บันเทิง

‘ชมพู่’ลั่นไม่ซี้ซั้วเรื่องดูแลลูกแฝด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ชมพู่”อารยา เอ ฮาร์เก็ต  ลั่นไม่ซี้ซั้วเรื่องดูแลลูกแฝด  เข้าหากมีคอมเม้นท์เยอะที่ช่วยเลี้ยงลูก  

          สมกับเป็นคุณแม่ลูกแฝดสายสตรองอย่างมาก สำหรับ “ชมพู่” อารยา ที่ไม่ว่าจะทำอะไรที่เกี่ยวกับ “น้องสายฟ้า-พายุ” ก็ต้องถูกจับตาจากเหล่าคนบนโลกโซเซียลตลอด ขนาดล่าสุดมีคลิปวิดีโอสั้นป้อนนมโดยการใช้ช้อนยังมีผู้หวังดีจำนวนไม่น้อยพากันมาแสดงความคิดเห็น ดังนั้นเมื่อพบ “ชมพู่” ในงาน L'Oreal Paris-Parisian chicที่เซ็นทรัลเวิล์ด เจ้าตัวเผยว่า 

 ‘ชมพู่’ลั่นไม่ซี้ซั้วเรื่องดูแลลูกแฝด

           “ดราม่าป้อนข้าว (ยิ้ม) ชมก็ยืนยันเหมือนเดิมนะว่ารู้อยู่แล้วว่ามีคนช่วยเลี้ยงเยอะและก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเรื่องขั้นตอนการเลี้ยงเอาจริงๆ ตอนที่ตั้งท้องเราก็ค่อนข้างว่าง ดังนั้นเลยทำให้ได้อ่านอะไรๆ เยอะพอสมควร อีกอย่างมันก็เป็นวิถีใครวิถีมันด้วย แต่สำหรับบ้านเราสะดวกแบบนี้ (บั่นทอนไหมกับคอมเมนต์ต่างๆ ที่มีเข้ามา) คอมเมนต์ต่างๆ ที่มีเข้ามา เอาตรงๆ เลยนะ ชมมองว่าเป็นเรื่องปกติ ขนาดในบ้านเราเองยังมีคนที่มีความเห็นไม่ตรงกับเราเลย และนี่คือคนทั้งประเทศ 7-8 ล้านคนที่ติดตามเรา ดังนั้นการที่มีคนเห็นต่างมันก็คือเรื่องธรรมดา แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่การตัดสินใจของเรานี่แหละ บ้านใครบ้านมัน ลองนึกถึงใจเขาใจเราดูถ้าหากเรามีลูกแล้วมีคนมาบอกเราว่า ทำไมไม่ทำแบบนั้นแบบนี้ คือเราเข้าใจจุดที่เรายืนอยู่ ฉะนั้นเราก็ข้าม (ยิ้ม)แต่ก็ต้องขอบคุณด้วยเช่นกันสำหรับคนที่เป็นห่วง แค่อยากจะบอกว่าเราเองก็ไม่ได้ซี้ซั้วหรอก เพราะเขาก็เป็นลูกเรา เราอุ้มท้องมาตั้งนาน (ตอนนี้กลับมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้แม็กนั่มแล้ว) วันนี้เป็นงานของลอรีอัลนะขอพูดแค่เรื่องลอรีอัลดีกว่า ส่วนเรื่องแม็กนั่มก็เอาไว้พูดวันแม็กนั่มนะะ เดี๋ยวก็จะมีงานเปิดตัวเร็วๆ นี้”ชมพู่บอกอย่างอารมณ์ดี   

 ‘ชมพู่’ลั่นไม่ซี้ซั้วเรื่องดูแลลูกแฝด

        ถามถึงการเตรียมตัวไปงานแฟชั่นวีคที่ปารีสหน่อยเป็นอย่างไรบ้าง 

    “ก็ห่างหายไปปีกว่าๆ ตั้งแต่ท้อง และปีนี้ก็กลับมาแล้วสำหรับการเดินทางไปซีซั่นแรก (ยิ้ม) ถามว่าเตรียมตัวหนักไหม จริงๆ ไม่เลยนะคะ คือเรามีทีมงานคอยช่วยเหลืออยู่แล้ว แต่จะไปหนักตรงที่เตรียมตัวให้สองตี๋มากกว่าเพราะจะพาเขาไปด้วย อย่างก่อนหน้านี้ที่พาเขาไปฮ่องกงมันก็เหมือนกับเราได้ซ้อมก่อนเนอะ ได้รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวยังไงบ้างหรือจะเจออะไรบ้างถ้าพาลูกไป และคืนนี้เดี๋ยวคงได้รู้กันค่ะว่าทริปนี้จะอีรุงตุงนังขนาดไหน แต่จริงๆ เราก็มีวางแผนไว้แล้วแหละ แค่อย่างที่ทราบเด็กยังไงก็คือเด็ก บางทีแผนที่เตรียมไว้ก็ใช้ไม่ได้หรอก (ยิ้ม)”ชมพู่บอก 

 ‘ชมพู่’ลั่นไม่ซี้ซั้วเรื่องดูแลลูกแฝด

 ‘ชมพู่’ลั่นไม่ซี้ซั้วเรื่องดูแลลูกแฝด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ