บันเทิง

ตามหา!! หนุ่มตัวจริงของ ‘เชียร์’ คือใคร (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เชียร์” ทิฆัมพร รับ “โบว์ลิ่ง” ชลทิพย์ ระยามาศ เป็นคนให้ดอกไม้ แต่ไม่ใช่จริง ยันสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก อึกอักมีคนคุยแต่ไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องรัก

         ทำเอาหลายคิดไปไกลว่า "เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เปิดตัวคนพิเศษในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังโพสต์ภาพไปดินเนอร์ และภาพของขวัญกับดอกกุหลาบในไอจีส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Pre Valentine” และแท็กไปที่ไอจี @bowling19 ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปสืบค้นจนรู้ว่าไอจีดังกล่าวเป็นของสาวหล่อ “โบว์ลิ่ง” ชลทิพย์ ระยามาศ นักธุรกิจและนักรีวิวอาหารและท่องเที่ยวชื่อดัง ได้สอบถามว่าใช่ตัวจริงของสาวเชียร์หรือเปล่า ในงาน “the oscaricious party” ที่สยามพารากอน ได้ความว่า 

ตามหา!! หนุ่มตัวจริงของ ‘เชียร์’ คือใคร (คลิป)

           "อันนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เชียร์โดนด่าหลังไมค์ตลอด (หัวเราะ) คือพี่โบว์ลิ่งเป็นพี่ที่สนิทกัน เป็นพี่ที่ไม่มีทางเป็นอย่างอื่นได้เลย แล้วพี่เขาก็มีตัวจริงของเขาอยู่แล้ว (มีนัดทานข้าวกัน) ไม่ได้นัดทานข้าว เหมือนเขาส่งขนมมาให้เรากิน คืิอพี่คนนี้เขาเป็นสายกินอยู่แล้ว เวลามีอะไรเขาจะส่งมาให้เราด้วยความสนิทกัน มันไม่มีอะไรเลย (คนเข้าใจว่าเราเปิดตัว) นั่นน่ะสิ ถือว่าช่วงที่ผ่านมาคือช่วงเดาๆ กันไป เดาว่าคนนี้ไม่ใช่ก็เป็นอีกคนหนึ่ง หรือว่าจะเป็นคนนั้นหรือเปล่า แต่อยากบอกว่ากรณีที่ผ่านมันยังไม่มีอะไรเลย (คนมองว่าคนนี้น่าจะพิเศษเพราะเชียร์โพสลงโซเชียล) โอ้ย...ไม่ใช่ อันนี้เป็นความฮาอย่างหนึ่ง คือดอกไม้แค่ดอกเดียว แต่สื่อบางสื่อเข้าใจไปว่าแจกันยักษ์อันนั้นเป็นแจกันที่เขาให้เรา อันนั้นคือดอกไม้โรงแรมไม่ใช่ดอกไม้ที่เขาให้เชียร์ ถ้ามีใครให้ดอกไม้เชียร์ขนาดนี้ เชียร์จะอวดให้ยิ่งกว่านี้อีก (มีใครให้ดอกไม้อีกไหม) ไม่มีเลย ตอนนี้ก็แห้งเหี่ยว แต่ถ้าเราจะคบพี่เขาจริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเสียหายถ้าเราจะมีความรู้สึกดีๆ ให้ใครสักคน ไม่ว่าจะรูปแบบไหน แค่คนสองคนสบายใจก็พอแล้ว แต่คนนี้ไม่ใช่นะบอกก่อน" เชียร์ปฎิเสธยิ้มๆ

ตามหา!! หนุ่มตัวจริงของ ‘เชียร์’ คือใคร (คลิป)

           เมื่อถามต่อว่าสเปกคนรู้ใจของเชียร์เป็นอย่างไร นักแสดงสาวแจงว่า "คือเชียร์เป็นคนเลี่้ยงง่ายนะกินอะไรก็กินได้ ข้าวกระเพราก็กินได้ คือใครที่อยากเลี้ยงข้าวกระเพราเชียร์ทุกวันเชียร์ก็โอเคแล้ว (คนในหรือนอกวงการ) อันนี้ก็แล้วแต่จังหวะและโอกาสที่จะส่งมาให้เรา (ตอนนี้โสดจริงเหรอ) โสดจริงๆ (แล้วคนที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้หายไปไหนหมด) ก็มันไม่ใช่ มันเป็นเพื่อนๆ กันหมด แม้กระทั่งเต้ย (พงศกร เมตตาริกานนท์) เองก็ไม่ใช่ไม่อยากให้คิดไปไหนไกลเลย บิ๊ก ("ไฮโซบิ๊ก" ธนพนธ์ เบญจรงคกุล) ก็เป็นเพื่อนกัน แต่ไม่มีใครเชื่ออะไรเชียร์เลย (ฟันธงหน่อย) ไม่เอาอ่ะ เอาเป็นว่าค่อยๆ ศึกษากันไป (คนก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวไม่ใช่ตัวจริง) ไม่ใช่ ขอยืนยันว่าไม่ใช่ (ตอนนี้รอใครอยู่) ก็รอใครบางคนที่หวังว่าจะให้เขาเป็นตัวจริง (ตอนนี้มีคุย) ก็หวังว่าเขาจะเป็นตัวจริง (พูดแบบนี้แปลว่ามี) อืม ...ก็มีรู้จักคนเรื่อยๆ ก็หวังว่าจะมีสักคนที่โอเค (ดูเขิน) ก็...ช่วยลุ้นกันไป (เราเคยหน้ากันอยู่ใช่ไหม) ก็อาจจะเคยเห็นมั้ง (หัวเราะ) (ทุกอย่างลงตัวจะเปิด) ก็ใช่ จริงๆ เราไม่เคยปิดเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาเราอยากจะให้มั่นใจจริงๆ และไม่ใช่ว่าพอเปิดมาแล้วมันกลายเป็นไม่ใช่ แล้วคนจะมองว่ารักๆ เลิกๆ เราไม่อยากใช้เป็นแบบนั้น เพราะเรารู้สึกว่าภาพที่เราอยากให้คนเห็น ก็เป็นภาพที่เราตั้งใจทำงาน ไม่ได้อยากให้เอาเรื่องความรักมาเป็นตัวชูในการทำอะไร (คนนี้คุยนานหรือยัง)ก็ประมาณหนึ่ง แต่อย่าไปลงรายระเอียดลึก ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเชียร์ไม่ได้ไปกับใครเลย" เชียร์กล่าวปิดท้าย 

ตามหา!! หนุ่มตัวจริงของ ‘เชียร์’ คือใคร (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ