บันเทิง

‘ตั้ม’ เปิดใจเหตุหัวร้อนฉะคอมเม้นท์เกรียนกลางไอจี (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตั้ม” วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ ชี้แจง หลังปะ ฉะ ดะ ใส่คอมเม้นท์ที่เข้ามาแซวกลางอินสตาแกรม แถมแก๊ง “4 โพดำ” ออกโรงปกป้อง

     ทำเอาแฟนๆ ถึงกับงง เมื่อนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี "ตั้ม" วราวุธ ออกอากาศหัวร้อนขึ้นมากลางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังถูกเกรียนคีบอร์ดเข้ามาคอมเม้นท์แซวว่า "ตั้มอยู่ผิดแก๊งป่าว นี่มันแก๊งคนหล่อ 555" ทำเอานักร้องหนุ่มหัวร้อนตอกกลับในทันที จนกลายเป็นประเด็นเดือด ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่มตั้มในงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ “THE KLINIQUE” จึงถามถึงเรื่องนี้
    ที่ออกมาเดือดตอบโต้คนที่เข้ามาคอมเม้นท์
    “โมโหหิว (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องราวของเซเว่นวันเดอร์ คอนเสิร์ตที่กำลัง เขาเข้ามาคอมเม้นในทำนองที่ว่าใน 7 คนนี้เราคือคนที่ไม่เข้า เพราะแก๊งนี้เป็นแก๊งคนหล่อ เราก็เคืองนิดหนึ่ง มันคือเรื่องจริงเราเลยเคือง เพราะใรความรู้สึกเรามันแทงใจดำไง เราก็รู้อยู่และก็พยายามพัฒนาตัวเอง ออกกำลังกาย เข้าคลีนิกดูแลตัวเองอยู่ แล้วบวกกกับวันนั้นเราไปออกกำลังกายมา และหิวข้าว กินได้แต่คลีนไง มันเหนื่อย และเรารู้สึกว่าสิ่งทีี่ทำมามันถูกบั่นทอน จังหวะอยู่คนเดียวด้วย ถ้ามีเพื่อนเราอาจจะไม่โพสต์ตอบกลับแบบนั้น แต่ตอนนั้นมือถือมันอยู่ในมือ แล้วเราก็มีอารมณ์ ตัวเราเองก็ไม่ดีเราก็ร้อน คิดแหละแต่คงคิดน้อยก็ใส่ไป เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ชอบ เวลาที่เราจะแซวใคร หรืออะไรใคร เราจะมองว่าเรารู้จักเขา สนิทกับเขาพอสมควร เราก็ยอมรับความจริงว่าเราก็มีการแซวคนดู เพื่อความสนุกสนาน แต่การพิมพ์มาแบบนี้เราไม่รู้อินเนอร์ว่าเขาต้องการสื่อถึงอะไร เราก็อาจจะตีความไปตรงนั้น แล้วก็เม้นตอบกลับไป”
    ข้อความที่ตอบกลับไป ค่อนข้างแรงและตรงมาก
    “ใช่แรงและตรงมาก ผมรู้สึกว่าเขาก็ไม่ดีไปกว่าเรา หรือว่ามาคอมเม้นท์ในทางที่เป็นแบบนี้ เราแค่อยาก...ด้วยความที่ยุคนี้เราเจอคอมเม้นท์แบบที่ไม่ได้คิดมาก่อน ไม่ได้ไตร่ตรองมาก่อน มาดึงชักใบให้เรือเสีย เราเลยบวกกับตรงนั้น เราก็เลยใส่”

 

 

‘ตั้ม’ เปิดใจเหตุหัวร้อนฉะคอมเม้นท์เกรียนกลางไอจี (คลิป)

‘ตั้ม’ เปิดใจเหตุหัวร้อนฉะคอมเม้นท์เกรียนกลางไอจี (คลิป)

‘ตั้ม’ เปิดใจเหตุหัวร้อนฉะคอมเม้นท์เกรียนกลางไอจี (คลิป)


    แต่เหมือนอารมณ์ของตั้มก็ยังค้าง เพราะก็ไปทวิตข้อความฉะต่อในทวิตเตอร์
    “ใช่ พอตอบปุ๊บแล้วไปโพสต์ในทวิตเตอร์เลย ก็เหมือนสงครามน้ำลาย แต่จริงๆ มันก็ไม่ดีหรอก เราก็ไม่น่าไป... เพราะว่ามันาอาจจะเป็นอีกหนึ่งความคิดของเขา ความคิดเห็นของเขาที่เขาคิดแบบนี้  ตัวเราเองที่มันรับ ตัวเราเองที่มันรู้สึก รู้สึกว่าเราโมโหเรามีอารมณ์ ซึ่งมันไม่ดี หลังจากนั้นเขาก็ขอโทษ ผมก็เลยลบ อยากให้มันหยุด เพราะว่าทวิตเตอร์มันรีทวิตไปเรื่อยๆ แล้วเรื่องมันจบแล้ว เขาขอโทษ และตัวเราเองก็มีส่วนผิด ในสิ่งที่ใจร้อนไป มันเป็นบทเรียนเราด้วย และเป็นอีกหนึ่งโมเม้นท์ที่ไม่เคยเกิดกับเรา ไม่เคยเจอคนที่จะมาทำแบบนี้กับเรา มันทำให้เรารู้ว่าครั้งหน้าเจอแบบนี้แล้วเราควรตั้งรับยังไง เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้ามา”
    แก๊งพี่ๆ 4 โพดำก็เข้ามาให้กำลังใจ
    "ใช่ๆ แต่เขาก็ไม่ได้เข้าไปตอบโต้อะไรนะ เพราะเราไม่อยากไปขยี้ อยากให้มันผ่านไป เพราะมันเป็นช่วงอารมณ์หนึ่ง เอาจริงๆ นะพอมาคิดแบบกลั่นกรองดูแล้ว เมีแฟนคลับเข้ามา ว่าเสียใจจังเลย ฉันชมเธอมา 5 ปีว่าหล่อ เธอไม่เห็นเอามาใส่ใจบ้างเลย แต่นี่คอมเม้นท์เดียวทำไมถึงเอามาใส่ใจ คนรักเรา มองมุมที่เป็นเรามาเยอะแยะมากมาย ทำไมเราไม่เอามาใส่ใจตรงนี้ พอมาคิดมันก็จริง นี่แค่คอมเม้นท์เดียวเองนะ กับการที่เขามาว่าเรา  ทำไมเราเอามาสนใจ มันก็เป็นบทเรียนของเรา ที่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่เรื่องโตอะไร ก็ผ่านกันไป พี่คนนั้นเองเขาก็คงมีบทเรียนที่เขาได้รับว่าต่อไปพิมพ์อะไร เขาก็คงจะคิดมากกว่านี้ คิดไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน และใช้สติมากกว่านี้ ในการพิมพ์หรือตอบโต้ หรือใช้อารมณ์กับโซเชียล (“กัน” นภัทร เข้าไปตอบโต้คอมเม้นท์ของคนๆ นั้นด้วย) ใช่ แต่พี่กันก็ไม่ได้เข้าไปแรงมาก คือคนๆ นั้นคอมเม้นท์ว่าไม่เหมาะที่จะอยู่แก๊งนี้ พี่กันเลยเข้าไปตอบว่าอยู่แก๊งนี้ถูกแล้ว คือผมไม่ได้ไปคุยหลังไมค์กับพี่กันเลย คือพี่กันไปฉะเลย (หัวเราะ) ไม่มีหลังไมค์ ไม่มีใครหลังไมค์เลย ทุกคนผ่านโซเชียลกันหมด ทุกคนก็ปกป้อง เพราเขารู้ว่าผมคิดอะไร เขารู้ความรู้สึกของผม เขาเข้าใจ"

 

‘ตั้ม’ เปิดใจเหตุหัวร้อนฉะคอมเม้นท์เกรียนกลางไอจี (คลิป)

‘ตั้ม’ เปิดใจเหตุหัวร้อนฉะคอมเม้นท์เกรียนกลางไอจี (คลิป)

 


    แฟนคลับเราว่ายังไงบ้าง
    “ก็มีที่ให้กำลังใจเรา และที่โมโหแทนเราก็มี ก็มีหลากหลาย แต่เราก็ไม่อยากให้ไปมีส่วนร่วมตรงนั้น คือการที่เราลงแบบนั้น เรามีเป้าหมาย เป้าหมายเราคือ เราโกรธและไม่อยากให้มาทำแบบนี้ เตือนเขาด้วยว่าอย่ามาทำแบบนี้ แค่นั้นเอง เราไม่ได้มีจุดมุ่งหมายที่จะให้ไปด่าเขา อีกอย่างคือแฟนคลับผมโตแล้ว ไม่ค่อยมีใครเข้าไปว่า ไปด่า ส่วนใหญ่มาสอนเรามากกว่า เราอยู่ตรงนี้เราควรต้องทำยังไง คือก็เป็นบทเรียนของเราด้วย เพระาโซเชียลมันอันตรายจริงๆ เราเอาอารมณ์ใส่ไป คือเขาอาจจะผิดหรือเราอาจจะถูก มันเป็นมุมมองของแต่ละคน เอาจริงๆ เรื่องนี้ไม่ได้ร้ายแรงอะไร มันเป็นแค่อารมณ์ของเรา ที่มันแทงใจดำเรา มันทำให้เราโมโห ถ้าเรื่องไม่จริงเราก็แค่ปล่อยผ่าน ถ้าเราคิดว่าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด เราก็แค่ปล่อยผ่าน แต่อันนี้คือเรารับว่าเราเป็นแบบนั้น อารมณ์โกรธทำให้สวนกลับไป แต่ลึกๆ เราก็รู้อยู่แล้วใน 7 คน ผมก็รู้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าหน้าตาเราอาจจะไม่ได้โดดเด่นมากหรือว่าอะไร”             

 

‘ตั้ม’ เปิดใจเหตุหัวร้อนฉะคอมเม้นท์เกรียนกลางไอจี (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ