บันเทิง

‘ซาร่า’ ควง ‘เต้ย’ แย้มเรื่องฤกษ์แต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ซาร่า” นลิน โฮเลอร์ ควง “เต้ย” ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ แฟนหนุ่มเผยยังไม่แต่งปีนี้ แจงงานกำลังเยอะขอทำงานก่อน ลั่นได้ฤกษ์เมื่อไหร่บอกชัวร์

         หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่ม “เต้ย” ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ขอแต่งงานก็ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งว่าเมื่อไหร่ “ซาร่า” นลิน โฮเลอร์ จะแต่งงานสักที ได้เจอซาร่าและเต้ยที่เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้สอบถามเรื่องฤกษ์แต่ง ซึ่งหนุ่ม “เต้ย” ธโนทัย แจงว่า 

‘ซาร่า’ ควง ‘เต้ย’ แย้มเรื่องฤกษ์แต่งงาน

         “เอาจริงๆ ตอนนี้เรารอซาร่า เพราะช่วงนี้น้ำกำลังขึ้นเราจะไปเก็บของในน้ำก็ไม่ใช่เรื่อง ตอนนี้ซาร่างานกำลังเยอะก็อยู่ในช่วงตกปลาก็ปล่อยให้เขาทำงานให้เต็มที่ถึงเวลาเมื่อไหร่เดี๋ยวจะมาแต่งจริงๆ เมื่อถึงวันนั้นคงจะจะประกาศอีกที(มีข่าวขอแต่งงานไปทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง)ก็ได้คุยกับแม่เรื่อยๆ จริงๆ แล้วผมอยากคุยกับซาร่ามากว่าเมื่อไหร่จะแต่ง เพราะถ้าเราไม่ขอก็จะไม่ได้แต่งสักทีเราก็เลยจัดการขอแต่งงานขึ้นมา (อารมณ์เหมือนมันมือชก) ก็ขอจองไว้ก่อน (ยังกลัวคนอื่นเข้ามาจีบเหมือนเดิมไหม) หลังจากที่จองไปแล้ว ก็สบายตัว แต่ต้องบอกก่อนว่าตัวซาร่าเขาเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายบางทีเวลาเขาถ่ายรูปกับผุ้ชายแล้วโพสเราก็มีหึงนิดหนึ่ง แต่มันก็ไม่มีอะไร คือผมคิดว่าการที่เราคบกันมา 11 ปี มันก็มีส่วนต่อความสัมพันธ์ของเรา (รู้สึกไหมว่าแฟนทำงานเยอะ) คือผมเลยจุดตรงนั้นมาแล้ว ถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ยังคงดีอยู่บางทีเราก็ต้องคีพลุคบ้าง เราก็อาศัยการคุยกันเรื่อยๆ เวลาผมมีปัญหาผมก็คุยกับเขา เขามีปัญหาเขาก็คุยกับผม และปรึกษากัน (มีช่วงเวลาที่ซีเรียสกันบ้างไหม) คือถ้าเป็นเรื่องที่ซีเรียสส่วนใหญ่จะมาจากด้านเรามากกว่า ส่วนเขาจะเรื่่อยๆ” เต้ยกล่าว

‘ซาร่า’ ควง ‘เต้ย’ แย้มเรื่องฤกษ์แต่งงาน

         ในขณะที่ “ซาร่า” นลิน กล่าวเสริมถึงแพลนงานแต่งในตอนนี้ว่า "ยังไม่ได้แพลนอะไร ตอนนี้ก็ขอทำงานก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ คุย เรื่องฤกษ์งามยามดียังไม่ใช่ปีนี้ (มีข่าวขอแต่งงานไปทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง) มันก็คงถึงเวลาแล้วแหละ ตอนนี้เราก็ขึ้นเลย3 แล้ว ก็ถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว คือเราคบกันมา 11 ปี ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเจอเรื่องหึงหวงกันบ้าง การใช้ชีวิตคู่โดยการไม่ทะเลาะกันมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว แต่สุดท้ายเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าทั้งคู่จะรักกันจริงขนาดไหน (ทำงานหนักมีเวลาให้กันไหม)ช่วงนี้ยอมรับว่าทำงานหนักมาก แต่ช่วงเวลาแค่ 10-20 นาทีที่มีให้กันนั้น คือตอนนี้เราอยู่ห่างกันก็จริง แต่เขาไม่ได้ขาดการติดต่อกับเราว่างเมื่อไหร่ก็เขียนคุยกันตลอด เพราะเขาเป็นคนสม่ำเสมอ ตั้งแต่ต้นจนปัจจุบันนี้ คือบางคนอาจจะเลื่อจะลิกกับเราไปแล้ว คือช่วงที่ห่างกันไป 3 ปีตอนที่เราไปประเทศจีน เขาก็ยังติดต่อเราอยู่ เขาเป็นคนที่สนับสนุนให้เราไป แล้วเขาก็รอเราให้เราไปทำตามที่เราฝัน (ดูเหมือนยังไม่ได้ใสแหวนเหมือนเดิม) ใส่ ตอนนี้ก็ใส่ข้างขวาไปก่อนไว้แต่งแล้วค่อยใส่ข้างซ้าย ใส่ข้างขวาเวลาทำอะไรจะได้สะดวกใจ ปีนี้ก็ขอทำงานก่อน" ซาร่า กล่วปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ