บันเทิง

สิทธิพิเศษเฉพาะ ‘กัน’ จริงหรือ? (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ แจงถูกมองเป็นลูกรัก ได้สิทธิพิเศษร่วมงานเพลงกับค่าย “เลิฟอีส” โดยที่ศิลปินเดอะสตาร์คนอื่นไม่ได้

 

    หลังจากมีข่าวว่า “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ศิลปินชื่อดังจากบ้านเดอะสตาร์ ได้เป็นสมาชิกใหม่ของค่ายเพลง “เลิฟอีส” ของ “บอย โกสิยพงษ์” และได้มีสัญญาผูกไว้กับทั้ง 2 ค่าย ผิดกับศิลปินเดอะสตาร์คนอื่นที่ต้องมาทำเพลงและเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาเพลงกับต้นสังกัด งานนี้ทำให้หนุ่มกันถูกเม้าท์หนักว่าเพราะเป็นลูกรักถึงได้สิทธิพิเศษในการทำงานเพลงกับค่ายอื่นแบบเซ็นสัญญา 2 ค่าย “บันเทิง คมชัดลึก” มีโอกาสเจอนักร้องหนุ่มจึงถามถึงเรื่องนี้
    สรุปสัญญาเพลงกับทาง “เอ็กแซกท์” ยังมีอยู่ไหม
    “สัญญาเพลงกับทางเอ็กแซกท์ยังมีอยู่ ตอนนี้เหลืออีก 2 ปี ทั้งสัญญาเพลง และสัญญางานทุกอย่าง ก็ยังอยู่กับทางเอ็กแซกท์ ที่เพิ่มเติมมาคือเรื่องของการทำงานเพลงร่วมกับทางเลิฟอีส โดยเป็นการทำงานร่วมกันของพี่บอย โกสิยพงศ์ และพี่บอย-ถกลเกียรติ ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงของการคุยทางธุรกิจต่างๆ ในเรื่องของการลงทุน โดยเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ที่กำลังคุยกันอยู่ ในเรื่องของการเซ็นสัญญา 2 ค่าย เรียกแบบนี้ดีกว่า เรียกว่าเป็นโปรเจ็คที่ทั้ง 2 ค่ายร่วมกันทำงานให้กับตัวผม ในส่วนของสัญญาผมก็ยังอยู่กับทางเอ็กแซกท์เหมือนเดิม โดยกลางปีนี้ก็กำลังจะมีละครที่พี่บอย-ถกลเกียรติ จะให้ผมเล่นด้วย”

 

สิทธิพิเศษเฉพาะ ‘กัน’ จริงหรือ? (คลิป)

สิทธิพิเศษเฉพาะ ‘กัน’ จริงหรือ? (คลิป)

ภาพจาก FB : nupat arjkla

สิทธิพิเศษเฉพาะ ‘กัน’ จริงหรือ? (คลิป)


    ก่อนหน้านี้มีศิลปินเดอะสตาร์หลายคนที่ไม่ต่อสัญญาเพลง ในส่วนของกันมีผลไหม
    “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมเข้าใจได้ เพราะว่ามันเป็นนโยบายของบริษัท และคือหลังๆ เอ็กแซกท์ไม่มีนโยบายในเรื่องของการเน้นเพลงเหมือนอย่างเมื่อก่อน เพราะไปโฟกัสเรื่องของละคร และก็รายการซะเป็นส่วนใหญ่ เลยเปิดโอกาสให้เด็กๆ ทำเพลงมาเสนอเองมาขึ้น ก็คือมีส่วนที่ทำเพลงได้ด้วย อย่างของกันเป็นส่วนที่ทางเลิฟอีสเข้ามาสนับสนุน ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีๆ มาก และขอบคุณมากๆ”
    แต่คนจะมองว่ากันได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าคนอื่นหรือเปล่า เพราะคนอื่นต้องทำเพลงเองไม่ได้โอกาสแบบนี้
    “สิทธิพิเศษไม่ใช่นะครับ เพราะเรื่องของสัญญาเราก็ยังอยู่กับที่เอ็กแซกท์เหมือนเดิมในด้านเพลงก็ยังให้เอ็กแซกท์ดูแลเหมือนเดิม แต่เราได้โอกาสจากทางเลิฟอีสเข้ามาบวกเพิ่มอีก ซึ่งอันนี้เป็นสิ่งที่ค่อนข้างโชคดีของเรา ที่ผู้ใหญ่ทั้งสองค่ายเอ็นดู ทำให้ผมได้มีโอกาสมาทำงานกับค่ายเลิฟอีสได้”
    แปลว่าถ้าศิลปินคนอื่นในค่าย มีค่ายอื่นสนใจอยากทำงานด้วยก็ได้รับโอกาสแบบนี้เช่นกันใช่ไหม
    “ก็เป็นเรื่องของการตกลงพูดคุยของทางผู้ใหญ่ว่าจะทำรูปแบบไหน เพราะว่าอย่างในกรณีของกันเป็นการเข้ามาพูดคุยกันของพี่บอย-ถกลเกียรติ กับพี่บอย โกสิยพงษ์ มีการคุยกันในทุกรูปแบบและเงื่อนไขต่างๆ อย่างครบถ้วน ซึ่งก็ไม่มีปัญหาก็ทำงานร่วมกัน” กันกล่าว

 

สิทธิพิเศษเฉพาะ ‘กัน’ จริงหรือ? (คลิป)

สิทธิพิเศษเฉพาะ ‘กัน’ จริงหรือ? (คลิป)

สิทธิพิเศษเฉพาะ ‘กัน’ จริงหรือ? (คลิป)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ