บันเทิง

โสดไม่สนิท!!! 'อั้ม' หวนคุย 'ไฮโซฟลุค'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ แจงสถานะหัวใจหลังประกาศโสดผ่านแฮทแท็ก

         ทำเอาหลายคนสงสัยสถานะหัวใจของซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ หลังออกมาเผยว่าห่างกับ "ไฮโซฟลุค" วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ แถมล่าสุดเจ้าตัวและแก๊งเพื่อนออกมาติดแฮทแท็ก #โสด ให้อีก ล่าสุดเจออั้มในงาน the jouurney under the sea with giffarine sea milk drink  ณ ลานเอเทรี่ยม3 ชั้น3  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด จึงขออัพเดทสถานะหัวใจในตอนนี้

โสดไม่สนิท!!! 'อั้ม' หวนคุย 'ไฮโซฟลุค'

@ เพิ่งผ่านวันวาเลนไทน์มาเป็นอย่างไรบ้าง?
         “ก็ไม่หวานเท่าไหร่นะ”
@ เห็นว่าได้ดอกไม้ด้วย?
         “ก็ได้จากเพื่อนๆส่งมาให้บ้างซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิง พี่หนิงเข้ามาแกล้ง เขากลัวเราจะไม่มีใครให้ดอกไม้เขาก็เลยส่งมาเป็นกำลังใจให้เรา ถามว่าตกใจมั้ยที่มีดอกไม้ส่งมาจริงๆคือเรารู้อยู่แล้วเพราะสำนวนที่เขียน ตั้งแต่ช่อแรกๆเป็นสำนวนผู้หญิงแน่นอน ผู้ชายไม่เขียนอะไรอย่างนี้ ผู้ชายเขาจะนิ่งๆประมาณว่าเป็นห่วงนะครับ สั้นๆแต่อันนี้เขียนยาวมาก ทำให้รู้ว่าเป็นหนิงแน่นอน อั้มถามตั้งแต่วันแรกแล้ว่าต้องเป็นหนิงเพราะดูข้อความก็รู้แล้วไม่ต้องเขียนชื่อ พอตอนหลังๆเขาก็ส่งของมาที่กอง ส่งมันหวานที่อั้มชอบมาให้ที่กอง เราก็ดูที่กล่องใส่เราก็เลยแคปแล้วไปโพสต์ลงอิสตาแกรมของอั้ม คือเขาคงอยากให้เรายิ้มได้”
@ แล้วมีหนุ่มๆส่งมาให้บ้างมั้ย?
         “ก็มีบ้างค่ะ”
@ เป็นหนุ่มคนเดิมมั้ย?
         “เออ...ก็...พี่เขาก็ส่งมา เราก็แลกกัน”
@ เป็นการง้อรึเปล่าเพราะก่อนหน้านี้เหมือนมีปัญหา?
         “ไม่ได้ง้อสิค่ะ เพราะเรายังเป็นพี่กันอยู่เหมือนเดิมแต่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แล้ว ก็ห่างๆกันบ้าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็บอกตรงๆเลยนะ จะได้ไม่ต้องถามอีก ว่าเกือบ2ปี ปีครึ่งกว่าๆก็ไปๆมาๆกันอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยนิสัยที่เราอาจจะต่างกันมาก แต่ด้วยพี่เขาเป็นคนดีทำให้เรากลับมาคุยกันใหม่”
@ ก่อนหน้านี้เห็นบอกว่าอั้มโสด?
         “เป็นช่วงๆค่ะ เราไม่ได้อยากโสด มันเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ เราก็อยากมีที่สมบูรณ์แบบเหมือนคนอื่นแต่มันไม่ได้ ก็อย่างใดอย่างหนึ่งแล้วกัน ถามว่าตอนนี้โสดมั้ยมันก็ไม่ได้เต็มที่เพราะก็ยังมีคุยมีเจอ อย่างวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ได้เจอกัน กินข้าว ไปกับเพื่อนๆ เขาก็มา ก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้พี่เขาเหมือนเดิม ก็ไปๆกลับๆ”

โสดไม่สนิท!!! 'อั้ม' หวนคุย 'ไฮโซฟลุค'


@ เหมือนในไลฟ์สดของหนิง อั้มขอใช้พื้นที่ง้อแฟนเก่าใช่ไฮโซฟลุครึเปล่า?
         “ขอไม่พูดอะไรดีกว่าค่ะ พอแล้วเนอะ เราเป็นหญิง...อาย คือตอนนี้ก็มีความสุข”
@ เพื่อนๆช่วยเชียร์ยังไงบ้าง?
         “เพื่อนๆชินแล้ว เพราะเขาเห็นเราตั้งแต่เด็กๆ เห็นทั้งสุขและทุกข์ เขาเลยไม่ตื่นเต้นอะไร เขาก็แค่บอกว่าถ้าเหงา หรือเป็นอะไรขึ้นมาก็มีเพื่อนอยู่ตรงนี้นะ ไม่มีใครก็มีเพื่อนนะ อั้มโชคดีที่อั้มอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในเรื่องอื่น แต่ในเรื่องเพื่อน อั้มโชคดีกว่าคนอื่นมากเพราะอั้มมีเพื่อนอยู่ข้างๆอั้มมาตั้งแต่เด็กๆ รักกัน อยู่ด้วยกันมาตลอด คือถ้าไม่มีเพื่อน อั้มตายไปเลย”
กับไฮโซกึ้งคือยังไง เพราะเห็นตามกันไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น?
“เป็นเพื่อนกันมา10กว่าปีแล้ว ไม่มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกันก็ไปเที่ยวกันได้หรือเปล่าคะ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันหรอก นานๆ จะนัดเจอกันสักทีมากกว่า แถมเรารู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้วเนอะ ไม่ใครเข้าใจผิดอะไรหรอก เรารู้จักกันในระดับหนึ่งเลยล่ะ"

โสดไม่สนิท!!! 'อั้ม' หวนคุย 'ไฮโซฟลุค'


@ แบบนี้จะต้องมีแฮชแท็กเป็นของตัวเองไหม ?
         "จริงๆ แฮชแท็กแบบน้องเมย์อั้มก็อยากได้นะ ยังไม่เคยได้ใช้เลยอ่ะ (หัวเราะ)"
@ ถามถึงทริปดิสนีย์ซีกับหลานๆ เป็นยังไงบ้าง ?
         "หลานน่ารักมากค่ะ ทั้งณิรินและก็มายู แต่เอาจริงๆ อั้มไม่ค่อยชอบเที่ยวอย่างนั้นสักเท่าไหร่นะ เพราะมันเหนื่อยและก็หนาวด้วย แต่เมื่อหลานเราอยากไปเราก็ต้องไปนะ (หัวเราะ) ถามว่าตามใจหลานไหม คือ...อั้มไม่ได้ตามใจนะ แค่อยากให้หลานรัก เพราะหลานไม่รัก หลานชอบแกล้ง (หัวเราะ) แต่หลังจบทริปเขาก็เรียกชื่อเราบ่อยขึ้น เรียกเราว่า "พี่อั้ม พี่อั้ม" ตลอดเลย ไม่รู้ทำไมไม่ยอมเรียกน้า สงสัยเขาดูจากหน้าตาจริงๆ ทั้งๆ ที่อั้มก็เรียกแทนตัวเองว่าน้านะ คือมายูเนี่ยจะเรียกพี่อั้มตลอด ต่อให้แม่เขาสอนให้เรียกน้า มายูเขาก็จะเรียกพี่อัเมอย่างเดียว ก็เลยรักมากเลย (หัวเราะ)"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ