บันเทิง

'เคลลี่' ไม่หวั่นแฟนละครเบื่อบทคุณชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เคลลี่” มั่นใจคาแร็กเตอร์“ชายใหญ่”ใน“วิหคหลงลม”มีสีสัน

          ถ้านึกถึงภาพพระเอกมาดเนี้ยบ ใส่สูทเรียบหรูในละครเรื่องต่างๆ ของช่อง 7 สี หนึ่งในนั้นก็มี“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่ผู้จัดละครวางใจรับบทบาทนักธุรกิจหนุ่มไฮโซ หรือคุณชายจนเป็นภาพติดตา ล่าสุดในละครพีเรียดดราม่า“วิหคหลงลม” ก็ได้รับบทมรว.ภักดีนพดล เทวฉัตรหรือชายใหญ่ใส่สูท เนี้ยบอีกครั้ง งานนี้หนุ่มเคลลี่จะรู้สึกยังไงบ้างไปฟังกัน

'เคลลี่' ไม่หวั่นแฟนละครเบื่อบทคุณชาย

          “สงสัยผมคงเหมาะกับบทคุณชาย เพราะเรื่องนี้ผมได้รับบทเป็นคุณชายอีกแล้วครับ(หัวเราะ)ถ้าถามว่ากลัวแฟนละครจะเบื่อมั้ย อันนี้ผมคงห้ามความคิดของแฟนๆ ไม่ได้ ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนได้ดูละครจะไม่เบื่อแน่นอน เพราะบทคุณชายในเรื่องนี้มีคาแร็กเตอร์แตกต่างจากเรื่องอื่นที่ผมเคยได้รับ ตัวละครชายใหญ่ ที่ผมแสดงแม้ภายนอกจะดูนิ่งๆ มีมาด วางตัวให้ดูสง่า น่าเกรงขาม แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่มีชีวิตจิตใจ เวลาอยู่กับนางเอกจะปล่อยวางมาดที่มี แสดงอารมณ์ความรู้สึกเต็มที่ โกรธ เสียใจ เคียดแค้นก็จะแสดงออกมา เลยทำให้รู้สึกว่าเป็นคาแร็กเตอร์ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ แถมเรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับน้องแซมมี่ (แซมมี่ เคาวเวลล์) อีกครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่สนิทกันมากอยู่แล้ว เวลารับส่งอารมณ์เลยไม่เกร็งหรือกังวล สามารถเล่นได้เต็มที่เพราะจับทิศทางของกันและกันได้ ยังไงก็ขอฝากติดตามละครกันเยอะๆ นะครับ

          ติดตามชมละครวิหคหลงลม ได้ทุกวันศุกร์เวลา20.45 น. และทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HDกด 35 หรือทางFacebook LIVE Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ