บันเทิง

'นิวอีสต์ ดับเบิลยู'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับ 2 แสนถล่มจองบัตรคอนเสิร์ต “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” ที่เกาหลีเกลี้ยง!

         สมเป็นบอยแบนด์เกาหลีตัวท็อปพ.ศ.นี้จริงๆ สำหรับสี่หนุ่ม “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU'EST W) เพราะล่าสุดนี้เพิ่งทำสถิติขายบัตรคอนเสิร์ต “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน โซล” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN SEOUL) ทั้ง 3 รอบแสดงหมดเกลี้ยง! ในขณะเดียวกันสงครามจองบัตรครั้งนี้ส่งผลให้ชื่อของพวกเขาได้กลายเป็นคำค้นหายอดฮิตติดอันดับท็อปอีกครั้ง โดยมีแฟนคลับทั้งในประเทศเกาหลีใต้และทั่วโลกต่างให้ความสนใจพยายามช่วงชิงบัตรกันกว่า 2 แสนคนเลยทีเดียว!! ข่าวจากสำนักข่าวเกาหลีหลายแห่งยังรายงานด้วยว่า คอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงในช่วงกลางเดือนมีนาคม ณ กรุงโซล คาดว่าหนุ่มๆ“นิวอีสต์ ดับเบิลยู” ทั้งสี่คนจะสร้างช่วงเวลาใหม่ๆ ระหว่างพวกเขาและแฟนๆ ให้เต็มอิ่มไปกับเสียงเพลง โดยพวกเขากำลังทำงานร่วมกับวงดนตรี (live band) เพื่อสร้างสรรค์การแสดงสดที่มีสีสันหลากหลายสุดๆ จนแฟนๆ ต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว!!!

'นิวอีสต์ ดับเบิลยู'

         ฟากของบ้านเรานั้น เหล่าแฟนคลับของ “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” ก็กำลังตื่นตัวและตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการเตรียมช่วงชิงบัตรคอนเสิร์ต “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK) ** ซึ่งทางผู้จัดฯ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จะเปิดให้จองบัตรกันได้ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 ที่จะถึงนี้แล้ว เริ่มต้น ณ เวลา 10:00 น. ทางจุดจำหน่าย “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” (ThaiTicketMajor) 15 สาขา, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี 112 สาขาทั่วประเทศ, บิ๊กซี 15 สาขา และ แฟรนชายน์ (ศาลาเฉลิมกรุง) สำหรับผู้ที่สะดวกจองผ่านระบบออนไลน์ทางwww.thaiticketmajor.com หรือ TTM Call Center โทร. 0-2262-3456 จะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00 น.เป็นต้นไป ** บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 4,800 (นั่งและยืน) / 5,800 บาท สอบถามเพิ่มเติมและติดตามรายละเอียดผังที่นั่งพร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

'นิวอีสต์ ดับเบิลยู'

         ก่อนเปิดศึกช่วงชิงบัตร 11 มี.ค.นี้ สี่หนุ่มสุดหล่อ “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” นำทีมโดย เจอาร์ (JR) - หัวหน้าวง, อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO) และ เร็น (REN) ขอส่งสาส์นรักมาถึงแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะเลยว่า สวัสดีครับ! พวกเรา NU'EST W ครับ เลิฟชาวไทยที่น่ารักทุกคน คงจะคิดถึงพวกเรามากๆ เลยใช่มั้ยล่ะ? แต่เพราะพวกเราคิดถึงคุณมากกว่า ก็เลยจะไปหาพวกคุณด้วยตัวเองกันถึงที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยเลยล่ะครับ!! ว้าว :) คอนเสิร์ตที่เมืองไทยของพวกเราใกล้เข้ามาแล้วนะครับ วันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี หวังว่าจะได้พบพวกคุณทุกคนที่นั่นนะครับ ขอบคุณคร้าบ” ( https://youtu.be/uG6FYy4tors ) ฟินแก้มแตกขนาดนี้ อย่าลืมไปจองบัตรให้ทัน แล้วรอพบกันในคอนเสิร์ต “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK) ซึ่งจะจัดให้มีการแสดงขึ้นในประเทศไทยโดย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลี เพลดิส เอนเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

'นิวอีสต์ ดับเบิลยู'

'นิวอีสต์ ดับเบิลยู'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ