บันเทิง

บู๊กระจาย จีเอ็เอ็ม 25 ส่ง “โทนี่-อาร์ต” ลง "แนวสุดท้าย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลอย"เฌอมาลย์ จากเรื่อง "ความรักครั้งสุดท้าย" ส่งไม้ต่อให้ โทนี่ และ "อาร์ต" พศุตม์ กระจายเรตติ้งในละครเรื่อง "แนวสุดท้าย"

        ปิดท้ายโปรเจ็คต์ เดอะ ไรท์เตอร์ กับเรื่อง “แนวสุดท้า ย”  จากบทประพันธ์ของ ทมยันตี ที่ถือว่าเป็นละครแนวบู๊แอ็คชั่ นครั้งแรกของช่อง GMM25 ซึ่งได้ 2 หนุ่มหล่อโทนี่ รากแก่น และ อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม มาประชันบู๊กันสุดมันส์  เข้มข้นทุกเนื้อหา ครบรสทั้งบทรัก ดราม่า หลากอารมณ์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล, หลิน - มชณต สุวรรณมาศ, เบเบ้ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา, บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ และ ตั๊ก - นภัสกร มิตรธีรโรจน์ ผลงานการกำกับของ   โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช  

บู๊กระจาย จีเอ็เอ็ม 25 ส่ง “โทนี่-อาร์ต” ลง "แนวสุดท้าย"

         โดย “แนวสุดท้าย” เป็นเรื่องของ  ชาคริต (โทนี่ รากแก่น) ถูกส่งมาสัมภาษณ์เพื่อ เข้าทำงานในหน่วยสืบราชการลับ   เขาได้รับคัดเลือกเนื่องจากเป็น คนที่มีคุณบัติครบถ้วน คือ เขาไม่มีภาระทางครอบครัว  ควบคุ มอารมณ์และความรู้สึกได้ดี  มีค วามสามารถในการจดจำและใช้ภาษา   ชาคริตได้พบกับ ผู้การ (บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ซึ่งผู้ การได้เขาไปทดสอบและฝึกเพื่อเอา ตัวรอดตอนเป็นสายลับ นั่นทำให้ชาคริตรู้จักกับ กานดา  (แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล), หมวดแจ๊ค (อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม) และ บุญส่ง (บูม - จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต) พวกเขามีหน้าที่เตรีย มข้อมูลและอุปกรณ์ต่างๆ ในการออกปฏิบัติหน้าที่ และคอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกอย่า งที่ชาคริตต้องการ งานแรกที่ ชาคริต ได้รับคือ  ปลอมตัวเป็นนักท่องเ ที่ยวเพื่อล้วงความลับจาก กวางอั นซู  (หลิน - มชณต สุวรรณมาศ) นักเต้นสาวสวยที่ผู้ การสงสัยว่าเป็นสายลับของผู้ก่อ การร้ายข้ามชาติ ชาคริตจึงย้ายเข้าไปอยู่ห้องข้า งๆ กับกวางอันซู แต่ระหว่างการทำงานชาคริตกลับพบ ว่า กวาง อัน ซู เป็นเพียงผู้หญิงน่าสงสารที่ต้อ งยอมทำงานทุกอย่างที่ได้รับคำสั่ งมาเพื่อแลกกับชีวิตของผู้ชายที่ เธอรักอย่าง เลียว เวียน ซาน (ตั๊ก - นภัสกร มิตรธีรโรจน์) ซึ่งถูกจับเป็นนั กโทษ กวาง อัน ซู ไว้ใจชาคริต และรู้สึกดีกับชาคริตจนทำให้ทั้ งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง สุดท้ายภารกิจของชาคริตจะดำเนิน ต่อไปอย่างไร เขาจะเข้าถึงตัวเลียว เวียน ซาน ได้หรือไม่ต้องติดตาม”

บู๊กระจาย จีเอ็เอ็ม 25 ส่ง “โทนี่-อาร์ต” ลง "แนวสุดท้าย"

        พระเอกของเรื่อง  อย่าง  โทนี่ เผยถึงการบู๊เต็มตัว เรื่องแรกครั้งนี้ว่า “ชอบมากครั บบทนี้ คือเป็นความฝันวัยเด็กเลยนะเพรา ะตอนที่เราดูหนังของ เจ็ท ลี (Jet Li) เราก็อยากจะเก่ง อยากจะเป็นเหมือนเขา จนวันหนึ่งเราได้มาเล่นเองแล้วก ลายเป็นว่าบทที่ได้รับตรงกับสิ่ งที่เราชอบอยู่แล้วก็เลยดีใจมาก ๆ ครับ แล้วยังได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่ อนโดยเฉพาะเรื่องของคิวบู๊ซึ่ งหนักพอสมควรเพราะเป็นการบู๊เต็ มตัวครั้งแรก ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ ผมก็เลยไปเรียนคอมแบทเพิ่ม ตอนนี้เรียนไป 10 คลาสๆ ละ 3 ชั่วโมง ก็ได้ความรู้มาเยอะเลยครับ เอามาปรับใช้เวลาเข้าฉากว่าเราจ ะเซฟตี้ตัวเองยังไงให้เจ็บตัวน้ อยที่สุด ส่วนพาร์ทดราม่าก็ไม่ง่ายครับ ด้วยความที่เราสนิทกับ หลิน อยู่แล้ว พอต้องมาใส่เมมโมรี่ใหม่ว่าเขาคื อ กวาง อัน ซู เราก็จะไม่เชื่อง่ายๆ ต้องมีสมาธิและพยายามทำความเข้า ใจกับตัวละครตลอดเวลาครับ” 

บู๊กระจาย จีเอ็เอ็ม 25 ส่ง “โทนี่-อาร์ต” ลง "แนวสุดท้าย"

         ฟากหนุ่ม อาร์ต เล่าต่อว่า “ส่วนผมแม้จะผ่านละค รบู๊มาหลายแบบแต่เรื่องนี้ผมได้ บู๊ที่แตกต่างไปครับ เป็นแอ็กชั่นที่ผมอยากเล่น คือเป็นแบบที่ไม่ต้องมานั่งต่อย เตะกันอย่างเดียว นั่นคือ การต่อสู่แบบ “ไอกิโด” เป็นศิลปะการต่อสู้ของ ญี่ปุ่นสมัยใหม่ เป็นการป้องกันตัวแบบล็อคแขน ขา ซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบอยู่แล้วก็เล ยไม่มีปัญหาอะไรเท่าไหร่ แต่ก็ต้องวอร์มร่างกายอยู่ตลอดเ หมือนกันเพราะค่อนข้างโหดบู๊ เยอะครับ ต้องเล่นหลายรอบเพราะอยากให้ภาพ สวยและมุมที่ดีที่สุดเพื่อความส มจริงครับ”

        ติดตามชมกันได้ในโปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง “แนวสุดท้าย” เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561  เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ