บันเทิง

เรื่องย่อซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอนที่36-40) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีรี่ส์  “ลิขิตแค้น แสนรัก”  วันจันทร์26 กุมภาพันธ์ - วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี

“ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอน 36) ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561       

         หลังจาก “รุทธระ” และ “ปาโร” ดื่มจนเมา ในงานเลี้ยงฉลอง ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจถึงความรู้สึกของกันและกัน รุทธระที่เก็บความรู้สึกเอาไว้ก็ได้เผยความรักที่มีต่อปาโรออกมา และดูแลปาโรในฐานะภรรยาของเขาอย่างอ่อนโยน ฝ่าย “โมฮินี” ที่เห็นรุทธระและปาโรรักกัน ก็กลัวว่า ทั้งสองจะมายึดครองบ้าน จึงหาวิธีจัดการกับปาโรโดยนำยาพิษไปผสมกับขนมบูชาเพื่อเตรียมให้ปาโรกิน

 

เรื่องย่อซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอนที่36-40) 

 “ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอน 37) ออกอากาศวันอังคาร ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561

         หลังจากที่ “รุทธระ” กินขนมบูชาที่มีสารพิษแทน “ปาโร” ตามแผนของ “โมฮินี”  ก็ปวดท้องเป็นอย่างมาก ทรมานจนทนไม่ไหว ทรุดลงไปนอนแน่นิ่งน้ำลายฟูมปากกับพื้น ปาโรเห็นเข้าก็รีบเข้ามาช่วย บีบคอรุทธระเพื่อไม่ให้สารพิษกระจายในร่างกาย และได้เรียกคนเข้ามาช่วยพาส่งโรงพยาบาล หมอบอกว่า รุทธระได้รับสารพิษที่ปนมากับอาหารซึ่งตอนนี้สารพิษได้กระจายตัวเข้าสู่สมอง

 

  เรื่องย่อซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอนที่36-40) 

“ลิขิตแค้น แสนรัก” (ตอน 38) ออกอากาศวันพุธ ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561     

         “เมธิลี” บอก ปาโร” ว่าเห็นสารพิษอยู่ที่ห้องของ โมฮินี” ด้านรุทธระ” ได้กลับมาพักตัวที่บ้าน ปาโรไม่ยอมให้รุทธระกินแกงที่โมฮินีทำ และบอกต่อหน้าทุกคนว่าที่รุทธระเกือบตายเพราะขนมลาดูของโมฮินี พร้อมเอาถาดขนมบูชาที่โมฮินีให้ไว้ออกมา เพื่อให้โมฮินีกินพิสูจน์ และได้พยายามโยนความผิดไปให้เมธินี แต่สุดท้ายโมฮินีก็ต้องยอมกินแล้วทำใจแข็งว่าไม่เป็นอะไร หลังจากนั้นไม่นานสารพิษก็เล่นงานโมฮินีจนอาการกำเริบ และทุกคนรู้ความจริง

 

เรื่องย่อซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอนที่36-40) 

“ลิขิตแค้น แสนรัก” (ตอน 39) ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 1 มีนาคม 2561

         มีผู้หญิงคนหนึ่งให้พาตัวเองมาส่งที่บ้านของรุทธระ” โดยเข้าใจว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นแม่ แต่หญิงที่มาปรากฏตัว กลายเป็น ไลล่า  โดยมีร่างกายที่บอบช้ำจากการโดนทำร้าย โดยอ้างว่ากำลังถูกคนของ “ธากูร” ตามล่า ปาโร คิดสงสารจึงขอให้รุทธระยอมให้ไลล่ามาพักที่ห้องก่อน เพราะปาโรเชื่อใจไลล่าและให้อภัยไลล่า รุทธระยอมทำตามที่ปาโรขอ ปาโรขอบคุณ รุทธระ โดยไม่ทันคิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายตามมา

 

เรื่องย่อซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอนที่36-40) 

“ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอน 40) ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 2 มีนาคม 2561

         “ไลล่า  เข้ามาอาศัยที่บ้านกับ รุทธระ” โดยหวังที่จะให้รุทธระมาเป็นของตน และไม่พอใจ ที่รุทธระเปลี่ยนไป กลายเป็นคนอ่อนโยนกับปาโร  จึงคิดหาวิธีแกล้ง โดยเอาผงพริกไปใส่ไว้ในน้ำสี แล้ววางแผนให้ “เมธิลี” เอาไปสาดปาโร ฝ่ายปาโร เมื่อโดนน้ำสีสาดเข้าที่หน้า ทำให้ปวดแสบปวดร้อนที่ตา โดยหมอให้ปาโรพักฟื้นโดยใช้ผ้าพันตาเอาไว้ เมื่อเห็นดังนั้น ไลล่าจึงอาสาดูแลปาโรโดยมีแผนในใจ

         ติดตามชมซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก”  ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ