บันเทิง

มิกค์ เตรียมสมัครทหาร!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิกค์ ทองระย้า” แฮปปี้เรียนจบแล้ว แพลนชีวิตหลังจากนี้ หลังละครปิดกล้อง ตั้งใจสมัครเป็นทหาร ฟุ้งพร้อมมาก

         เป็นบัณฑิตป้ายแดงคบล่าสุดสำหรับ มิกค์ ทองระย้า ได้พูดคุกับพระเอกหนุ่มในวันบวงสรวงละครเรื่อง "บ่วงสไบ"  และ "เจ้าสาวจำยอม"  ได้ความว่า 

มิกค์ เตรียมสมัครทหาร!!!

         “ เรียนจบแล้ว หนึ่งก็คือหายเหนื่อย สองก็คือเราสามารถพิสูจน์ตัวเองว่าเราก็ทำได้นะ เพราะเราก็ทำงานไปด้วยแล้วก็เรียนไปด้วย แต่ว่าก็จบแล้วภายในเวลา 4 ปีครึ่ง ช้าไปนิดหนึ่ง(ยิ้ม) ผมจบคณะมนุษยศาสตร์เอกสื่อสารมวลชน ม.รามคำแหง เดี๋ยวจะซ้อมรับปริญญาวันที่ 13 มีนาคม แล้วก็รับจริงวันที่ 20 มีนาคม (มันเหนื่อยขนาดไหนเพราะเราต้องถ่ายละครด้วย) เหนื่อย เคยมีช่วงหนึ่งที่ถ่ายละคร 3 เรื่อง ก็เป็นจังหวะสอบด้วยเราก็ต้องเลิกถ่ายละคร 22.00 น. เราก็ต้องไป อ่านหนังสือเพื่อที่จะสอบพรุ่งนี้ แต่ว่าก็โอเคที่ผ่านมาได้ ส่วนคุณพ่อคุณแม่รู้ว่าเรียนจบเขาก็ดีใจมาก เขาก็บอกว่ารอมานานแล้วก็ตั้งใจ หลังจากนี้เพราะว่าปีนี้ตั้งใจรับสมัครทหาร (จะเกณฑ์ทหารเลยหรอ) สมัครเลย ก็ตั้งใจอยู่แล้ว จริงๆ ก็มีความคิดมานานแล้ว ที่ผ่านมาเราติดเรียนแล้วก็ถ่ายละคร ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ผ่อนผันมาตลอด ผ่อนผันมาประมาณ 4-5 ปีแล้ว พอถ่ายละครจบ เรียนจบและรับปริญญาแล้วเราก็เลยตัดสินใจสมัครเลยดีกว่า อาจเป็นเพราะว่าเรามีโอกาสได้เล่นละครซีรีย์ภารกิจรักที่เกี่ยวกับการรักชาติรับใช้ชาติ ถ้าเราสมัครมันก็โอเคนะรับในการให้เรารับใช้ชาติ เป็นความเป็นลูกผู้ชายของเรา แล้วเราเพิ่งผ่านผลงานซีรีย์ภารกิจรักมันก็เป็นการตอกย้ำว่าเราก็สามารถทำได้ แล้วเราก็ตั้งใจจะสมัครอยู่แล้วด้วย ก็เลยตัดสินใจว่าไปสมัครเลยดีกว่า ส่วนครอบครัวแฮปปี้เพราะตามใจผม วันที่ 2 เมษายนจะไปสมัคร” มิกค์ กล่าวแจง

มิกค์ เตรียมสมัครทหาร!!!

         เมื่อถามต่อว่าเสียดายโอกาสไหมเพราะงานเรากำลังรุ่ง นักแสดงหนุ่มแจงว่า "ช่วงนี้เราก็มีละครอยู่ 2 เรื่อง ไม่หายไปไหนแน่นอนเราก็ยังอยู่ในจอตลอดแฟนๆน่าจะได้เห็น แต่ว่าการละครที่รับไว้เราก็ต้องถ่ายให้เสร็จก่อน แล้วตัวเองก็พอแล้วไม่ได้กังวลอะไร ถามว่าเสียดายไหม ไม่นะ เพราะว่ามันน่าจะถึงเวลาแล้ว พอออกจากรมมาแล้วค่อยมาลุยงานกันต่อ ทางช่วงก็โอเค ช่องก็สนับสนุนว่าดี เพราะเราผ่อนผันมาแล้ว (ยอมทิ้งเงินหลักล้าน) เราอย่าไปคิดแบบนั้น ไม่เสียดายนะ อย่างที่บอกแล้วเรายังอยู่อีกยาว เราก็รับใช้ชาติประมาณครึ่งปี ออกมาก็สามารถทำงานต่อได้และมอบความสุขให้กับแฟนแฟนต่อได้ (ไม่กลัวว่าหายไปแล้วกระแสไม่ต่อเนื่องหรือ) อย่างที่บอกผมยังมีละครอีก 2 เรื่อง เพราะฉะนั้นตอนที่ผมอยู่ในกรมผมก็จะดูละครของตัวเอง (การเป็นทหารเป็นความฝันของเราเลยใช่ไหม) เด็กผู้ชายแทบทุกคน ก็อยากเป็นทหาร เราได้ปกป้องประเทศชาติปกป้องคนที่เรารัก เท่ห์ด้วย ก็ขอเชิญชวนนะ การมาสมัครทหาร ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด (ไปสมัครที่ไหน) ผมไปสมัครที่สระบุรี แต่ว่าไม่แน่ใจว่าจะประจำที่กรุงเทพหรือเปล่า ส่วนที่จะว่าจะเป็นทหารหน่วยไหนก็มีไว้ในใจแล้วบ้าง แต่ว่าต้องรอ แล้วก่อนหน้านี้เราก็ได้คุยกับพี่บูมแล้วพี่เขาก็บอกว่าสนุกเต็มที่เขาก็บอกว่าเราแข็งแรงแบบนี้มันเต็มที่เลยนะตามสบาย" (ตอนนี้ฟิตร่างกาย) ผมพร้อมมากเลย ผมวิ่งวันละชั่วโมง คือผมตั้งใจอยู่แล้ว มันเป็นอะไรที่ผู้ชายไทยควรทำสักครั้งหนึ่งในชีวิต " มิค์กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ