บันเทิง

“พุฒ-ยิปโซ” หวานริมทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พุฒ-ยิปโซ” หวานริมทะเล ปิดฉาก “แหวนดอกไม้” ฟินเว่อร์!!

         เดินทางมาถึงตอนจบกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “แหวนดอกไม้” งานนี้คู่จิ้นในจออย่าง “พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน และ “ยิปโซ”อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ เลยขอมาส่งท้ายด้วยฉากหวานๆ ให้แฟนๆ ได้สาสมใจชนิดที่จิกหมอนขาดกันไปเลยกับฉากที่ลายสิงห์(พุฒ) ต้องตามไปง้อบอกรักแหวนเพชร(ยิปโซ) กันริมทะเลด้วยบรรยากาศโรแมนติก มีเจ้าคุกกี้หมาน้อยเป็นพยานรัก

“พุฒ-ยิปโซ” หวานริมทะเล

          ฉากนี้ผู้กำกับ "กู่" เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข แทบจะไม่ต้องบรีฟอะไรมากแค่ซ้อมบล็อกกิ้งต่อบทให้ พุฒ,ยิปโซ เบาๆ ที่เหลือทั้งคู่ก็เล่นกันแบบจัดเต็มโดยเฉพาะหนุ่มพุฒถนัดกับบทจูบสุดสวีทแบบนี้อยู่แล้วเรียกว่า พอผู้กำกับสั่งถ่ายจริงปุ๊บทั้งคู่ก็โซโล่เล่นกันพลิ้วเริ่มที่พุฒปล่อยน้องหมาเข้าไปหายิปโซที่ยืนเหม่ออยู่ริมทะเลก่อนแล้วตัวเองก็เดินตามเข้าไปกอดยิปโซจากด้านหลังทำเอายิปโซตกใจจะหนีก็ไม่ทันถูกพุฒกอดเอาไว้ซะแน่น แล้วรีบบอกรักให้ยิปโซชื่นใจจะได้ไม่หนีไปอีก แต่พอพุฒบอกให้ยิปโซบอกรักตัวเองบ้างยิปโซกลับลีลาไม่ยอมบอกแถมยังวิ่งหนีจนพุฒต้องวิ่งไล่จับงานนี้พอจับตัวยิปโซได้พุฒ้เลยจัดหนักจูบยิปโซรัวๆ จนยิปโซต้องรีบบอกรักพุฒไม่งั้นคงโดนจูบอีกหลายทีจบฉากนี้ไปแบบให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ กันเลยทีเดียว

“พุฒ-ยิปโซ” หวานริมทะเล

           จะหวานหยดจนน้ำตาลขึ้นเกร็ดหรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “แหวนดอกไม้” คืนวันพฤหัสที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20น. ทางช่องGMM25 เสนอเป็นตอนจบแล้วนะจ๊ะ 

“พุฒ-ยิปโซ” หวานริมทะเล

“พุฒ-ยิปโซ” หวานริมทะเล “พุฒ-ยิปโซ” หวานริมทะเล

“พุฒ-ยิปโซ” หวานริมทะเล

“พุฒ-ยิปโซ” หวานริมทะเล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ