บันเทิง

'กัวฟู่เฉิง' กลับมารับบทซุนหงอคง อีกครั้ง!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัวฟู่เฉิง" รับบทซุนหงอคงใน “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3)”

         โมโนฟิล์ม พาคุณไปพบกับความสนุกสุดมันส์กับภาพยนตร์แฟนตาซีเหนือจินตนาการ ของตำนานการผจญภัยสะท้านพิภพใน “ไซอิ๋ว ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” (The Monkey King 3) กับการกลับมารับบท ซุนหงอคงอีกครั้งของ กัวฟู่เฉิง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง  เฝิงเส้าเฟิง เสี่ยวเสิ่นหยาง และ หลอจ้งเสียน อีกทั้งยังได้นักแสดงดังอย่าง จ้าวลี่อิง รับบทราชนีแห่งเมืองแม่ม่าย กำกับโดย เจิ้งป๋อไฉ่ ผู้กำกับมือรางวัลที่กวาดรายได้ถล่มทลายจากภาพยนตร์ภาคก่อนมาแล้ว

'กัวฟู่เฉิง' กลับมารับบทซุนหงอคง อีกครั้ง!!!

         โดยภาคนี้ กัวฟู่เฉิง เผยว่า  “ภาคแรกผมได้รับบท ปีศาจวัวกระทิง มันก็ไม่ได้กดดันอะไรนัก แต่พอมาภาค 2 และภาคนี้ ผมได้รับเลือกให้รับบทเป็นซุนหงอคง ผมว่ามันเป็นอะไรที่ค่อนข้างหนัก เพราะด้วยเทคนิคการแต่งหน้าที่ต้องติดขนทั้งหน้าและตัวมันทำให้ผมลำบากมาก ผมไม่สามารถกินข้าวได้ และยาแก้แพ้ คือสิ่งที่ผมต้องมีติดตัวตลอดเวลาเลย ส่วนบทซุนหงอคงในภาคนี้ มีซีนอารมณ์เยอะมาก เขาต้องสื่อถึงอารมณ์ความเป็นห่วงอาจารย์มากกว่าภาคก่อน ซึ่งผมรู้สึกผ่อนคลายเวลาได้เล่นและส่งอารมณ์ของตัวละครในภาคนี้

'กัวฟู่เฉิง' กลับมารับบทซุนหงอคง อีกครั้ง!!!

         ภาพยนตร์เรื่อง “ไซอิ๋ว ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” (The Monkey King 3) เป็นการผจญภัยสุดท้าทายของตำนานไซอิ๋ว เมื่อ พระถังซัมจั๋ง ซุนหงอคง ซัวเจ๋ง และตือโป๊ย ได้เดินทางผ่านเข้าเมืองแม่ม่ายโดยบังเอิญ และราชินีของเมืองนี้ได้ตกหลุมรักพระถังซัมจั๋ง จึงทำให้มีการสั่งประหารพระถังซัมจั๋ง พร้อมศิษย์ทั้ง 3 แต่แล้วความสงบของเมืองนี้ได้จบลง เมื่อปีศาจน้ำได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับความแค้นที่จะทำลายเมืองแม่ม่ายแห่งนี้ ทำให้ซุนหงอคง และศิษย์น้องทั้ง 2 ต้องทำทุกทางเพื่อช่วยอาจารย์และเมืองนี้ไว้ให้ได้

'กัวฟู่เฉิง' กลับมารับบทซุนหงอคง อีกครั้ง!!!

         เตรียมพบกับมหากาพย์การผจญภัยสะท้านพิภพ และภยันตรายที่คาดไม่ถึงใน “ไซอิ๋ว 3 ตอน         ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” (The Monkey King 3)  1 มีนาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ