บันเทิง

‘แอฟ’โต้เดดไลน์หย่า ‘สงกรานต์’เม.ย.นี้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอฟ”ทักษอร ปัดเตรียมเซ็นใบหย่ากับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี เดือน เม.ย.นี้ น้อมรับทุกกำลังใจที่ส่งมา ลั่นแต่ไม่มีวันกลับไปเหมือนเดิม 

         เดินหน้าคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว  “แอฟ” ทักษอร   ที่เมื่อกอทัพนักข่าวมีโอกาสเจอต้องขอถามไถ่ในเรื่องของการเลี้ยงดูน้องปีใหม่ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน งานนี้เมื่อได้พบกับ “แอฟ” ในงาน  แกรนด์ โอเพนนิ่ง Piyawat Clinic ณ ซอยทองหล่อ 23 จึงต้องพูดคุยกันสักหน่อย  

‘แอฟ’โต้เดดไลน์หย่า ‘สงกรานต์’เม.ย.นี้ 

         “ก็คึกคักเหมือนเดิม  ซนเสมอต้นเสมอปลาย ช่วงนี้พูดเก่งเป็นพิเศษ พูดเก่งขึ้นเยอะเลย  ถามว่าเราชอบไหมที่ลูกพูดเก่งๆ ก็แล้วแต่ช่วงเวลา (หัวเราะ) ถ้าเกิดเป็นช่วงกลางวันเราก็โอเคนะ เห็นลูกแฮปปี้มีความสุขก็ดี แต่ดึกๆแล้วยังไม่ยอมนอนพูดไม่หยุดนี่ก็ต้องบอกว่า ลูกขาเมื่อไหร่จะนอนคะ ขนาดเราทำทุกวิถีทางแล้ว ห้องปิดไฟมืดสนิท บรรยากาศชวนนอน เขาก็ยังคึกยังพูดร้องเพลง เราก็ทำทุกมาตราการแล้ว ทั้งสอนทั้งขู่ ถ้าลูกยังไม่หยุดพูดไม่หยุดร้องเพลงนะ เดี๋ยวแม่ไม่นอนด้วยแล้วนะ แต่โดยรวมถ้าเขาแฮปปี้เราก็โอเค ถามว่าต้องใช้เหตุปผลเยอะไหม ใช่นะ  เดี๋ยวนี้ต้องอธิบายกันเยอะนะ ก็พยายามโยงให้เขาเข้าใจว่าถ้าลูกไม่นอนตอนนี้ เดี๋ยวตอนเช้าตื่นขึ้นมาไปโรงเรียนไม่ไหวนะ เขาอยากไปโรงเรียนเขาก็เลยนอน (เวลาอยู่กับคุณพ่อสงกรานต์ ก็ดูเป็นอีกเด็กอีกลุคหนึ่งเลย เล่นรุนแรง) ก็ตามปกตินะ ถามเราโอเคไหมกับการที่ลูกเล่นรุนแรง ก็ขึ้นอยู่กับว่าอะไรที่บอกรุนแรง ถ้าเป็นเด็กแก่น คือแอฟก็ย้ำไม่รู้กี่รอบแล้ว ว่าแอฟไม่ได้อยากได้ลูกเรียบร้อย อยากได้ลูกมีมารยาท รู้จักกาลเทศะ แล้วก็ไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร ไม่ไปแกล้งเพื่อน ก็แค่นั้นเอง ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อย คือเขาจะเหมือนแม่หรือไม่เหมือนแม่มันไม่ใช่ประเด็น (มีดราม่าคลิปที่สงกรานต์ลง ที่เล่นปาหมอน ว่าระวังว่าแอฟจะไม่พอใจ)  อันนี้คือเขาห่วงแอฟ หรือห่วงปีใหม่ หรือห่วงคุณสงกรานต์(หัวเราะ) สำหรับแอฟก็ไม่มีอะไรนะ" 

‘แอฟ’โต้เดดไลน์หย่า ‘สงกรานต์’เม.ย.นี้ 

        มีข่าวลือออกมาว่าเดือนเม.ย.นี้จะเซ็นใบหย่าแล้ว

        “อ๋อ...เปล่านะ  ยังไม่มีนะ แอฟยังไม่เคยได้ยินเลย  แอฟไม่ทราบจริงๆ  แต่ถ้าทางคุณสงกรานต์ยินยอมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น  สำหรับตัวแอฟ ตอนนี้มันไม่ได้มีกำหนด ขึ้นอยู่กับทางคุณสงกรานต์เท่านั้น (ทางเขาไม่มีความคืบหน้าหรือติดต่อหรือมาคุยกับเราเลยใช่ไหม)ไม่นะ  ทุกวันนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเลย (ถ้าเขามาสรุปวันที่แน่นอน เราจะปล่อยไปเลย หรือจะมีการฟ้องร้อง)ไม่นะ  ณ ตอนนี้ก็รอได้ รอได้ ถามว่าทำไมถึงใจเย็นรอได้ คือลูกก็เป็นส่วนหนึ่งนะ  แน่นอนว่าคนเป็นแม่ จะทำอะไรก็ต้องนึกถึงลูกด้วย ถ้าทำแล้วมันค่อนข้างจะมีผลกระทบในเรื่องอื่นๆตามมา ก็พยายามจะให้มันมีน้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ อะไรที่รอได้ก็รอ(ยิ้ม)(มีหมอดูบอกว่าดวงของปีใหม่จะผูกให้พ่อกับแม่กลับมาอยู่ด้วยกันอีก) ก็ขอบคุณ  ขอบคุณทุกคน ขอบคุณมากในความเป็นห่วง และก็เข้าใจในความหวังดีที่ทุกคนอยากจะให้น้องมีครอบครัวที่สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งแอฟยังยืนยัน ณ ตรงนี้ว่าจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้น้องมีชีวิตที่ดี แล้วก็ได้รับความรักความอบอุ่นเหมือนเดิม เพียงแต่อาจจะไม่ใช่ในรูปแบบเดิมเท่านั้นเอง ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ยังยืนยันว่ามันไม่มีวันจะเป็นเหมือนรูปแบบเดิมนะ(ยิ้ม)” แอฟบอก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ