บันเทิง

‘กัปตัน’รู้ซึ้งเพลง‘ค่าน้ำนม’หลัง‘เอ้ก’เสียสละ(คลิป)!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กัปตัน”ภูธเนศ หงษ์มานพ เล็งเรื่องมีทายาทคนที่สองขอให้ “ดิน”ภักดีบดินทร์ ดูแลตัวเองได้ ด้าน“เอ้ก”บุษกร ติดใจการเลี้ยงลูก

         ควงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนออกงานเป็นครั้งแรก สำหรับครอบครัวของ “กัปตัน”ภูธเนศ  และ “เอ้ก”บุษกร พร้อมด้วย “ดิน”ภักดีบดินทร์ ในฐานะของพรีเซ็นเตอร์ครอบครัวคนใหม่ของผลิตภัณฑ์ D-NEE ที่งานอมรินทร์เบบี้แอนด์คิดส์แฟร์ฮอลล์ 98-99 จึงต้องถามไถ่ถึงการเลือกรับงานให้กับลูกชายครั้งนี้โดยหนุ่มกัปตันเผยว่า 

‘กัปตัน’รู้ซึ้งเพลง‘ค่าน้ำนม’หลัง‘เอ้ก’เสียสละ(คลิป)!!

         “อย่าเรียกว่าทำงานเลยดีกว่า ผมกับเอ้กคุยกันว่าเราอยากเก็บวีดีโอนี้ไว้ วันหนึ่งเขาโตแล้วมันจะมีค่ากับเขามากเราเลยรับ การรับโฆษณาเราดูความเหมาะสมและจังหวะมากกว่านะ (ใช้เวลาการถ่ายทำนานไหม) 2วัน ถามว่าระหว่างการทำงานเป็นไง เขาสเต็ปธรรมดามากขอแค่ให้เขากินอิ่ม แล้วเขาได้นอน ตอนร้องไห้ ผมบอกเขาว่าดินใส่ชุดนี้ไม่หล่อ ดินอ้วนนะ เขาร้องไห้เลย (หัวเราะ) ถามว่าเป็นงานไหม ผมไม่ทราบนะ น่าจะเป็นจังหวะเขามากกว่า (ค่าตัวน้องเป็นไงบ้าง) ก็เก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้เขา”กัปตันบอก

‘กัปตัน’รู้ซึ้งเพลง‘ค่าน้ำนม’หลัง‘เอ้ก’เสียสละ(คลิป)!!

          นอกจากนี้คุณพ่อมือใหม่ยังกล่าวเสริมถึงการเลี้ยงของน้องดินของเอ้กภรรยาสาวว่า "สำหรับเอ้กเขาไม่อยากให้ลูกรีบโต แต่ของผมอยากให้โตเร็วๆนะลูก (หัวเราะ) เอ้กเขาชอบโมเม้นการเลี้ยงลูก ผมจะบอกว่าการเลี้ยงลูกเองเหนื่อยมากแต่ว่ามันมีความสุขมากนะ ทุกคนที่เป็นพ่อเป็นแม่จะเข้าใจ  ผมจะบอกดินเสมอนะว่า แม่(เอ้ก) เสียสละเพื่อดินมากๆ โตขึ้นมาต้องรักแม่มากๆ นะ ผมจะร้องเพลงค่าน้ำนมให้ดินฟังนะ เพลงนี้มันลอยอยู่ในหัวตลอดเวลา (ทำงานคนเดียวต้องรับงานเยอะขึ้นไหม) ตอนนี้มีทั้งกำกับทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง คงต้องทำงานเยอะขึ้น คงต้องมีเวลาให้เขาด้วย เพราะว่าผมเคยไปถ่ายละครกลับเช้าแล้วกลับดึก ประมาณ2 วัน พอผมกับมาเขามองหน้าเลยนะ เหมือนคนแปลกหน้า ผมว่าทำงานหนักไปก็ไม่ดี  ส่วนลูกคนที่2 ผมขอตั้งหลักอีกนิดหนึ่งนะ เพราะว่าอยากให้เขาเริ่มช่วยเหลือตัวเองได้ 

        นอกจากนี้‘เอ้ก’ยังได้เสริมในการรับงานในวงการให้ลูกชายอีกด้วย 

        “ถามว่าเวลาเลือกรับโฆษณา เราอยากจะเลือกสิ่งที่ดีจริงๆ สิ่งไหนที่เราใช้แล้วดีเราบอกต่อ (ถามพัฒนาการของน้องดินหน่อย) ตอนนี้น้อง4เดือนแล้ว พัฒนาการตามวัยนะ เราอยากให้เขาพัฒนาไปตามสเต็ปนะ อย่างน้องเขาไม่ยอมคลานจะเดินเลย แต่เราพยายามจะยั้งเขาให้ตามสเต็ปนะ ฝึกให้เขาคลานให้ได้ สำหรับการเลี้ยงลูกของเราสองคนไม่มีพี่เลี้ยงนะ เราเลี้ยงกันเอง มันมาก(ยิ้ม) การเลี้ยงลูกเองมันสุดตัวแล้วล่ะนะ เอ้กว่าการเลี้ยงลูกต้องมีคนหนึ่งที่เสียสละและเอ้กเสียสละไปเลย กับอีกคนหนึ่งที่เหนื่อยมากๆ เพราะเขาต้องทำงานสองทางแล้วต้องเลี้ยงน้องอีก ถือว่าพี่กัปตันเป็นพาร์เนอร์ที่ดี ตัวเองและลูกโชคดีที่พี่กัปตันเต็มทีนะ พี่กัปตันทำทุกอย่างได้หมด เอ้กว่าทั้งเอ้กและดินโชคดีที่ได้พี่กัปตันเป็นพ่อ  (จะหยุดงานในวงการอีกนานไหม) ตอนนี้ที่แน่ๆ คือหยุดงานละครนะ ถามว่าอยากมีคนที่สองเลยไหม เอ้กก็ขออยู่นะ คือเอ้กชอบโมเม้นท์ตอนที่เขาเป็นเด็กๆ ตัวแดงๆ รู้สึกว่าเป็นที่สุดของชีวิตแล้ว คือเขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย มีแต่เราๆ เหมือนทุ่มเทกำลังกายและใจให้เขามันเป็นอะไรที่ประทับใจดี” เอ้กบอกอย่่างอารมณ์ดี  

‘กัปตัน’รู้ซึ้งเพลง‘ค่าน้ำนม’หลัง‘เอ้ก’เสียสละ(คลิป)!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ