บันเทิง

'ตั๊กแตน' หย่า 'เพชร' แล้ว!! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั๊กแตน ชลดา" ไลฟ์สดบอกแฟนคลับ "ไม่เศร้าแล้วค่าาาาา"  หลังหย่าขาดจาก "เพชร สหรัตน์" เมื่อ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา


    เมื่อต้นปีสร้างความสั่นสะเทือน  หลังจากมีแชทไลน์ของ “เพชร สหรัตน์” สามีของ "ตั๊กแตน ชลดา" ออกมา โดยนักร้องสาวโพสต์ไลน์ดังกล่าว พร้อมขึ้นสเตตัสในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า  “ฉันมีค่ามากพอค่ะ ถ้าจะต้องมาตบตีกับเมียน้อยเพื่อแย่งผู้ชายคนหนึ่ง ฉันมีค่ามากพอ #สามีให้ของขวัญครบรอบ 2 ปีได้เจ็บปวดที่สุด #ฉันยกให้คุณค่ะคุณ..." ซึ่งเรื่องราวก็เงียบหายไป เพราะตั๊กแตนได้ลบข้อความดังกล่าว รวมถึงเพชร สหรัตน์ ก็ลบข้อความที่ตอบโต้ตั๊กแตนเช่นกัน
    ล่าสุดก็มีภาพพร้อมข่าวว่า “ตั๊กแตน ชลดา” และ “เพชร สหรัตน์” ได้ไปจดทะเบียนหย่ากันแล้วที่สำนักงานเขตสายไหม เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้จัดการของตั๊กแตนจะออกมายืนยันตามข่าวที่ออกมา พร้อมเผยว่านักร้องสาวยังไม่พร้อมพูดถึงเรื่องดังกล่าว
    แต่ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 มี.ค.) "ตั๊กแตน ชลดา" ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ด้วยท่าทางและสีหน้าที่สดใส โดยมีแฟนๆ เข้าไปพูดคุยพร้อมกับให้กำลังใจกันอย่างมากมาย โดยมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ว่า "ชีวิตต้องดำเนินต่อไป" ซึ่งนักร้องสาวก็กลับว่า "ตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว และทุกอย่างเรียบร้อยดี" จากนั้นก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเม้นท์อีกว่า "ไม่เศร้านะ" ซึ่งตั๊กแตนก็ตอบทันควันว่า "ไม่เศร้าแล้วค่า"
    ด้าน "เพชร สหรัตน์" ขึ้นรูปที่ไปเล่นคอนเสิร์ต พร้อมกับข้อความว่า "อยู่ผู้เดียวกะได้ บ่ตายดอก!! เป็นชื่อเพลงได้บ่" 

 

'ตั๊กแตน' หย่า 'เพชร' แล้ว!! 

'ตั๊กแตน' หย่า 'เพชร' แล้ว!! 

'ตั๊กแตน' หย่า 'เพชร' แล้ว!! 

'ตั๊กแตน' หย่า 'เพชร' แล้ว!! 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ