บันเทิง

'หมาก' เล่นมุข 'เลิกแล้ว' ทำเอาอึ้ง!! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมาก” ปริญ ย้ำความรักกับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ยังเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกันอย่างที่เป็นข่าว พร้อมท้าเกรียนคีย์บอร์ดที่ออกมาปล่อยข่าวลือมาเจอตัวต่อตัว


    เรียกว่าเป็นคู่หวานที่มีข่าวลือการเลิกราออกมาอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ “หมาก” ปริญ และ “คิมเบอร์ลี่” ล่าสุดก็มีเกรียนคีย์บอร์ดมือดีไปแซะพระเอกหนุ่มว่าเลิกกับสาวคิม แต่ไม่ยอมออกมาบอก งานนี้เจอตัวหนุ่มหมากในงาน HOME AWARDS 2017 ณ ห้องเมย์แฟร์บอลรูม เอ-บี โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ จึงถามถึงเรื่องนี้
    “โห เลิกแล้ว (นิ่ง ทำหน้าซีเรียส) เลิกสนใจที่คนพูดถึง (หัวเราะ) ผมไม่ได้สนใจแล้ว (หัวเราะ) บ้าเหรอ จะไปเลิกกันได้ยังไง เราเจออะไรกันมาเยอะ ไม่เลิก เอามาจากไหน จริงๆ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเราไม่ควรมโนไปต่างๆ นานา เราก็เห็นคอมเม้นท์ต่างๆ นานา เราก็เอ๊ะ เป็นอะไรกัน ก็อยากจะบอกว่าเรื่องบางเรื่องมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเสมอไป ยอมรับว่ามีงอนกัน แต่ว่าเราก็ไม่ได้เลิกกัน ส่วนที่ตั้งไพรเวทอินสตาแกรมก่อนหน้านี้ เพราะผมรำคาญคนที่มาคอมเม้นท์ มันจะมีอยู่คนหนึ่งที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาคอนเม้นทํผม ผมก็รำคาญ ปิดแล้วก็เปิดใหม่เท่านั้น คือผมบล็อกเขาไปประมาณ 89 ล้านครั้ง ก็ยังเป็นตัวเดิมนี่แหละที่เปลี่ยนแอคเค้าท์ แต่ผมจำสำเนียงการเขียนและสำเนียงอะไรเขาได้หมด รำคาญ ก็เลยคิดว่าไม่บล็อกก็ไม่บล็อก ปล่อยให้พูดไป ถามว่ามันบั่นทอนมั้ย ตอนแรกก็บั่นทอนนะ แต่จริงๆ แล้วมันก็แค่คนๆ เดียว เขาเป็นใครก็ไม่รู้ แน่จริงก็มาเจอกันสิ แน่จริงมาคุยกันต่อหน้าเลยว่าคุณมีปัญหาอะไรกับผม ดีกว่ามาทำแบบนี้ มาเจอตัวเคลียร์กันเลย ขอแค่ให้เขากล้ามาเจอ” พระเอกหนุ่มชื่อดังเผย

 

'หมาก' เล่นมุข 'เลิกแล้ว' ทำเอาอึ้ง!! (คลิป)

'หมาก' เล่นมุข 'เลิกแล้ว' ทำเอาอึ้ง!! (คลิป)

 


    ถามต่อว่าตอนนี้ยังมีงอนกับ “คิม” อยู่ไหม
    “ตอนนี้ไม่มีอะไรเลย แต่ก่อนหน้านี้มี เราก็เห็นว่าน้องคิมเขาไปถ่ายละครที่ต่างประเทศ ส่วนเราก็ไปเที่ยวกับคุณพ่อคุณแม่กลับมาก็อาจจะไม่ได้เจอกัน เพราะผมต้องเข้าป่า มันก็จะมีมาคอมเม้นท์ว่าทำไมไม่มาเจอกันอะไรแบบนั้น แล้วทำไมล่ะ (หัวเราะ) ก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อย ถามว่าส่วนมากเวลางอนใครไปจะง้อ ก็ต้องผมแน่นอนอยู่แล้ว มันเหมือนเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำอยู่แล้ว (ยิ้ม) และเราก็เต็มใจด้วย ก็อยากบอกว่าเลิกแล้ว เลิกสนใจ เลิกมโนไป ทุกอย่างเหมือนเดิม ยังไปกินข้าว ยังไปซื้อของ แค่ไม่ได้บอกแค่นั้นเองคนก็คิดกันไปไกลแล้ว” หมากกล่าวปิดท้าย

 

'หมาก' เล่นมุข 'เลิกแล้ว' ทำเอาอึ้ง!! (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ