บันเทิง

ไม่ใช่ 'ใบเตย' ทำไม่ได้นะจ๊ะ ลงละครช่องคู่แข่งอาร์เอส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย"สุธีวัน ทวีสิน  รับช่องจีเอ็มเอ็มชวนร่วมงานคลับฟรายเดย์ ไม่หวั่นรายละครทับกัน เพราะคนละตลาด ฟุ้งราคาค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ

          ถือว่าเป็นการทะลายกำแพงของสองฟากฝั่งคู่แข่งทางธุรกิจ เมื่อช่องจีเอ็มเอ็ม ยอมรับว่าได้ส่งเทียบเชิญ "ใบเตย"สุธีวัน หรือใบเตย อาร์สยาม ลงซีรี่ย์"คลับฟรายเดย์" ล่าสุดได้พบกับสาว "ใบเตย"ในงานงาน Grand Opening Beautrium Store ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ @บิวเทรี่ยม ชั้น3 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ จึงต้องถามไถ่  

ไม่ใช่ \'ใบเตย\' ทำไม่ได้นะจ๊ะ ลงละครช่องคู่แข่งอาร์เอส

     "ได้รับการติดต่อมาจริงๆ  ตอนนี้ก็เป็นขั้นตอนของการคุยเรื่องราว ได้ยินมาว่าคลับฟรายเดย์ปีนี้ 10 เรื่อง 10 รส ตอนนี้กำลังดูอยู่ว่าได้ลงเรื่องไหน ส่วนสัญญากับค่ายใบเตยก็ยังมีสัญญาอยู่กับค่าย ก็ให้ค่ายเป็นคนตัดสิน เป็นคนเลือกชิ้นงานให้ว่าเหมาะกับเรื่องราวเรื่องไหน(คนมองว่าเล่มข้ามช่อง เป็นช่องคู่แข่งเลย) จริงๆ แล้ววันนี้ก็สามารถเลือกรับงานบริษัทพิจารณาหลังเงื่อนไขที่ทางเราต้องการ ถ้าทางค่ายโอเคเราก็โอเค(อันนี้เราไปขอผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่หางานให้) อันนี้เป็นทางคลับฟรายเดย์ติดต่อมา ติดต่อมาทางบริษัทเลย ไม่ได้ติดต่อมาทางหนูโดยตรง(มีเปอร์เซ็นจะได้เล่นไหม)ก็มีเปอร์เซ็นอยู่ ขึ้นอยู่กับว่าจะไปลงเรื่องไหน ก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้เล่น"ใบเตยบอก
        ทางจีเอ็มเอ็มได้บอกเหตุผลไหมว่าทำไมเลือกเรา
     "ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลย  ใบเตยยินดีรับทุกโอกาสที่ได้มานะ ไม่ว่าจะเป็นช่องไหน แขนงไหนก็ตาม เพราะ ณ วันนี้ตัวบริษัทหรือตัวเฮีย (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) เองก็ค่อนข้างเป็นดนตรีไร้ขอบ เพราะฉะนั้นงานที่นอกเหนือจากดนตรีและเราสามารถร่วมได้ เขาก็พิจารณาให้ได้(แต่ละครเราจะไม่แข่งกันเองใช่มั้ย เพราะเราก็ยังมีละครกับทางค่าย) มันคนละสไตล์ ละครช่องก็อีกแบบหนึ่ง แต่คลับฟรายเดย์ค่อนข้างเป็นซีรี่ย์สั้นๆ ไม่นาน มันก็อาจจะไม่น่าเกลียดเกินไป(ถามว่าเราก็เอามาโพสต์ก่อนทั้งที่ยังไม่รู้ว่าค่ายจะให้เล่นหรือเปล่า) จริงๆ ใบเตยอยากแรนดอมก่อนมากกว่าว่าถ่าเรามารับตรงนี้จะมีคนเห็นด้วยไหม หรืออยากดูไหมถ้าเราไปเล่น ก็อยากซาวด์เสียงว่าเหมาะสมกับแบบไหน เรื่องแบบไหน พระเอกแบบไหน เพราะมันมี 10 เรื่อง 10 รส เราก็เลยอยากพิจารณาพอสมควร ถ้าเราไปทำใบเตยก็อยากให้ทุกอย่างมันสุดๆ นะกับทุกงานที่เราได้รับ ก็ทำการบ้านหลายๆ อย่างพอสมควร" 

ไม่ใช่ \'ใบเตย\' ทำไม่ได้นะจ๊ะ ลงละครช่องคู่แข่งอาร์เอส

      มีคนอื่นจากอาร์เอสไปด้วยไหม
     "เอาจริงๆ รู้หมดทุกคนนะ แต่ถ้าในส่วนแบบใบเตยจะมีใบเตยคนเดียว นอกนั้นจะเป็นคนที่ไม่ได้ติดสัญญาแล้ว(ค่าตัวเท่าไหร่)ก็หนัก ทางค่ายก็เรียกตามเนื้องาน ตามเนื้อผ้าอยู่แล้ว ตามสมควร(เพราะความเป็นใบเตยหรือเปล่า ค่ายถึงยอมให้เล่นข้ามค่ายได้)เขาก็ดูด้วย ว่าเราควรเริ่มที่ตรงไหน และบางเจ้าผ่านตรงไหนมาแล้วมากกว่า อย่างเรื่องงานละครที่เป็นซีรี่ย์ใบเตยก็ยังไม่เคยลอง เพราะฉะนั้นอย่างคลับฟรายเดย์เรารู้เนื้องานของเขาอยู่แล้วว่ามันคุณภาพและไม่ได้ยาวนานมาก สามารถเจียดเวลาคอนเสิร์ตไปร่วมได้ ยืนยันว่ายังไม่โบยบิน และยังมีสัญญาเหลืออีก 5 ปี (หลายคนมองว่าเรามีอำนาจต่อรอง)จริงๆ เราไม่ได้มองถึงตรงนี้หรอก  เรามองว่าเมื่อมีโอกาสเข้ามามากกว่า สุดท้ายแล้วเราก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของค่าย(จะรู้ผลเมื่อไหร่)อาจจะต้องสักพัก เพราะตอนนี้เรื่องแรกเขาน่าจะตัดสินไปแล้วว่าเป็นใคร ก็มีให้เลือกหลายเรื่องอยู่ แต่ใบเตยก็ค่อนข้างเลือกบทที่มันส่งเราที่สุด"ใบเตยบอกอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ