บันเทิง

ประโยคเด็ดจากปาก ‘เฌอเบลล์’ ถึง ‘บอส’อดีตแฟน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์  แจงลบรูป “บอส” ณัชพงศ์พล สุดดี อดีตแฟนหนุ่มออกจากอินสตาแกรมส่วนตัว  เหตุไม่รู้จะเก็บไวทำไมเผยความสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่แฮปปี้

          ตัดบัวไม่เหลือใยของแท้ สำหรับความสัมพันธ์ปิดฉากลงระหว่าง “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน กับ “บอส” ณัชพงศ์พล  อดีตแฟนหนุ่มทีี่งานนี้่สาวเฌอเบลล์ใจแข็งสุดๆ ลบรูปหนุ่มบอสออกจากไอจีจนหมดเกลี้ยง แถมยังขยันพาหนุ่มคนใหม่ พาไปเที่ยวตึกแกรมมี่บ่อยๆ  เห็นทีต้องถามไถ่เสียหน่อย 

ประโยคเด็ดจากปาก ‘เฌอเบลล์’ ถึง ‘บอส’อดีตแฟน 

          "เรื่องรูปเหตุผลที่ลบรูปคู่ออกจากไอจี คือ เราก็ไม่รู้ว่าจะมีไว้ทำไม เพราะมีแต่เราลงอยู่คนเดียว เขาไม่ได้ลงอะไรเลย ก็ลบออกดีกว่า แต่ในเรื่องความทรงจำ ไม่มีใครลืมได้หรอก เราก็เลือกจดจำสิ่งดีๆ แต่รูปก็ไม่รู้จะเก็บไว้ทำไม คือ ไม่ว่าใครที่จะเข้ามา เขาก็คงไม่โอเคที่เห็นแบบนี้ หนูก็เลยอันฟอลโลว์เขา ตอนแรกไม่ได้อันฟอลโลว์ แต่พอมีการคุยกันแล้วเหมือนไม่จบ ก็เลยอันฟอลโลว์ (ทางไอจีบอสยังดูดราม่านะ) ขี้เกียจพูดถึง เพราะพูดไปก็ไม่จบ (ล่าสุดควงหนุ่มคนใหม่ไปตึกแกรมี่บ่อยๆนะ) ก็นิดหนึ่ง คือ เขาจะมีเวลาว่างช่วงเย็น เราอยู่ไหน เขาก็จะมาหา แต่ก็ยังไม่ได้เปิดตัวเต็มที่ เราก็ใช้ชีวิตปกติ เขามีเวลาว่างมากกว่าก็พยายามมาอยู่ด้วย ถามว่ากลัวเจอรักโปรโมชั่นอย่างที่ผ่านมาไหม ก็ดูไปเรื่อยๆ นี่ก็น่าจะเดือนหนึ่งแล้ว” 

ประโยคเด็ดจากปาก ‘เฌอเบลล์’ ถึง ‘บอส’อดีตแฟน 

รูปสมัยยังอินเลิฟ 

        กับหนุ่มใหม่คนนี้เป็นอย่างไรบ้าง 

       "เขาก็ตามใจ และเป็นคนทำอะไรชัดเจนมาก เราไม่ต้องรู้สึกระแวงเลย เหมือนมีตารางเวลา ถึงเวลาตอนเย็นเขาก็มาเลย (มีลงรูปคู่ไหม) รอมั่นใจกว่านี้ก่อน เมื่อไหร่เปิดตัวก็คงได้เห็นลงรูปในไอจี แต่หลังๆรูปที่ลงไอจีเขาก็เป็นคนถ่ายให้ คือ รูปเขาก็มีให้เห็นมือเห็นแขนบ้าง แต่ยังไม่อยากให้เห็นมาก เพราะประชาชนใต้คอมเม้นท์ยังแตกตื่นกันอยู่ เราต้องให้เวลาเขา (ที่ยังไม่เปิดตัวกลัวเขาโดนโจมตีว่างั้น) ก็ด้วย เพราะเขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย แล้วมาโดนโจมตี รู้สึกว่าไม่ใช่สิ่งที่เขาควรจะโดน แต่เขาก็เข้าใจ เพราะเราคุยกันด้วยเหตุผล เราก็บอกเขานะว่าชินกับการโดนว่า เขาก็ถามตลอดว่าโอเคไหม ถ้าเราโอเค เขาก็โอเค กับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ก็สบายใจขึ้น ตรงที่เขามีความชัดเจน ทำอะไรเปิดเผย แล้วด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ก็จะใจเย็นมาก เราก็โอเคนะ"นางเอกสาวบอก 

ประโยคเด็ดจากปาก ‘เฌอเบลล์’ ถึง ‘บอส’อดีตแฟน 

ประโยคเด็ดจากปาก ‘เฌอเบลล์’ ถึง ‘บอส’อดีตแฟน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ