บันเทิง

'พ้อย'ย้ำประกาศ'มดดำ'แค่เอ็นดูไม่ได้ดูเอ็น!!(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ้อย" ชลวิทย์ มีทองคำ ประกาศไม่ได้เป็นเกย์ เข้าใจหากคนมองเป็นเด็กในสังกัด 'มดดำ' คชาภา ตันเจริญ 

         จากความสนิทสนมกันอย่างหนักหน่วงของ "มดดำ"คชาภา กับ "พ้อย"ชลวิทย์ ทำให้หลายคนจับตามองด้านความสัมพันธ์ว่าหนุ่มพ้อยเป็นหวานใจของพิธีกรคนดัง ล่าสุดได้พบ 'พ้อย'ที่งานบวงสรวงละครเรื่อง "กาหลมหรทึก" จึงต้องสอบถามได้ความว่า

'พ้อย'ย้ำประกาศ'มดดำ'แค่เอ็นดูไม่ได้ดูเอ็น!!(คลิป)


         “เป็นพี่น้องกันนะ สนิทกันคนข้างๆเขาก็เยอะ กอดหอมก็มี ส่วนรูปร่วมเฟรมบ่อยเขาเอ็นดูมั้ง แต่ไม่ได้ดูเอ็นนะ (หัวเราะ) เป็นพี่น้อง จริงๆรูปก็มีทุกคน แต่เวลาลงรูปเขาอาจจะเลือกรูปผม หรือว่าเพราะผมหล่อหรือเปล่าไม่รู้(เขาบอกไหมว่าทำไมเลือกเราไปนั่งข้างๆ) เขาไม่ได้บอก จริงๆ ผมเห็นเขาถ่ายรูปกับทุกคน เขาก็กอดทุกคน เรื่องที่ว่าผมเป็นเบอร์ต้นๆ  ก็ไม่รู้ซิ แต่ผมไม่ได้เป็นเกย์ ชอบผู้หญิง ถามว่าพอมีข่าวกับผู้ชายทำให้เสียภาพพจน์ไหม ผมพอเคยมีข่าวกับพี่มดมาแล้วสองครั้งมาครั้งนี้รู้สึกว่าปกติมาก เพราะว่ามันเป็นมาสองครั้งแล้วหลังๆ เลยไม่ได้คิดอะไร รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติมากกว่าที่พาผู้ชายไปอยู่กับพี่มดแล้วก็เป็นข่าวกับพี่มด ถามว่าพอมีข่าวแบบนี้แล้ว ยังมีผู้หญิงเข้ามาหาเราไหม ก็ปกตินะ คนรอบข้างผมเขาจะรู้ดีว่าผมเป็นอย่างไร” 

'พ้อย'ย้ำประกาศ'มดดำ'แค่เอ็นดูไม่ได้ดูเอ็น!!(คลิป)

@  จะเป็นการตอกย้ำไหมเพราะเรามีข่าวกับมดดำมาสองรอบแล้ว 
         “ไม่ตอกย้ำนะ แต่ยอมรับว่าครั้งแรกผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ลองไปคุยกับพี่มดดู จนมาครั้งที่สามเราก็รู้สึกเฉยๆ แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร พี่มดก็บอกว่าไม่ต้องเครียดใครถ่ายรูปกับแกก็เป็นข่าว ซึ่งพอยท์เข้าวงการมาได้สักพักแล้วแต่เพิ่งมีชื่อเสียงขึ้นนิดหน่อยก็เป็นข่าวกับแกก็น่าจะเป็นเรื่องปกติ( สาวๆยังเข้ามาปกติใช่ไหม ไม่ใช่กลัวว่าเจ๊มดดำจะไปแหกอก) ไม่หรอกคนที่เข้ามาหาพี่จริงๆเขาก็จะรู้ว่าพี่เป็นคนอย่างไร(ให้มดดำช่วยสแกนไหมว่าผู้หญิงที่เข้ามาเป็นอย่างไร)ผมว่าแกไม่น่าจะชอบผู้หญิงทุกคน”พ้อยบอก
@ ถามต่อว่าน้อยใจไหมเข้ามาวงการก็มีแต่มดดำ 
         “กับเชอรีนก็มีนะ แต่เป็นข่าวกับพี่มดก็ดังหน่อยเพราะพี่มดก็เป็นคนมีชื่อเสียงในวงการ(พอเป็นข่าวกับมดดำมันทำให้เรามีชื่อเสียงมากขึ้นไหม) ผมอยู่แต่ก็ละครไม่รู้ว่าผมมีชื่อเสียงมากขึ้นหรือเปล่า”
งง ไหมที่อยู่ดีๆ กลับมาเป็นข่าวกับมดดำเป็นรอบที่สาม รอบที่สองงง มารอบที่สามเฉยๆแล้ว เริ่มชินแล้วแต่เพื่อนก็มีแซวกันเยอะมาก เป็นการพูดเล่น เพราะเพื่อนเค้ารู้ว่าเราไม่ได้เป็น”พ้อยตอบ

'พ้อย'ย้ำประกาศ'มดดำ'แค่เอ็นดูไม่ได้ดูเอ็น!!(คลิป)


@ ผู้สื่อข่าวถามว่าเคยถามมดดำไหมว่าติดใจอะไรตัวเราหรือเปล่า 
         “ พี่มดดำเขารักเราเอ็นดูเหมือนน้อง ถามว่าเราต้องถอยห่างจากพี่มดดำมากขึ้นไหมไม่หรอกครับเพราะเป็นยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้น (เรียกว่าเป็นเด็กในสังกัดมดดำได้ไหม) ไม่ได้เป็นเด็กในสังกัดครับ เรียกว่าเป็นน้องที่สนิทกับพี่มดดีกว่า”
@ อีกกระแสหนึ่งคนก็มองว่าเรามีเขากับมดดำมันก็เหมือนเป็นการเกาะกระแสให้เรามีชื่อเสียงขึ้นมาอีกหน่อยหนึ่ง 
         “ ข่าวมันออกมาก่อนแต่ผมก็มา ถ้ามองอีกแง่หนึ่งว่ามันก็เป็นเรื่องดีเหมือนกัน มำทให้เรามีงานโฆษณาเข้ามามันก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ทำให้เราได้รายได้เสริมคือไม่ได้ต้องการที่จะเป็นข่าวกับเขาเพื่อให้มีชื่อเสียงเพราะว่าผมก็เป็นข่าวเขามาสามรอบแล้วผมก็เป็นพี่น้องกับเขาปกติ(แต่มดดำอยากเป็นมากกว่าพี่น้องกับเราหรือเปล่า) อันนี้ไม่ทราบนะ ต้องไปถามพี่มดเอง แต่ยืนยันครับว่าชอบผู้หญิง กับพี่มดดำก็รักครับ รักแบบพี่น้องธรรมดา”

'พ้อย'ย้ำประกาศ'มดดำ'แค่เอ็นดูไม่ได้ดูเอ็น!!(คลิป)


@ แล้วกับ ความรักมีไหม 
         “ ดูไปเรื่อยเรื่อยถ้าเกิดมีคนเข้ามาก็คุยไปเรื่อยศึกษากันไปแต่ก็มีบ้างนิดหน่อยยังไม่ชัดเจนครับเป็นคนนอกวงการ(จะเปิดตัวเลยไหมจะได้กลบข่าวเกย์) มันยังไม่ชัดเจนนะ" พ้อยตอบอย่างอารมณ์ดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ