บันเทิง

'ใบเตย อาร์สยาม' ลง 'คลับฟรายเดย์' ของ 'แกรมมี่' ? 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือสะพัด!! "ใบเตย อาร์สยาม" สุธีวัน เตรียมประเดิมซีรี่ส์ "คลับฟรายเดย์ ซีซั่น10" ให้กับช่อง "จีเอ็มเอ็ม25" ของแกรมมี่ 


        เรียกว่าลั่นทั้งฟีด เมื่อ “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน โพสต์เฟซบุ๊ค "ถ้า บต ได้เล่นคลับฟลายเดย์ อยากเห็นใบเตยเล่นคลับฟรายเดย์กับพระเอกคนไหนคะ บอกที? จะไปจัดมา อิอิ" ทำเอาหลายคนตกใจ เพราะว่าสาวใบเตยคือหนึ่งในศิลปินตัวขายของช่อง 8 และ อาร์เอสฯ การโดดข้ามค่ายมาเล่นกับค่ายคู่แข่งอย่างแกรมมี่ฯ ทางช่อง "จีเอ็มเอ็ม 25" ถือว่าสร้างความประหลาดใจอย่างมาก ล่าสุดเจอ "เอส" วรฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครช่อง GMM25 จึงถามถึงเรื่องนี้ 
    “ใบเตย อาร์สยาม” โพสต์ว่าจะได้เล่นคลับฟรายเดย์ ทางจีเอ็มเอ็ม25 ได้มีการทาบทามใหม่?
    “ก็บอกตรงๆ ว่ามีการทาบทาม แต่ว่าก็ยังไม่มีคำตอบกลับมานะครับ ก็พูดคุยแหละ ซึ่งก็ยังไม่ได้ข้อสรุปแต่เห็นที่ข่าวออกมาว่าน้องได้โพสต์เฟซบุ๊คแบบนั้น ไม่รู้ว่านั้นคือคำตอบของน้องเขาหรือเปล่า แต่ตอนนี้คือยังไม่ได้คำตอบนะครับ แต่น้องส่งสัญญาณมาแบบนั้น ทางเราก็ยินดี”
    จะมีปัญหาเรื่องการข้ามค่ายไหม เพราะทางใบเตยยังมีสัญญากับอาร์เอสอยู่?
    “ตรงนั้นคงต้องเป็นเรื่องของทางนั้นแล้วแหละ ผมเองก็ไม่ทราบ แต่ทุกอย่าง สมมติถ้าเกิดมาร่วมงานกันจริง ก็ต้องได้รับความเห็นชอบของทางต้นสังกัดของน้องเขา ที่จะรับรู้และอนุญาต ในส่วนของเราทำตามขั้นตอนทุกอย่าง คือเราเองไม่ทราบหรอกว่านักแสดงแต่ละคนคือมีสัญญาหรือต่อสัญญายังไง เราอาจเคยได้ยินมาว่าคนนี้กำลังจะหมด มันเป็นเรื่องธรรมชาติของวันนี้ในแง่ของระบบการทำงาน ทุกๆคนทุกๆช่องก็เป็นแบบนี้ก็เช็คตามระยะ คนไหนที่ยังมีสัญญาอยู่ทางต้นสังกัดก็ต้องเห็นชอบด้วย”
    ในกรณีนี้จะมีปัญหาไหม เพราะเหมือนเป็นข้ามช่องมาอย่างชัดเจน?
    “ไม่รู้ซิ (หัวเราะ) คือถ้าถามในมุมผมก็รู้สึกว่าเราก็ดิวส์งานตามปกติ ตามมารยาทปกติเลย ถ้าเกิดว่าตัวนักแสดงสนใจ้ขาก็จะไปคุยกับต้นสังกัด ทุกคนมีกรอบของการทำงานอยู่แล้วแหละ ไม่ล้ำเส้นกัน”

 

'ใบเตย อาร์สยาม' ลง 'คลับฟรายเดย์' ของ 'แกรมมี่' ? 

'ใบเตย อาร์สยาม' ลง 'คลับฟรายเดย์' ของ 'แกรมมี่' ? 

'ใบเตย อาร์สยาม' ลง 'คลับฟรายเดย์' ของ 'แกรมมี่' ? 

 

 


    ทำไมถึงสนใจอยากร่วมงานกับใบเตย?
    “หนึ่งเลยผมว่าน้องเขาน่าสนใจมากในมุมของเรา เราอยากเห็นเขาทำงานในลักษณะงานในแบบของเรา ใบเตยที่คนมองอาจจะเป็นเซ็กซี่สตาร์หรืออะไร และอย่างในคลับฟรายเดย์ที่คนมองว่ามีดราม่า มีความเข้มข้นหรืออะไร ซึ่งก็น่สจะเป็นอะไรที่ลงตัว ในมุมของเราคิดแค่ว่าอยากสร้างงานให้ดีที่สุด และสร้างความแปลกใหม่ให้กับดู และคลับฟรายเดย์ซีซั่นที่เรากำลีงจะเปิดคือซีซั่นที่10แล้ว มันมาไกลมาก มากจนเรารู้สึกว่าวันนี้ที่เราทำไม่ได้ทำเพื่อตัวเราเอง แต่เราทำเพื่อคนดู และคนดูก็ต้องการอะไรใหม่ๆ เราอยากทำงานร่วมกับคนใหม่ๆ เสมอ ไม่ใช่แค่ทำงานกับบ้านใดบ้านหนึ่ง ถ้ามีบทที่เรามองแล้วว่ามีคนที่เขาเหมาะกับบทนี้ มันก็น่าสนใจที่จะดึงเขามาร่วมงาน”
    ส่วนตัวแปลว่าไม่ได้สนเรื่องกรอบของการข้ามค่าย
    “ไม่ได้ถึงกับไม่มองนะ แต่ว่าเรารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเรื่องของกติกามารยาท มันเป็นเรื่องปกติ และถ้าแม้ว่าสามารถมาร่วมงานกันได้ก็ถือว่าเป็นกำไรของคนดู ในเรื่องของกติกามารยาท เราก็ต้องดิวส์ตามกติกา ถ้ามีต้นสังกัดเขาก็ต้องมีการคุยและขออนุญาต แล้วไม่ว่าคำตอบจะออกมายังไง เราก็ต้องยอมรับ ถูกไหม อันนี้มันเป็นเรื่องกรอบปกติ”
    เสียดายไหมถ้าอาร์เอสไม่อนุญาตใบเตยมาร่วมงานด้วย?
    “ก็เสียดาย แต่ก็ต้องยอมรับ เราอยู่ด้วยกติกา”
    จะเปิดโปรเจ็คคลับฟรายเดย์ 10 เมื่อไหร่?
    “น่าจะประมาณเมษายน เพราะว่าละครซีซั่น10จะเริ่มถ่ายในช่วงพฤษภาคม น่าจะได้เห็นอะไรชัดๆ ตอนนั้น”
    จะมีเซอร์ไพรส์แบบนี้อีกไหม
    “ฮู้...อยากมากเลยอ่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้ๆ”

 

'ใบเตย อาร์สยาม' ลง 'คลับฟรายเดย์' ของ 'แกรมมี่' ? 

'ใบเตย อาร์สยาม' ลง 'คลับฟรายเดย์' ของ 'แกรมมี่' ? 

'ใบเตย อาร์สยาม' ลง 'คลับฟรายเดย์' ของ 'แกรมมี่' ? 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ