บันเทิง

แฟนคลับสุดฟิน !!! ฉากสอนเต้นรำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาชิส ชาร์มา ทั้งกอดทั้งหอมซานาย่า อิรานี ฉากสอนเต้นรำ ใน  “ลิขิตแค้นแสนรัก”

         เรียกได้ว่าโกยเรตติ้งกันอย่างถล่มทลาย สำหรับซีรีส์ “ลิขิตแค้นแสนรัก” ทางช่อง 8 ที่เข้มข้นครบรสทั้งแอคชั่น โรแมนติก ดราม่า เป็นที่ถูกใจสำหรับแฟนๆชาวไทย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ตกหลุมรักหนุ่มหน้าคม “อาชิส ชาร์มา” ในบทบาทของพระเอกสุดโหด “รุทธระ” โดยนอกจากฉากบู๊แอ็คชั่นสุดมันส์แล้ว ก็ยังแอบใจอ่อน หวานจนระทวยให้แฟนๆได้ฟินกันถ้วนหน้า กับนางเอกสาวเจ้าน้ำตา “ซานาย่า อิรานี” หรือ “ปาโร” ผู้ขโมยหัวใจ

แฟนคลับสุดฟิน !!! ฉากสอนเต้นรำ

         สำหรับฉากวันนี้ เป็นฉากที่ “รุทธระ” ที่ต้องพา “ปาโร” มางานเลี้ยงปาร์ตี้ครบรอบแต่งงานของผู้การเจ้านายของรุทธระ โดยคำเชิญของภรรยาท่านผู้การที่ต้องการเจอกับ “ปาโร” ที่เมืองชัยปูระ ซึ่งสาว “ปาโร” ต้องเข้าเมืองใหญ่เป็นครั้งแรก แต่ด้วยความเป็นเด็กบ้านนอก ไม่ค่อยประสีประสาเท่าไหร่ ต้องเข้าฉากเต้นรำตอนกลางคืนกับ “รุทธระ” ในงานเลี้ยงทำให้ทั้งสองคนได้มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้ “รุทธระ” จะพยายามปากแข็งตลอดเวลา แต่ก็ตะลึงงันหลังเห็น “ปาโร” แต่งตัวสวยลงมาในงานด้วย ซึ่งฉากงานเลี้ยงเต้นรำนี้ หนุ่ม “อาชิส” ต้องฝึกเต้นก่อนเข้าฉากจริงอยู่ไม่นาน เพราะหนุ่มอาชิส เป็นนักเต้นที่เก่งอยู่แล้ว ก็เทคเดียวผ่านไปได้เป็นอย่างดี แต่สาว “ซานาย่า”  แม้จะมีพลาดเหยียบเท้ากันไปบ้าง แต่เพราะ “ปาโร” เต้นไม่เป็น จบฉากนี้ทั้งสองคนต่างก็หัวเราะขอโทษกันไป

แฟนคลับสุดฟิน !!! ฉากสอนเต้นรำ

         หนุ่มอาชิสกับบทบาทของผู้พัน “รุทธระ” นับว่าเป็นบทที่ท้าทายและเป็นบทที่ดีที่สุดที่เคยเล่นมา เพราะนอกจากต้องบู๊แอคชั่นแล้ว ยังต้องแอบโหด และหวานโรแมนติกไปในตัว ต้องคอยปกปิดความอ่อนแอของตัวเอง แต่ละซีนที่เล่นเลินซีน จนทำให้แฟนคลับทั้งชาวอินเดียและชาวไทย ต่างอินและฟินไม่แพ้ซีรี่ส์เกาหลีเลยทีเดียว ถึงขนาดคอยแอบเชียร์แอบลุ้นให้เกิด “รัก”นอกจากกับนางเอกกันไปทีเดียว ล่าสุดก็ได้ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนๆและแม่ยกชาวไทยไปเป็นที่เรียบร้อย  แม้ทั้งคู่ต่างก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนไปแล้วก็ตาม

แฟนคลับสุดฟิน !!! ฉากสอนเต้นรำ

         โดยซีรีส์ ลิขิตแค้นแสนรัก ได้โกยเรตติ้งช่วงไพรไทม์สูงสุดของซีรี่ส์อินเดีย ไปเรียบร้อยแล้วออนแอร์ให้ชมกันเต็มอิ่มจุใจ 1 ชั่วโมงครึ่ง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เรื่องราวความรักของเขาและเธอจะลงเอยกันอย่างไร ต้องติดตามชม “ลิขิตแค้นแสนรัก” ซีรี่ส์แนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า ตั้งแต่เวลา21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

แฟนคลับสุดฟิน !!! ฉากสอนเต้นรำ

แฟนคลับสุดฟิน !!! ฉากสอนเต้นรำ

แฟนคลับสุดฟิน !!! ฉากสอนเต้นรำ

แฟนคลับสุดฟิน !!! ฉากสอนเต้นรำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ