บันเทิง

เฮ้ย..!! 'หนุ่ม'ศรราม ชวนนักข่าวไปงานแต่ง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หนุ่ม”ศรราม เทพพิทักษ์ วอนอย่าสนใจการโพสต์รูปในไอจี โพสต์แล้วลบเป็นเรื่องปกติ ลั่นหากมีข่าวดีกับ “นิกกี้”นิโคล เทริโอ บอกแน่ ขอชัวร์ก่อน

         ไม่ว่าขยับตัวทำอะไร พระเอกหนุ่มตลอดกาลสำหรับ “หนุ่ม”ศรราม ที่ล่าสุดตัดสินใจลบรูปอวยพรวันเกิดของ “ทิกเกอร์”ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “นิกกี้”นิโคล แฟนสาวออกจากไอจี ดังนั้นเมื่อพบกับ “หนุ่ม”ในงานเปิดตัวแคมเปญ “Betadine เตะคว้าฝัน Football”จึงต้องถามไถ่ 

เฮ้ย..!! 'หนุ่ม'ศรราม ชวนนักข่าวไปงานแต่ง  (คลิป)

         “เรื่องลบรูปเป็นเรื่องปกติของผมอยู่แล้วนะ เพราะบางทีถ้าเลยเทศกาลไปแล้วผมก็ลบ คือถ้าหากสังเกตดูนะ ผมจะไม่ค่อยเป็นคนที่ซีเรียสเรื่องการเล่นโซเชียลสักเท่าไหร่ ขนาดเฟซบุ๊คผมยังเล่นไม่ค่อยเป็นเลย ผมเป็นคนรุ่นเก่า เน้นใช้กระดาษกับปากกามากกว่า ดังนั้นอย่าซีเรียสกับเรื่องโซเชียลมากเลย ถามว่าเสียดายไหมที่ลบรูปเพราะหนึ่งปีมีแค่ครั้งเดียว ไม่หรอกนะ เพราะว่าเราแสดงความยินดีไปแล้ว และทุกคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็น พี่แมว กี้ หรือแม้กระทั่งทิกเกอร์ ต่างก็ทราบเจตนาของเราแล้ว และเราเองก็รู้สึกด้วยว่าการที่ครอบครัวพ่อแม่ลูกได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตามันเป็นสิ่งที่ดี”หนุ่มบอก

เฮ้ย..!! 'หนุ่ม'ศรราม ชวนนักข่าวไปงานแต่ง  (คลิป)

เฮ้ย..!! 'หนุ่ม'ศรราม ชวนนักข่าวไปงานแต่ง  (คลิป)

         ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกกดดันไหมที่เราแค่ลบรูปคนก็ความสนใจขนาดนี้ ?

         “ก็อย่าสนใจสิ คือผมอยากจะบอกแบบนี้ บางทีก็ผมเป็นคนที่ชอบลงอะไรตลกๆ หรือคำคมตอนบ่ายๆ ดังนั้นอย่าตีความไปถึงนิกกี้ เพราะผมอยากให้เห็นใจเขาด้วย คือเขาก็ไม่ได้ทำอะไรเลยแต่กลับต้องมาเจอคอมเมนต์ที่ค่อนข้างแรง และมันแค่เป็นอินสตาแกรมที่โพสต์รูปเพื่อให้คนได้หัวเราะหรือหายง่วงตอนบ่ายๆ เท่านั้น ไม่มีเจตนาอะไรอื่น ผมขอความกรุณาทุกๆ คนด้วยนะครับ เพราะเรื่องนี้นิกกี้เขาไม่ซีเรียส แต่ผมซีเรียส(ข้อความล่าสุด อย่าหักหลัง คนก็โยงไปดราม่าอีกเหมือนกัน )อันนั้นเป็นการโปรโมทเพลงหรือเปล่า เขากำลังจะมีคอนเสิร์ตหรือเปล่า คือผมก็ลงไปอย่างนั้นแหละครับไม่ได้คิดอะไร คนจะมาตกใจเรื่องอะไร ที่ผมโพสต์ไปผมก็ถามหน่อยละกันว่า ทุกคนที่อ่านรู้สึกว่ามันจริงไหมล่ะ ทุกคนอยากได้ความซื่อสัตย์ไหม ทุกคนไม่ชอบการหักหลังกันใช่ไหม ซึ่งเรื่องนี้นิกกี้เขาก็บอกว่าจริง เขาก็เห็นตรงกันกับเรา คือมันก็เป็นข้อความที่ดีไง และพอผมเห็นว่ามันเป็นคำพูดที่มันคล้องจองกันผมก็หยิบมาลงแค่นั้นเอง” 

เฮ้ย..!! 'หนุ่ม'ศรราม ชวนนักข่าวไปงานแต่ง  (คลิป)          ขออัพเดตเรื่องแต่งงานที่ก่อนหน้านี้เราบอกว่าเริ่มเห็นลางๆ แล้ว ?

       “คราวนี้ไม่พูดเล่นแล้วนะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้าหากมีข่าวสารอะไรคืบหน้าผมก็จะตอบตามตรงทุกอย่าง และบอกตามความเป็นจริงทุกอย่างนะ(ถ้าหากมีงานเกิดขึ้นจริงจะเชิญสื่อไปทำข่าวด้วยไหม)จะไปกันหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าหากมีอะไรก็จะอัพเดตให้ฟังเรื่อยๆ นะ ถามมีโอกาสเป็นไปได้ไหมที่จะได้ยินข่าวดีภายในปีนี้ ขอให้ชัดเจนก่อนแล้วค่อยบอกละกันนะ”หนุ่มกล่าวอย่างอารมณ์ดี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ