นะ เพราะว่างานมันก็จะไม่เดินหน้า เขาก็เข้าใจ”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ