บันเทิง

‘เต้ย’ ตอบชัดเหตุ ‘เชียร์’ ถอนตัวละครที่เล่นคู่กัน  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์ โบ้ยให้ไปถามผู้ใหญ่ว่าทำไม ​“เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ไม่เล่น “ฟ้าฝากรัก” เชื่อคนดูจับจิ้น “มิ้นต์”ชาลิดา ได้ เพราะบทน่ารักมาก

        ก่อนหน้า “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บิ๊กบอสค่ายบรอดคาสท์ได้ออกมาให้ข่าวว่าได้วางตัว “เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์ และ “เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ มาคู่กันอีกครั้งในละครเรื่อง “ฟ้าฝากรัก” แต่จู่ๆ ในวันฟิตติ้งกลับเปลียนนางเอกเป็นสาว “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เสียอย่างนั้น ได้สอบถามเรื่องนี้กับพระเอกหนุ่มในงาน สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปีที่ 11 ที่ ควอเทียร์ อเวนิว ได้ความว่า

        "มันเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ ส่วนสาเหตุที่เปลี่ยนตัวนางเอกผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของคิวมากกว่า เรื่องนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันคงต้องไปถามผู้ใหญ่ (เพราะเต้ยมีปัญหากับเชียร์เปล่า) ไม่มีปัญหาเราก็อยู่ด้วยกัน รักกัน แฟนคลับก็รักกัน ทุกอย่างก็ลงตัวดีไม่ได้มีปัญหาอะไร เรียกว่าตอนนี้ต่างคนต่างไปทำงานดีกว่า พี่เชียร์ก็ทำงาน ผมก็ทำงานละคร นานๆ จะได้กลับมาเจอกันซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการออกอีเว้นท์หรือการถ่ายนิตยสารมากกว่า (มีการคุยส่วนตัวกับเชียร์ไหมว่าทำไมถึงไม่เล่น) ก็มีบ้าง แต่ไปถามพี่เชียร์ดีกว่า ใจหนึ่งก็เสียดาย อีกใจหนึ่งก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของเราดีกว่า เพราะจะได้เล่นกับนางเอกอีกคนหนึ่งคือน้อง“มิ้นต์” ชาลิดา มันก็จะทำให้เรารู้จักคนมากขึ้น และทำให้เรา สนิทสนมกับนางเอกคนนี้มากขึ้นด้วย" เต้ยกล่าว

 

‘เต้ย’ ตอบชัดเหตุ ‘เชียร์’ ถอนตัวละครที่เล่นคู่กัน  

        เมื่อถามว่าเหล่าแฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง พระเอกหนุ่มแจงว่า  "ผมว่าเขารับได้นะ เพราะเขาชื่นชอบศิลปินที่ผลงานมากกว่า ผมเองก็อยากให้เขาชอบเราในผลงานเหมือนกัน (เห็นว่ามีคนไปโจมตี) อาจจะมีแค่บางกลุ่มนะเท่าที่ผมเห็น เขาอาจจะรับไม่ได้เพราะเขาคาดหวังตรงนี้ ผมก็อยากให้เขาเข้าใจในตัวนักแสดง อยากให้เขาชื่นชอบในผลงานของนักแสดงจริงๆ มากกว่า ผมเชื่อว่าวันหนึ่งนักแสดงก็ต้องกลับมาเล่นด้วยกันอยู่ดี (ได้คุยกับมิ้นต์เรื่องนี้ไหม) ยังไม่ได้คุยกับน้องมิ้นต์เลย คือวันนี้เราก็รีบฟิตติ้งและรีบมางานนี้ต่อเลย (เจอแบบนี้จะจิ้นกันขึ้นไหม) ต้องรอดู เพราะบทเรื่องนี้น่ารักมากจริงๆ เท่าที่ผมได้อ่านดู นะ (ยิ้ม) (เสียดายโอกาสที่จะได้สานต่อกับเชียร์ไหม) ผมเชื่อว่าวันหนึ่งก็ต้องโคจรกลับมาเล่นด้วยกันอีกทีหนึ่ง แฟนคลับก็ไม่หายไปไหนก็อยู่กับตรงนี้ เขาก็จะเชียร์ซับพอร์ตฝั่งพี่เชียร์และฝั่งผมด้วยเหมือนกัน (ปลอบใจแฟนๆ หน่อย) ผมว่าเขาเข้าใจนะ แต่บางส่วนที่ไม่เข้าใจก็อยากให้เขาเข้าใจในความเป็นนักแสดง เพราะนักแสดงแต่ละครก็มีหน้าที่ของตัวเอง เขาก็อยากทำหน้าที่ในจุดๆ นั้นให้ดีที่สุด ก็อยากให้เขาเข้าใจและชื่นชอบในผลงานนั้นๆ 

        (ได้ข่าวว่าจะจัดงานแฟนมีทติ้ง) ใช่แล้ว ถ้าว่างก็อยากให้ไป เพราะกิจกรรมนี้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วเรามอบรายได้ที่เหลือให้กับโรงพยาบาลอำนาจเจริญซื้อเครื่องมือแพทย์ ปีนี้เป็นปีแรกที่จัดยิ่งใหญ่ จัดที่ศูนย์วัฒนธรรม ภายในงานมีเซอร์ไพร์สมากมาย ทุกคนจะได้รู้จัดตัวตนของผม ในมุมมองอื่นๆ ที่ทุกคนไม่เคยรู้ก็จะรู้ในงานนี้รับรองจัดเต็มแน่นอน (ชวนเชียร์หรือเปล่า) อันนี้ต้องรอเซอร์ไพร์ส ว่าเขาจะมาหรือเปล่า คือใครอยากให้ใครมาผมก็เชิญชวนไปหมดแล้ว งานนี้นอกจากความสุขแล้วทุกคนได้บุญแน่นอน ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25  กุมภาพันธ์" เต้ย กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ