บันเทิง

สิงโต นำโชค เฮี้ยน!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต นำโชค" รับบท…ผีสุดช็อก!!! ตายคากองถ่าย ใน “ตีสาม อาฟเตอร์ช็อก”

           เป็นหนังผีที่ใครหลายคนเฝ้ารอสำหรับ “ตีสามAftershock” ซึ่งเป็นหนังผี 3 ตอน ประกอบด้วย TV DIRECT...กอง-ผี-ปีศาจ ทางด่วน และ แรกพบศพตาย กำกับโดย “กังฟู” นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้ ได้ “สิงโต” นำโชค ทะนัดรัมย์  มารับบทแสดงนำ โดยเป็นผีที่ตายคากองถ่าย ซึ่งหนุ่มสิงโตนำโชค ได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับแสดงในครั้งนี้ว่า 

สิงโต นำโชค เฮี้ยน!!!

          “...สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม อาฟเตอร์ช็อก เป็นเรื่องผีสยองขวัญ เกี่ยวกับเรื่องผีหลายๆ เรื่อง รวมมาอยู่ในเรื่องเดียวกัน ตอนของผมชื่อตอนว่า ทีวี ไดเร็ค(กอง-ผี-ปีศาจ) เป็นเรื่องเกี่ยวกับกองถ่ายรายการโฆษณารายการนึง เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จักเห็นบ่อยตอนดึก และมันจะมีความวุ่นวายอยู่ในกองผมรับบทเป็น แซม เป็นผู้กำกับรายการ ก็จะเป็นผู้กับกับที่ขี้หงุดหงิด เพื่อนๆในกองไม่ค่อยชอบเขาและเขาก็จะทำงานอย่างจริงจังเกินไปจนเพื่อนไม่ค่อยชอบพอผมได้มาเล่นเป็นผู้กำกับจริงๆ เราก็เคยเห็นผู้กำกับมาเยอะ ถ่ายหนัง ถ่ายละคร ก็ใช้วิธีดูเขาเวลาเขาหงุดหงิด เวลาเขาตะโกนด่าทีมงานเขาทำไงก็ศึกษาคาแรคเตอร์จากทุกคนครับ ดูว่าเขาทำกันยังไงแล้วเอามาปรับใช้ให้เป็นแซมในแบบของเราสำหรับเรื่องนี้

         ผมมองว่าเป็นหนังผีที่มีครบทุกรสโดยเฉพาะช็อกขวัญผวา ผมเล่นละครผีมาก็แล้วมาถึงเรื่องนี้มันทำให้ผมเชื่อนะ เชื่อแบบสนิทใจเลยว่าผีมีอยู่จริงหนังผีเรื่องนี้ถือว่าเรื่องแรกเป็นอีกประสบการณ์นึงที่ผมได้มาเป็นผีแบบเต็มตัวครับก็อยากจะฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับตีสาม อาฟเตอร์ช็อกนะครับ มันเป็นความหลอนปนความหฤหรรษ์ สนุกสนาน หวาดเสียว น่ากลัว สยอง นะครับ ยังไงก็อยากให้ไปดูกันเยอะๆครับ ตีสาม อาฟเตอร์ช็อกครับ...”

สิงโต นำโชค เฮี้ยน!!!

             จะหลอนแค่ไหนพิสูจน์ด้วยตาตัวเองใน “ตีสามaftershock” 15 มีนาคม 2561 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

สิงโต นำโชค เฮี้ยน!!!

สิงโต นำโชค เฮี้ยน!!!

สิงโต นำโชค เฮี้ยน!!!

สิงโต นำโชค เฮี้ยน!!!

สิงโต นำโชค เฮี้ยน!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ