บันเทิง

ช่อง 8 คึกคักขนซีรีส์อินเดียลงจอปี 2561

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฮียฮ้อ" สุรชัย ลั่นช่อง8 ทุ่มงบขนซีรีส์อินเดียลงจอ 10 เรื่องตลอดปี 2561

         เรียกว่ากระแสซีรีส์อินเดียกำลังคึกคัก ทำให้ในปี 2560 ที่ผ่านมา  ช่อง 8 สามารถทำรายได้สูงถึง 1,704 ล้านบาท งานนี้ “เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ จึงมั่นใจสุดๆ ว่าช่อง 8 สามารถก้าวเป็นผู้นำดิจิตอลทีวีอันดับ 3 ของประเทศ โดยเฮียฮ้อ กล่าวว่า 
         “ปีที่ผ่านมาแฟนๆ ช่อง 8 ตอบรับดีเกินคาด มีคอนเทนต์หลากหลายโดนใจผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มรายการข่าวอย่างคุยข่าวเช้า กลุ่มรายการกีฬาที่มีทั้งมวยไทยและมวยสากลอย่าง UFC โดยเฉพาะเป็นผู้จุดกระแสสร้างปรากฏการณ์ครองแชมป์เรตติ้งผู้ชมซีรีส์อินเดียสูงสุดของประเทศ ทุบสถิติคว้าอันดับ 1 แรงแซงโค้งชนะช่วงไพร์มไทม์ทุกช่องมาแล้ว ส่งผลให้วันนี้เป็นผู้นำตลาดซีรีส์อินเดียของประเทศไทยตัวจริง แถมยังคว้าเรตติ้งช่วงไพร์มไทม์ทั้งเช้าและเย็นติดอันดับ 1-2 ของประเทศ เพราะได้ สีดาราม ศึกรักมหาลงกา และ หนุมาน สงครามมหาเทพ ที่นำมาตัดต่อให้กระชับ พากย์เสียง พร้อมทำเพลงประกอบซีรีส์เพื่อให้เข้ากับรสนิยมคนไทยมากขึ้น เป็นแรงส่งสำคัญทำคนดูติดหนึบทั่วบ้านทั่วเมือง

ช่อง 8 คึกคักขนซีรีส์อินเดียลงจอปี 2561
         ล่าสุด ตั้งเป้ารายได้รวมปี 2561 ประมาณ 5,800 ล้านบาท ถือเป็นตัวเลขพุ่งทะยานสูงสุดนับตั้งแต่เปิดบริษัท เพราะเตรียมนำซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์กว่า 10 เรื่องมาให้แฟนๆ ช่อง 8 ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มจุใจตลอดทั้งปี อาทิ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา, วัลลัก มหาราชรักสุดแผ่นดิน, วิชกัญญา เพลงพิษริษยา, อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา, อสรพิษรักข้ามภพ, เล่ห์ร้ายพ่ายรักบาจิราวมหาเสนายอดนักรบ ฯลฯ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะโดนใจผู้ชมดันเรตติ้งพุ่งทะยานสู่ 700,000 รายต่อนาที ก้าวเป็นผู้นำดิจิตอลทีวีอันดับ 3 ของประเทศทันที

ช่อง 8 คึกคักขนซีรีส์อินเดียลงจอปี 2561

         นอกจากนี้ ได้จัดกิจกรรม “ช่อง8 HanumaanRun วิ่งบุกกรุง” สร้างประวัติศาสตร์กับการวิ่งเส้นทางใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ยกตัวละครทะลุจอมาวิ่งบุกกรุงเป็นเพื่อนคุณ ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 ณ สนามกีฬากองทัพบก กรุงเทพฯ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลทหารผ่านศึก สำหรับเครื่องมือเครื่องใช้และอุปกรณ์ทางการแพทย์

ช่อง 8 คึกคักขนซีรีส์อินเดียลงจอปี 2561


         ขณะที่ธุรกิจเฮลท์แอนบิวตี้ก็ลุยเต็มสูบ เริ่มวางขายสินค้าประเภทของใช้ส่วนตัวและเครื่องใช้ภายในบ้าน (Home and Lifestyle Products) ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด
“เชื่อว่าจะเป็นปีพิเศษที่น่าตื่นเต้น สนุก ท้าทาย ได้เห็นจุดเปลี่ยนพลิกผันของอาร์เอสในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนครับ” เฮียฮ้อ กล่าวทิ้งท้าย

ช่อง 8 คึกคักขนซีรีส์อินเดียลงจอปี 2561

ช่อง 8 คึกคักขนซีรีส์อินเดียลงจอปี 2561

ช่อง 8 คึกคักขนซีรีส์อินเดียลงจอปี 2561

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ