บันเทิง

'ขนมจีน' เผยวินาที 'เคน' ขอแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขนมจีน" กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ เผยความรู้สึกเมื่อ "ไฮโซเคน" ขันธ์เพชร สารสาส คุกเข่าขอแต่งงาน  


    เซอร์ไพร์สหนักมากเมื่อแฟนหนุ่ม"เคน" ขันธ์เพชร สารสาส คุกเข่าขอแต่งงาน ได้สอบถามความรู้สึกของสาว "ขนมจีน" กุลมาศ  ในงานแถลงข่าวละครเวที 'เลดี้ ออฟ เดอะสเตจ และ แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล" ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ได้ความว่า
    "เรื่องถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานตอนแรกก็ตกใจ (ยิ้ม)จากนั้นทุกคนก็มาแสดงความยินดี เราก็ย้อนนึกๆดูว่านี่มันใช่ๆไหมมันถึงเวลาแล้ว เหตุการณ์วันนั้นที่เห็นแต่งตัวสวยๆเพราะขนมจีนมีนัดไปคุยธุรกิจกับผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมนั้นอยู่แล้ว ตอนแรกคิดว่าไม่ต้องแต่งตัวสวยอะไรมาก แต่คุณแม่บังคับว่าเราไปเจอผู้ใหญ่เราต้องแต่งตัวน่าเชื่อถือให้ใส่ชุดนี้เลย ตอนแรกก็โกรธแม่ว่าทำไมต้องใส่ขนาดนั้นด้วย แต่สุดท้ายก็ตามใจแม่ จริงๆคุณแม่เราอยู่ในแผนเซอร์ไพร์สเขารู้เลยช่วย ซึ่งคุณแม่ก็ให้เราขึ้นไปเพื่อแฮปปี้เบิร์ดเดย์วันเกิดลูกเจ้าของ พอไปถึงเราก็หันไปมองและรู้ว่าทุกคนที่อยู่ที่นั่นเป็นคนในครอบครัวเรา เป็นคนข้างเรา เป็นเพื่อนเราและเขาก็สตั๊นนิดนึงว่ามันคือโมเม้นต์นี้ใช่ไหมที่ฉันจะถูกขอแต่งงานก็ตกใจ(ยิ้ม)ตอนขอแต่งพี่เคนก็บอกตรงๆว่าเขาพูดไม่รู้เรื่องเพราะตื่นเต้น แต่เราก็พยายามฟังว่าเขาจะพูดว่าอะไรคือเขาบอกว่าอยากจะใช้ชีวิตทั้งชีวิตอยู่กับเรา ซึ่งขนมจีนก็พูดเซย์เยสไปแต่มือไม่ให้เขาเพราะตอนนั้นสมองคิดไม่ทันจริงๆว่าเราต้องยื่นมือไปคือเรารู้สึกแฮปปี้ตื่นตัน พอเป็นแบบนั้นเขาก็เลยฉกมือเราไปใส่แหวนเรียบร้อย จริงๆก่อนหน้าที่เขาจะขอแต่งงานเขาก็ไม่ได้พูดอะไรให้เรารู้ตัวเลย และประเด็นคือก่อนหน้านั้นตอนเช้ามีรุ่นพี่คนนึงแต่งงาน เราก็เล่าให้เขาฟังว่าดูสิพี่เขาถูกขอแต่งงานเนอะ พอมาตอนกลัวเขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาดีใจมากที่เราพูดคำนั้นเพราะเราจะยิ่งตกใจว่าเราถูกขอเหมือนกัน ความจริงพี่เคนจะขอแต่งตั้งแต่เดือน ต.ค.ปีที่แล้ว แต่เขาก็อยากที่จะให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ ซึ่งทางคุณแม่เรารู้ก่อนก็เลยเตรียมการณ์ทุกอย่างก่อนเลยเกิดเป็นเซอร์ไพร์สครั้งนี้ขึ้น ที่สำคัญเราก็หาโอกาสเซอร์ไพร์สยากมากเพราะเราจะเจอกันหลังเสร็จงานทานข้าวเขาก็เลยถือโอกาสนี้เซอร์ไพร้ส์ ด้านคุณแม่ขนมจีนก็ไม่ได้ว่าอะไรเรื่องนี้ลูกรักใครเขาก็รักด้วย ที่สำคัญตลอดเวลาที่คบกันพี่เคนเขาก็พิสูจน์ตัวเองเรื่อยๆ เราคบกันมา 5 ปีเหมือนช่วงแรกๆ มันก็มีตะกุกตะกักบ้าง แต่เขาก็พยายามทำให้ถูกวิธีถูกที่ถูกทางที่สุด แต่เรื่องแต่งงานคุณแม่ก็ตกใจนิดนึงเพราะปีนี้ขนมจีนอายุ 25 ปีก็ถือเป็นเบญจเพสที่ดี ท่านก็เลยอวยพรให้ใช้ชีวิตอยู่ในความไม่ประมาท " ขนมจีนกล่าว 

 


    เมื่อถูกถามเรื่องฤกษ์แต่ง นักร้องสาวกล่าวว่า "สำหรับฤกษ์แต่งน่าจะเป็นเดือน ธ.ค. คือพี่เคนไปดูฤกษ์หลังจากเราตกลงแล้ว ผู้ใหญ่ก็ถามตลอดว่าวันไหนๆ เขาอยากรู้แล้วเพราะญาติๆ ที่อยู่ต่างประเทศเขาก็จะต้องแพลนเพื่อบินมา ก็เลยเป็นเดือน ธ.ค.ตอนนี้ก็เพิ่งเริ่มเตรียมงาน ถึงเราจะรู้เดือนแล้วแต่ไม่กล้าบอกวันเพราะกลัวโรงแรมเต็ม(ยิ้ม)ด้านสินสอดส่วนตัวขนมจีนและคุณแม่รู้สึกว่าให้เป็นไปตามความเหมาะสม ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ เพราะท้ายที่สุดมันก็ต้องเป็นของเราและลูก ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเราแต่งงานเร็วไปขนมจีนว่าการสร้างครอบครัวท้ายที่สุดมันก็ต้องเกิดขึ้นอยู่แล้วแม้ช้าหรือเร็วก็ตาม อย่างขนมจีนชื่นชมครอบครัวของพี่กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ กับพี่บี้ เคพีเอ็น ว่าเขาเป็นวัยรุ่นอยู่แต่เขาสามารถดูแลลูกเขาได้อย่างดีมากเลยรู้สึกว่าเราน่าจะเป็นคุณแม่ที่สามารถดูแลลูกอย่างเต็มที่ได้ ซึ่งถ้าแต่งแล้วขนมจีนก็พร้อมมีลูกเลย ส่วนงานในวงการตอนนี้แพลนเต็มไปถึงสิ้นปีแล้ว ซึ่งหลังแต่งรวมถึงช่วงกลางปีหน้าเราก็มีเวลาทำงานอีกครึ่งปีเลย จริงๆที่ขนมจีนมาเป็นอิสระแล้วงานเยอะขึ้นก็เป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ใหญ่มอบให้ ก็ต้องขอบคุณทั้งอาร์เอสและเวิร์คพ้อยท์ด้วยที่ทำให้โอกาสทุกๆอย่างในชีวิตของเรามันประจวบเหมาะกันพอดี อย่างขนมจีนมาร่วงานกับเอ็กแซ็กท์ในละครเวที "แม่นาค พระโขนง เดอะมิวสิคัล" ถ้าเขาชวนเซ็นสัญญาขนมจีนว่าเป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันเพราะเรายังไม่รู้เลยว่ามันจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ก็มีความสุขเพราะเราจะมี แพลนไปร่วมงานกับหลายๆช่อง ก็ดูเป็นโปรเจ็คท์ๆไปดีกว่าและเราก็แฮปปี้กับการเป็นนักแสดงอิสระอยู่ก็ขอคงสถานะนี้ไว้ก่อนดีกว่า" ขนมจีนกล่าวปิดท้าย

 

'ขนมจีน' เผยวินาที 'เคน' ขอแต่งงาน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ