บันเทิง

โรคเลื่อนระบาดหนักเข้าสู่กองละคร‘ภูติพิศวาท’ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “พิ้งค์กี้”สาวิกา ไชยเดช   รับกองละครเรื่อง “ภูติพิศวาท” เลื่อนเปิดกล้องเป็นเม.ย. 

         ก่อนหน้านี้นางเอกสาว “พิ้งค์กี้” สาวิกา ออกมายอมรับว่ากำลังจะมีละครเรื่อง ภูติพิศวาท กับทางช่องวัน  แต่ดูไร้ความคืบหน้างานนี้่เมื่อพบสาว "พิ้งค์กี้"ในงาน  งานแถลงข่าว Mister Star Thailand 2018 ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ห้อง Play House ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน  จึงต้องขออัพเดทได้ความว่า 

โรคเลื่อนระบาดหนักเข้าสู่กองละคร‘ภูติพิศวาท’ 

         “คาดว่าจะมีเปิดกล้องละครนะ แต่เลื่อนไปก่อน ไม่แน่ใจว่ากำหนดแน่นอนเมื่อไหร่ แต่เห็นว่าน่าจะประมาณเดือนเม.ย. ถามว่าได้คุยกับพี่ต่าย (นัฐฐพนท์ ลียะวณิช) หรือยัง พี่ต่ายเพิ่งโทรมาคุยกับคุณแม่เมื่อวาน ไม่รู้มีปัญหาอะไรบางอย่าง แต่เชื่อว่าเดี๋ยวคงรู้คำตอบว่าจะเปิดเมื่อไหร่ ถามว่ากระทบคิวงานไหม ยอมรับว่า กระทบนิดหน่อยนะ  แต่ไม่มีปัญหา เพราะว่าช่วงนี้ก็ใช้เวลาไปทำอะไรอย่างอื่นหลากหลาย มีรายการด้วย แล้วก็จะมีอีกเรื่องหนึ่งเปิดช่วงประมาณเดือนเม.ย.เหมือนกัน ก็ต้องดูว่าเดี๋ยวจะทำอย่างไร  ถามว่าเรามีเดดไลน์ไหม จริงๆ กี้ไม่อยากให้ถ่ายจันทร์ถึงอาทิตย์ เพราะถ้าเกิดไปตรงกับเรื่องอื่นมันก็จะจันทร์ถึงอาทิตย์เลย แต่เชื่อว่าพี่ต่ายเขาจัดการได้อยู่แล้ว” พิ้งค์บอก  

          ถามถึงเรตค่าตัวหน่อย เห็นว่าค่อนข้างสูง    

         “ของหนูพอดีๆ (หัวเราะ) ตามวัย (ยิ้ม) เชื่อว่าบทเรื่องนี้ถ้าไม่ดีจริงพี่ต่ายคงไม่เอาเราหรอก พี่ต่ายบอกว่าเป็นบทที่อยากให้กี้เล่นจริงๆ ก็ต้องเป็นเรา เขาบอกมาอย่างนั้นนะ เขาก็ติดต่อมานานแล้วล่ะ ถามว่าเปิดเมื่อไหร่แน่ๆ เดี๋ยวเขาจะให้คำตอบนะ ว่าจะยังไง จริงๆ ต้องฟิตติ้ เวิร์คช็อป บวงสรวงเดือนนี้แล้ว แต่ยิ่งเลื่อนยิ่งดี เพราะว่าเราจะได้มีเวลาของเรา อีกอย่างเพื่อให้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีเวลาเตรียมพร้อม เชื่อว่ายิ่งช้ายิ่งดี ไม่ใช่เปิดแล้วรีบๆ ถ่าย มันจะออกมาไม่ดี เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทุกคนเคยดูมาแล้ว และมุมมองใหม่ที่เราไปอ่านมามันเป็นการตีความที่ดีมากๆ ก็อยากให้คนดูแล้วรู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลงจากเดิม (หลายคนแซวว่ายิ่งโสดยิ่งแซบ) ขอบคุณมากเลยนะ  ไม่รู้แซบหรือเปล่า แต่ก็ต้องมีความเป็นตัวเราเอง และก็มีความโตด้วยวัยด้วย เรามีความสุขกับสิ่งที่เราเป็นอยู่ แฮปปี้ในการทำงาน เราต้องเรียนรู้ไม่หยุดนะ  มีเวลาให้ตัวเองมากกว่าเดิมเยอะเลย” พิ้งค์กล่าวปิดท้าย  

โรคเลื่อนระบาดหนักเข้าสู่กองละคร‘ภูติพิศวาท’ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ