บันเทิง

โปรแกรมรายการช่อง 13

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปรแกรมรายการช่อง 13 วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561

         รายการ เบ๊น โบ๊ท Show : เวลา 09.30-10.00 น. ไปชมเรื่องราวสุดป่วน เมื่อจู่ๆ น้องแนนผู้แสนดีถูกกล่าวหาว่าเป็นเด็กขี้อิจฉา จนทำให้ ไม่มีใครอยากจะเล่นด้วย และชมการ์ตูนตอนใหม่ที่น้องๆชื่นชอบ ตอน รู้จักมีความเพียรพยายามหน่อยนะ เด็กๆที่จะมาสอนให้ทุกๆคน มุมานะ อดทน และมีความเพียรพยายามถึงจะประสบความสำเร็จในชีวิตได้

โปรแกรมรายการช่อง 13

         รายการเที่ยงหรรษา อาทิตย์การ์ตูน : เวลา  12.15-14.15 น.  UNICO in the island of Magicยูนิโกะ กับเกาะเวทมนตร์ ยูนิโกะได้พบกับหญิงสาวที่ชื่อเชอรี่ ซึ่งพี่ชายโทบี้กำลังทำงานให้กับลอร์ดคูรูคุ ชั่วร้าย โดยมีแผนจะเปลี่ยนสิ่งมีชีวิตสัตว์และคนเหมือนกันให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิต ที่เหมือนผีดิบ เพื่อให้เป็นทาสของเขา ขึ้นอยู่กับยูนิโกะ และเชอรี่ที่จะหยุดคูรูคุและช่วยทุกคนจากเวทมนตร์ที่ชั่วร้ายของคูรูคุให้ได้

 

  โปรแกรมรายการช่อง 13

         รายการ การตูนฮิต บอซ์ออฟฟิศ เวลา  14.15-16.00 น. Road to Eldorado ผจญภัยแดนมหัศจรรย์ เอลโดราโด้เทพนิยายขำขันคลาสสิค ที่กล่าวถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนคู่ซี้ และการผจญภัย ทูลิโอ และ มิเกล คู่หูจอมป่วนที่เชื่อว่าพวกเขากำลังดวงขึ้นเมื่อได้แผนที่เมือง เอลโดราโด นครทองคำที่เป็นตำนานมาช้านานมาครอบครอง แต่ปัญหามีอยู่ว่าพวกเขาถูกจับขังไว้ในเรือของนักสำรวจชาวสเปนและเมื่อทั้งสองหนีรอดออกมาได้ด้วยความช่วยเหลือ ของม้าแสนรู้ชื่อ อัลติโว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ