บันเทิง

หวานจัด!! 'แอม' ตามเฝ้า 'ออม' ไม่ห่าง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปฉลองวาเลนไทน์ว่าหวานแล้ว แต่ไม่พอ เพราะล่าสุด "ไฮโซแอม" พิธาน เคลียร์คิวงานบินตามดูแล "ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง ถึงอินโดนีเซียเลย


    ทำเอาคนโสดอิจฉาไปตามๆ กัน เมื่อ "ออม" สุชาร์ โพสต์รูปนั่งดินเนอร์กับหมียักษ์ พร้อมกับช่อกุหลาบแดงช่อใหญ่ในวันวาเลนไทน์ จนหลายคนเกิดความสงสัยว่าไฮโซหนุ่ม "แอม" พิธาน ลงทุนแต่งชุดหมีเพื่อเซอร์ไพรส์ให้กับสาวออมในวันวาเลนไทน์ งานนี้มีโอกาสเจอสาวออมใน งานเอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ไชนีส นิวเยียร์ แกรนด์ เซเลเบรชั่น 2018 เบลสซิ่ง ออฟ เดอะ เฮฟเว่นลี คิงดอม ณ ควอเทียร์ พาร์ค ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่สาวออมต้องมาโชว์ด้วยการโหนสลิงบนความสูงกว่า 40 เมตร ซึ่งส่วนตัวของสาวออมกลัวความสูงมาก 
    ได้โชว์ขึ้นสลิงด้วยรู้สึกอย่างไรบ้าง
    “ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเลยค่ะ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน เกร็งค่ะ ตอนนี้ยังรู้สึกกลัวอยู่เลยค่ะ ขาสั่นมากค่ะ ออมเป็นคนกลัวความสูงอยู่แล้วค่ะ ถามว่าทำไมถึงรับงานนี้ คือถ้าไม่ทำที่งานนี้ ก็ไม่รู้จะไปทำที่งานไหนแล้ว ก็คิดว่าเราต้องก้าวข้ามความกลัวเราสักครั้งหนึ่ง ความสูงที่ขึ้นไปเมื่อกี้คือ 40 เมตรนะคะ คือเรากลัวตรงที่เครื่องบนหัวเรา มันเหมือนโดนเชือกสลิงดึง แล้วมันก็เกี่ยว เราก็เลยกลัวตรงนี้มากกว่า กลัวว่ามันจะดึงเราลงหรือเปล่า”    
    ตอนที่ลอยอยู่บนอากาศเราคิดอะไรอยู่
    “คือออมจะเห็นพี่แป๊ะมี่เขาโชว์กับออมอยู่ข้างหน้า ออมก็พยายามมองเขาว่าเรามีเพื่อนอยู่ข้างบนนี้ แล้วมันจะผ่านไป (ก้าวผ่านความกลัวอย่างไรบ้าง?) โอ้ย...สุดๆ คือมันน่ากลัวมากจริงๆค่ะ เราก็พยายามคิดถึงเรื่องของการโชว์มากกว่า ว่าเราจะโชว์แบบไหนให้สวย ถามว่าใช้เวลาซ้อมนานไหม ก็ได้ซ้อมครั้งหนึ่งค่ะ แล้วก็มาแสดงจริงวันนี้ (ต้องทำประกันชีวิตไหม?) ใช่ค่ะ ทั้งพี่ปอย ทั้งอาเล็ก ทำหมดค่ะ แต่อย่างออมกับพี่ปอย จะโชว์เดียวกัน ก็จะให้กำลังใจกันตลอด มีโทรคุยกันว่าเป็นยังไงบ้างค่ะพี่ปอยโชว์รอบแรก พอมีประกันเราก็สบายใจขึ้นมากค่ะ”
    มีการเซฟตี้ความปลอดภัยอย่างไรบ้าง
    “คือด้วยสลิงมันมีความปลอดภัยอยู่แล้ว แต่เขาก็ดับเบิ้ลเซฟตี้ โดยมีเซฟตี้อยู่ที่เอวเรา แล้วก็มีเชือกสลิงโยงขึ้นไปอีก ถ้าเกิดอะไรขึ้นจริงๆ ก็มีแมนนั่วสามารถดึงได้”

 

หวานจัด!! 'แอม' ตามเฝ้า 'ออม' ไม่ห่าง (คลิป) หวานจัด!! 'แอม' ตามเฝ้า 'ออม' ไม่ห่าง (คลิป)

 


    ช่วงไหนที่รู้สึกกลัวมากที่สุด
    “ช่วงที่เราขึ้นไปสแตนบายค่ะ คือเขาต้องยกเราขึ้นไปสแตนบายข้างบนก่อนสัก 1 นาทีค่ะ แต่มันน่ากลัว น่ากลัวกว่าตอนที่ลงมาอีก ต้องลองขึ้นไปเองนะคะ อันนี้คือไม่รู้จะพูดยังไงจริงๆ”
    ความรู้สึกระหว่างโชว์เป็นอย่างไรบ้าง
    “เหงื่อออกมือออกเท้าไปหมดเลยค่ะ คืออย่างที่บอกออมใส่หัวใหญ่ แล้วมันเหมือนมีอะไรเกี่ยวหัวออม ออมก็เลยกลัวตรงนี้มากกว่า”
    เห็นว่าตอนซ้อมมีกำลังใจดี แอม มานั่งเฝ้าด้วย
    “(ยิ้มเขิน) คือเขาก็เป็นห่วงนิดหนึ่งค่ะ เพราะว่าหนึ่งเราก็กลัว ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ เขาก็จะถามว่าเป็นยังไงบ้าง ถ้าให้เขาขึ้นเขายังคิดเลยนะ”
    ตอนรับงานนี้เขามีขัดเราไหม ว่าอย่ารับเลยมันอันตราย
    “ไม่ค่ะ เขาไม่ได้ถามอะไรเรื่องงานอยู่แล้วค่ะ (เขาห่วงความเซฟตี้ของเราไหม?) ก็ถามไถ่ว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ออมว่าด้วยความที่ ทีมงานของเอ็มควอเทียร์เขาต้องมืออาชีพอยู่แล้ว เขาก็เลยไม่ต้องเป็นห่วงมาก เพราะทีมก็ต้องเป็นทีมที่ดีที่สุดอยู่แล้วค่ะ”
    ตอนเขามานั่งเฝ้า เขาลุ้นกับเราไหม
    “ไม่ได้มองเขาเลยอะ (หัวเราะ) เราอยู่กับตัวเอง มีสมาธิอยู่กับโชว์ของเรา (พอซ้อมเสร็จแล้วเขาว่าอย่างไรบ้าง?) เขาก็บอกว่าเราเกร็งไปนะ ต้องรีแล็กซ์กว่านี้”
    ปกติเขามาดูแลเราตอนทำงานแบบนี้บ่อยไหม
    “ไม่มีค่ะ วันนั้นว่างแล้วก็เหมือนกับเป็นห่วงด้วยว่าจะเป็นยังไง ก็เลยแว็บมานิดหนึ่ง”
    วันนี้ชวนเขามาดูไหม
    “ไม่ได้ชวนค่ะ วันนี้เป็นวันเที่ยว ก็ให้เขาไปเที่ยวดีกว่าค่ะ เขาไม่ได้มา (เขาไม่มาเที่ยวเล่นแถวนี้บ้างเหรอ?) จริงๆวันนี้ก็เหมือนเป็นวันพักผ่อนด้วย เขาก็อยู่กับครอบครัวด้วยค่ะ” 

 

 

หวานจัด!! 'แอม' ตามเฝ้า 'ออม' ไม่ห่าง (คลิป)

หวานจัด!! 'แอม' ตามเฝ้า 'ออม' ไม่ห่าง (คลิป)


    วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็หวานมาก ดอกไม้ช่อโต ดินเนอร์หรู 
    “(ยิ้ม) ก็ไปทานข้าวกันปกติค่ะ จริงๆออมว่าไม่ได้หวานเลยนะ ออมว่ามันธรรมดาๆค่ะ หมายความว่าในความรู้สึก เราไม่ได้รู้สึกว่ามันสวีท แค่มีความรู้สึกว่ามีช่วงเวลาที่มันพิเศษๆเราก็ได้ไปกินข้าวด้วยกัน ถ้าไม่ว่างก็ไม่ได้ซีเรียสมากมาย”
    เห็นแคปชั่นใต้รูปเราบอกว่านึกว่าจะไม่ได้ดอกไม้ซะแล้ว
    “ไม่เคยได้ดอกไม้มานานแล้วไง ก็เลยนิดหนึ่งถ่ายรูปลง คือเราไม่มีโมเม้นท์แบบนี้มานานแล้ว  ก็ทำให้รู้สึกไม่แห้งเหี่ยว (หัวเราะ) มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีนะคะ เราเป็นผู้หญิงเราก็ผ่านวาเลนไทน์มาหลายครั้งแล้ว เราก็แห้งเหี่ยวมาตลอด(หัวเราะ)”
    ได้บอกเขาไหม ว่าเราขาดหายไปนาน
    “ค่ะ (หัวเราะ) แต่ไม่ได้ทวงค่ะ วันนั้นจริงๆ แล้วลืมไปเลยค่ะ แต่ถ้าถามว่าแอบลุ้นอยู่ไหม คือตอนนั้นลืมคิดไป พอได้ไปที่ร้านอาหารแล้วที่นั่นเขาเตรียมเซอร์ไพรส์ให้เรา”
    หลายคนสงสัย คนที่ใส่ชุดหมีใช่แอมไหม 
    “ไม่ใช่แน่นอนค่ะ อย่างที่บอกไปคือที่ร้านเขาเทคแคร์ดีมากๆ ออมก็ไม่รู้ว่าเขามีหมีมาด้วย เขาก็เอาหมีถือดอกไม้มาให้เรา ซึ่งทั้งหมดเป็นการดูแลของทางร้านค่ะ”
    แสดงว่าแอมไม่ได้จัดซีนเซอร์ไพรส์อะไรใหญ่โตใช่ไหม 
    “หนูก็ถามเขาอยู่เหมือนกันนะว่าเซอร์ไพรส์พอๆ กับออมใช่ไหม เขาก็บอกใช่เลย (หัวเราะ)”
    นอกจากดอกไม้แล้วได้ขออะไรเป็นพิเศษไหม 
    “ไม่มีค่ะ เราก็กินข้าวปกติ ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย”

 

หวานจัด!! 'แอม' ตามเฝ้า 'ออม' ไม่ห่าง (คลิป)

หวานจัด!! 'แอม' ตามเฝ้า 'ออม' ไม่ห่าง (คลิป)

 


    แต่ก็ไม่มีรูปคู่ออกมาให้เห็นเลย 
    “นั่นนะสิ ไม่ได้ถ่ายเลยค่ะ เขาก็แค่บอกว่าแฮปปี้วาเลนไทน์ และขอให้เรามีความสุขแค่นี้ค่ะ”
    ดูเหมือนความรักจะหวานขึ้นเรื่อยๆ 
    “ก็ไม่ถึงกับหวานขึ้นนะ อาจจะเพราะครั้งนี้เป็นช่วงวาระพิเศษมากกว่าค่ะ จริงๆ เขาก็เป็นคนน่ารักค่ะ แต่อาจจะยังไม่มีโอกาสอะไรทำให้ต้องมาโรแมนติกมากมาย”
    เห็นบอกว่าพรุ่งนี้จะไปจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย
    “ใช่ค่ะ เป็นการไปมิตติ้งที่อินโดนีเซียครั้งแรกเลย ตอนนี้ที่เตรียมตัวไว้คือเตรียมของขวัญให้แฟนๆ มีโชว์ ร้องเพลง และทำกิจกรรมกับแฟนๆ ค่ะ จริงๆ เรามีโอกาสได้เจอกันแล้ว เพราะเขาจะบินมาหาที่เมืองไทยมากกว่าค่ะ แต่ถ้าถามว่าฐานแฟนคลับที่นู้นเยอะไหม คือออมไม่แน่ใจค่ะ แต่ครั้งนี้น่าจะประมาณ 500 คน”
    ตื่นเต้นไหม เพราะก็ถือเป็นครั้งแรกด้วย 
    “ตื่นเต้นนะ เพราะหนึ่งเราไม่เคยไปด้วย สองเราไม่รู้ว่าฟิลลิ่งของแฟนคลับอินโดเป็นยังไง อีกอย่างเราจะคุ้นเคยแต่กับแฟนคลับจีน เราต้องคอยเตรียมอะไรใหม่ๆ ไปให้แฟนๆ เดี๋ยวไว้เจอกันจะเก็บภาพสวยๆ ที่อินโดมาฝากค่ะ ส่วนแพลนไปประเทศอื่นตอนนี้ยังไม่มีค่ะ”
    ไปถึงประเทศอินโดนีเซียได้วางแพลนเที่ยวไว้บ้างไหม 
    “ไม่มีเลยค่ะ เพราะไปถึงปุ๊บก็ทำงานตอนเย็น พอตอนเช้าอีกวันก็กลับเลยค่ะ”
    แอมไปด้วยไหม 
    “ค่ะ (ยิ้ม) บังเอิญว่าเพื่อนสนิทเขาเป็นคนจาการ์ตาอยู่แล้ว พอเขาเห็นเราไป เขาก็อยากไปหาเพื่อนเหมือนกัน”
    ไม่ได้ตามไปคุมหรือตามไปดูแล 
    “ก็ต้องให้ดูแลนิดหนึ่งเนอะ (หัวเราะ) ไหนๆ ก็ไปแล้ว แต่เรายังไม่มีเวลาไปเที่ยวเลยค่ะเพราะต้องทำงานอย่างเดียวเลย เดี๋ยวต้องไปถ่ายสัมภาษณ์ด้วย”
    แบบนี้แสดงว่าเวลาที่เราต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ ไม่ได้เป็นปัญหาใช่ไหม 
    “อันนี้ก็ต้องรอดูที่เขาเหมือนกันนะคะ”
    แต่พอเขามีเวลาว่างก็จะพยายามมาดูแลเทคแคร์เราตลอด
    “ใช่ค่ะ เหมือนต่างคนต่างทำงานเยอะอยู่แล้ว ถ้ามีเวลาว่างก็จะมาเจอกันบ้างค่ะ”

 

หวานจัด!! 'แอม' ตามเฝ้า 'ออม' ไม่ห่าง (คลิป)

หวานจัด!! 'แอม' ตามเฝ้า 'ออม' ไม่ห่าง (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ