บันเทิง

'คริส-สิงโต' กับความสัมพันธ์ในวันนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริส" พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ "สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ เผยความรู้สึกหลังคนจับตาความสัมพันธ์ หลังฉากจูบสุดฟินในโซตัส เอสฯ ออนแอร์ 


    กลายเป็นฉากจูบสุดฟินริมทะเลของ "สิงโต" ปราชญา และ "คริส" พีรวัส ในซีรีส์ "โซตัส เอส เดอะซีรีส์" ที่ถูกแชร์สนั่นโลกโซเชียล จนหลายคนเริ่มจับตามองในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ยิ่งรวมกับที่ว่าหนุ่มคริสมีข่าวว่าเลิกกับแฟนสาวด้วยแล้ว งานนี้ประจวบเหมาะได้เจอทั้งสองหนุ่มในงาน  “LINE TV NEXPLOSION 2018” จึงถามเรื่องนี้ 
    "คริส" ป่วยเป็นตากุ้งยิงซ้ำๆ "สิงโต" ช่วยดูแลยังไง 
คริส : ไปเจาะตากุ้งยิงแล้ว ก็มีความเขียวเล็กน้อย แต่ก็จะไม่กลับมาเป็นอีก
สิงโต : ก็มีไลน์ไปตามว่าหายหรือยัง กินยาหรือยัง จะคอยถาม เพราะจะเห็นตั้งแต่ตอนถ่ายโซตัสแล้วว่าจะมีช่วงที่ตาบวมออกมา น้องก็จะบอกว่าเป็นตากุ้งยิง ก็จะบอกว่าที่ห้องฝุ่นเยอะ น้องก็จะเก็บห้องอยู่เรื่อยๆ ครั้งล่าสุดเก็บห้องครั้งใหญ่ก็เลยอักเสบขึ้นมา
    ฉากเลิฟซีนจูบริมทะเล ถูกแชร์สนั่นเป็นยังไงบ้าง
สิงโต : เปิดทวิตเตอร์มา ผ่านมา 3 วันหลังจากฉากนี้ออนแอร์ไปแล้ว ยังมีรูปอยู่ในทวิตเตอร์อยู่เลย ติดแท็กมาเรื่อยๆ  ตอนถ่ายไม่เกร็ง ทีมงานค่อนข้างให้เวลากับซีนนี้พอสมควร เพราะว่าด้วยความเป็นโซตัสฯ ไม่ค่อยมีซีนที่หวานบ่อยนัก พอมีซีนที่หวานซีนหนึ่งเราก็อยากที่จะให้มันเต็มที่ๆ สุด  
    "สิงโต" เป็นคนคิดเองด้วย
สิงโต : ต้องเรียกว่าช่วยดีไซด์มากกว่า คือเราได้โจทย์มาว่าเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมา 2-3 ปีแล้ว ซึ่งในชีวิตปกติธรรมดาทั่วไป เขาไม่ค่อยเปิดเผยว่ารักกัน มันเลยไม่ได้มีการแสดงความรักมาก แต่พอมีโอกาสที่แสดงความรัก ก็อาจจะเพิ่มระดับขึ้นนิดหนึ่ง (คริสบอกว่าสิงไม่ได้บอกคริสก่อนจะเล่นแบบนี้) ก็มีๆ เซอร์ๆ ไพรส์บ้าง เพราะบางอย่างเวลาที่เซอร์ไพรส์แล้วจะได้อารมณ์ที่ต้องการ 
    เขินไหมตอนที่ถ่าย
คริส :  (หน้าแดง) นิดหนึ่ง นิดเดียวโธ่!! (ยิ้มเขิน) เนอะนิดเดียว (มองหน้าสิงโต)
สิงโต : ไม่รู้ๆ (มองหน้าคริสแล้วหัวเราะ)

 

'คริส-สิงโต' กับความสัมพันธ์ในวันนี้ (คลิป)

'คริส-สิงโต' กับความสัมพันธ์ในวันนี้ (คลิป)

 


    ใครเขินกว่ากัน พอถ่ายเสร็จ
คริส : เขาไม่เขินผมหรอก คุณสิงโตอ่ะ
สิงโต : ผมเป็นคนไม่ค่อยเขินอยู่แล้ว 
    แต่ฉากจบที่สะพานพระราม 8 "คริส" เป็นคนดีไซด์
สิงโต : ต่อไปคุณครับ
คริส : มันเป็นซีนพ้อยท์ แล้วอันนั้นถ่ายก่อนด้วย เลยอยากลองดู และมีอะไรบ้างอย่างที่จำเป็นว่าต้องเป็นผมคิด แต่ยังพูดไม่ได้จริงๆ อยากให้รอดู 
สิงโต : ซีนนี้น้องไม่ได้บอกละเอียดขนาดนั้น แต่มีการคุยกันก่อนเข้าฉากเสมอว่าเราจะเล่นแนวๆ ไหน ซึ่งเป็นฉากที่ทิ้งทวนให้คนได้จดจำ
    กลัวกระแสเรื่องของการติดเรทไหม
สิงโต : ไม่นะครับ เพราะเรายังรักษาความเป็นโซตัส เดอะซีรี่ส์ นั่นก็คือ ไม่หวือหวา เรียบง่าย แต่เป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่งเท่านั้น  
คริส : ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์ที่พอพี่สิง เอ้ย ไม่ใช่ พอก้องภพเริ่มแตะตัวอาทิตย์เมื่อไหร่ อาทิตย์ก็จะเริ่มถอย มันเลยจะมีความวิ่งไล่จับกันหน่อย

 

'คริส-สิงโต' กับความสัมพันธ์ในวันนี้ (คลิป)

 


    กลัวคนติดภาพชายรักชายไหม 
สิงโต : ผมไม่เคยกังวลว่าใครจะติดภาพผมเป็นชาย-ชาย เพราะมันเหมือนเป็นการท้าทายความสามารถของตัวเองว่า การเล่นซีรีส์ ละคร หรืออะไรต่อๆ ไป แล้วเราได้รับบทชาย-ชายอีก หรือชาย-หญิง หรือได้รับบทใดๆ ถ้าเราสามารถฉีกออกจากคาแรกเตอร์เดิมได้ นั่นแหลว่าเราประสบความสำเร็จในการแสดงของเราแล้ว 
    "คริส" กลัวผลกระทบหลังจากนี้ ถ้าหากจะมีความรัก
คริส : ไม่ๆ เลยครับ เรื่องนี้จะไม่มีผลอะไร และผมไม่สนใจด้วยใครจะมองผมเป็นผู้ชายหรือเปล่า หรือเป็นอะไรหรือเปล่า ผมรู้สึกว่าอยู่กับแก (สิงโต) สนุกดี เราเล่นเป็นพี่เป็นน้องกัน สบายๆ กันอยู่แล้ว เวลาเราทำงานด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ออกมาได้ราบรื่น ได้ง่ายขึ้น เพราะว่าเราสนิทกัน มันเป็นความบวกอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นผมไม่ได้ซีเรียสอะไร
    แต่ด้วยความที่ภาพความจิ้นของ "คริส-สิง" จากซีรีส์มันหนักมาก จนคนคิดไปแล้วว่าคริสเลิกกับแฟนเพราะสิง
สิงโต : ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราทำงานด้วยกันบ่อยมากกว่า แล้วคริสเองใช่เวลากับการทำงานหนักพอสมควร ช่วงนั้นเขาก็ป่วยบ่อยเลย เพราะว่าทำงานหนัก พักผ่อนน้อย แต่อาจจะเป็นเรื่องของเหตุผลส่วนตัวมากกว่า ซึ่งผมเองไม่ค่อยเข้าไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของน้องเท่าไหร่ แต่ก็จะคอยถามอยู่เรื่อยๆ ถ้ารู้สึกว่าน้องไม่โอเคด้านไหน จะถามตลอดว่าโอเคไหม เป็นอะไรไหม ถ้าน้องสบายใจที่จะบอก น้องก็จะบอก ส่วนที่ว่าพอมีคนบอกว่าเป็นเพราะเรา ถามว่านอยด์ไหม ผมไม่นอยด์นะ (หัวเราะ) แต่ก็จะงงหน่อยว่า ผมไปทำอะไรให้เขา
คริส : อย่าไปมองว่าเป็นเพราะพี่สิงเลย เพราะทั้งหมดทั้งมวล เป็นความรู้สึกส่วนตัว  ผมอยู่กับเขา (สิงโต) ทำงานกับเขา ทุกอย่างมันง่าย มันโฟล ผมก็อยากให้ทุกคนอยู่กับตรงนี้ไว้ดีกว่า" 
    มีกระแสเรียกร้องให้จัดแฟนมีทติ้งคู่
คริส : เห็นอยู่ในทวิตเตอร์ เมื่อวันก่อนได้เจอพี่ถา (สถาพร  พานิชรักษาพงศ์ ผู้บริหารบริษัท GMMTV) ไม่แน่นะ เพราะมีคนทวิตหาพี่ถาเยอะเลยว่าอยากให้มีมีทคู่กัน พี่ถาก็บอกจัดปาร์ตี้ไปเลยดีไหม เขาก็แย็บมา ถ้าอยากให้เกิดขึ้นก็ให้ไปบิ้วพี่ถากันเยอะๆ เผื่อมันจะเกิดขึ้น"       

 

'คริส-สิงโต' กับความสัมพันธ์ในวันนี้ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ