บันเทิง

'Midnight Sun' พร้อมเรียกน้ำตาคนดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เบลล่า ธอร์น-แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์” รักหวานซึ้ง ในภาพยนตร์สุดโรแมนติก “Midnight Sun” 

         ถือเป็นภาพยนตร์รักโรแมนติก-ดราม่าที่จะมาเติมเต็มความหวานซึ้งในช่วงวันวาเลนไทน์ให้กับทุกคน สำหรับ Midnight Sun” ผลงานรีเมคดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องดังในชื่อเดียวกันเมื่อปี 2006 ที่เคยสร้างปรากฏการณ์เรียกน้ำตาคนดูถล่มทลายทั่วประเทศกันมาแล้ว

         สำหรับ Midnight Sun ฉบับใหม่นี้ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวของ เคที (รับบทโดย เบลล่า ธอร์น) เด็กสาววัย 17 ที่ป่วยเป็นโรคแพ้แสงแดด หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า Xeroderma Pigmentosum (หรือเรียกสั้นๆ ว่า XP) เธอใช้ชีวิตสลับกับคนทั่วไป ในช่วงเช้าเธอจะนอนพักผ่อนและอยู่แต่บ้าน พอตื่นมาในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน เธอมักจะออกจากบ้านออกไปเล่นดนตรีที่สถานีรถไฟละแวกบ้านให้นักท่องเที่ยวฟัง กระทั่งในคืนหนึ่งได้พบกับ ชาร์ลี (รับบทโดย แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์) คนที่เธอแอบเป็นอดีตนักกีฬาดาวเด่นของโรงเรียน เธอพยายามปกปิดอาการไม่ให้เขารู้ แต่ในที่สุดความรักแสนหวานจึงเริ่มก่อตัวขึ้นระหว่างหนุ่มสาวทั้งสอง

'Midnight Sun' พร้อมเรียกน้ำตาคนดู

 

            ภาพยนตร์เรื่อง Midnight Sun ได้สองนักแสดงน่าจับตา อย่างสาวน่ารักสุดชิค เบลล่า ธอร์น จาก The DUFF, Scream: The TV Series โดยในเรื่องนีัเธอยังได้ร่วมถ่ายทอดบทเพลงอันแสนไพเราะอย่าง " Burn So Bright"   และหนุ่มเท่ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ จาก Stuck in Love, Grown Ups 2 ผู้เป็นลูกชายของพระเอกตลอดกาล อาร์โนล ชวาร์เซเนกเกอร์ นั่นเอง พวกเขาถ่ายทอดบทเพลงแห่งความรักได้แสนอบอุ่น ชวนยิ้มตาม และเผลอเช็ดน้ำตาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์โรแมนติกโปรเจคต์สำคัญของปี 2018 เลยทีเดียว

         แฟนหนังโรแมนติก-ดราม่าห้ามพลาด ร่วมสัมผัสกับเรื่องราวความรักอันขมขื่นแต่แสนอบอุ่นหัวใจMidnight Sun” : 29 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ