บันเทิง

'นัท' มีเรีย เผยเคยจับได้ 'อั้ม' มีกิ๊ก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวใจแม่จะวาย "นัท" มีเรีย ยอมรับเคยจับได้ "อั้ม"อธิชาติ นอกใจ!!

         แต่งงานมาได้ 4 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทายาทกันสักที สำหรับสาว นัท มีเรีย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ปีนี้เริ่มตั้งใจอย่างหนักแต่ถ้าสุดท้ายว่าไม่มี ปีหน้าก็จะไม่พยายามแล้ว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร นอกจากนี้ สาวนัทยังเปิดใจอีกว่า สามีตัวเองเคยมีกิ๊ก!!

'นัท' มีเรีย เผยเคยจับได้ 'อั้ม'   มีกิ๊ก!!

         เตรียมตัวมีน้อง

         “ยังๆ ก็ผลิตอยู่แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมา คือทำทุกอย่างที่ทุกคนบอกมา เราก็ไปขอลูกที่เมืองจีนแบบที่น้องสาวเคยไปขอมาแล้วเค้าก็ได้มา ปีต่อมาเราก็ไปขอบ้าง แต่เราก็ยังไม่ได้ จากนั้นก็ไม่ได้ไปขอที่ไหนอีกเลย เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ใช้วิธีธรรมชาติและวิธีวิทยาศาสตร์ควบคู่กันไป แต่ตอนนี้เริ่มชิวแล้ว คือที่คุณอั้มเค้าลงอินสตาแกรมนั้น เค้าเหมือนตั้งใจกว่าทุกปี กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะที่ผ่านมาเค้าไม่ซีเรียสนะ อะไรก็ได้ แต่มาปีนี้ตั้งใจอยากจะมี เพราะปีนี้เราดูลงตัวมากกว่าเดิม และไม่ได้เครียดอะไร ทำชีวิตให้มีความสุข ไปไหว้พระด้วยกันบ่อย ค่อยเข้าใจชีวิต เข้าใจสัจธรรมมากขึ้น (ถามว่ากดดันไหม) น่าจะกดดันกับคำถามที่ว่า เมื่อไหร่จะมี คำนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะตอบว่าเมื่อไหร่”

         เราปรึกษาหมอถึงขั้นไหน

        “ถึงขั้นที่ผสมเป็นตัวอ่อนแล้วฝังแล้ว ถามว่าอายุเท่าไหร่ เราจะเลิกพยายามแล้ว น่าจะปีหน้านะ ปี 62 คือปีนี้ยังเป็นความหวังอีก 1 ปีของเรา (กับ อั้ม อธิชาติ คบกันมากี่ปีแล้ว)  ถ้ารวมแต่งงานด้วย ก็ 9 ปี คบกัน 5 ปีแล้วค่อยแต่ง ปีนี้เป็นปีแต่งงานปีที่ 4 ค่ะ ตอนที่จีบกันใหม่ๆ คุณอั้มเค้าไม่ได้อยู่ในสายตาเราเลยนะ แต่เค้าจะชวนเราไปทำบุญ เป็นสายบุญ ชอบฝากขนมมาให้เรา แบบแฝงมาบ่อยๆ แรกๆ เราก็แอบคิดนะว่าเค้าเป็นเกย์มั้ย เพราะมันก็มีข่าวเม้าท์มาเยอะมาก แต่เราก็ค่อยๆ คุยนะ คุยกัน 7-8 เดือน ช่วงนั้นก็ดูความประพฤติ เช็คทุกอย่าง ถึงขั้นเอาดวงไปเช็คจ้า เอาไปให้อาจารย์เช็คว่าเค้าเป็นเกย์มั้ย อาจารย์ก็บอกว่าไม่ได้เป็นแน่นอน แล้วอาจารย์ก็บอกว่า คนนี้คบได้ แล้วเค้าจะดูแลเราเหมือนลูกเลย แล้วเราก็คบไปเรื่อยๆ พอมั่นใจแล้วว่าเค้าไม่ใช่เกย์ มันก็พิสูจน์ได้ค่ะ อีกทั้งความดีของเค้าทำให้เราใจอ่อนค่ะ เค้าเป็นคนดี คนใจเย็น ดูแลทุกคนได้ คือนัทเป็นคนโผงผาง โวยวาย แต่คุณอั้มเค้าจะเอาอยู่ เป็นคนที่ทำให้เราเย็นลง เค้าจะดูโตกว่านะคะ แต่ด้วยวัยของเค้าที่ดูห่างกับเรา 6 ปี แต่เรารู้สึกว่า เค้าเหมือนรุ่นเดียวกับเรา เหมือนพี่ เหมือนเพื่อน ข่าวในช่วงแรกเรายอมรับว่ามันมีปัญหา คือหลายคนมาพูดนั่นนี่ แต่เค้าก็บอกว่า งั้นช่วยหาอะไรยืนยันหน่อยได้มั้ยในแบบที่คนพูด หรือว่าคนๆ นั้นกล้าพูดมั้ยว่า เค้าเห็น เค้าพูดจริง แต่สุดท้ายเค้าก็รำคาญคนที่มาพูด ก็ให้มันผ่านไป ก็จบแล้ว มันไม่มีอะไรแล้วล่ะ”

'นัท' มีเรีย เผยเคยจับได้ 'อั้ม'   มีกิ๊ก!!

         ส่วนมากจะทะเลาะเรื่องอะไร 

         เรื่องมันหยุมหยิมทั่วไปเลย เราคิดอีกอย่าง เค้าคิดอีกอย่าง คือเค้าเป็นคนใจดี คนง่ายๆ ชอบดูแลคนเยอะๆ เวลาเถียงๆ กันเราจะชนะด้วยโทนเสียง แต่บางเรื่องถ้าวัดด้วยเหตุผลเราก็จะเงียบไปสักพักหนึ่ง แล้วเราก็ตีเนียนทำตลก ถ้าใครผิด คนนั้นง้อเลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นนัท (เคยหึง เคยอิจฉาบทเลิฟซีนของอั้มมั้ย)  ไม่ๆ ที่ผ่านมาเค้าจะเล่นบทเลิฟซีนน้อยมาก แต่บางทีก็จะเหมือนเป็นคนดูทีวีที่วี๊ดว๊ายเหมือนกันว่า เล่นเยอะไปแล้ว นั่นนี่ แต่จะขำๆ มากกว่า”

         อั้ม เคยมีกิ๊กจริงเหรอ

          “จริง เคย ผู้ชายมีอยู่แล้ว แต่ไม่บอกนะว่าก่อนแต่งหรือหลังแต่ง ก็คือตกลงกันว่า ห้ามมีอีก จบ อย่างถ้ามีครั้งแรกคือคนเรามันมีผิดพลาดกันได้ ครั้งที่2 ก็ให้อภัย แต่ถ้ามีอีกครั้งที่ 3 คือจบ แต่สำหรับดิชั้นครั้งนี้คือไม่ให้แล้ว ก็คือหมดโควต้าแล้ว แต่คือไม่อยากลงรายละเอียดลึก เพราะถือว่ามันคืออดีตแล้ว (ทุกครอบครัวชีวิตมันมีปัญหา แต่จะทำยังไงให้ชีวิตมันกลับมาดีเหมือนเดิม) นัทว่ามันอยู่ที่จิตใต้สำนึกของฝ่ายที่ทำผิดมากกว่า คือตัวเองทำผิด แล้วอีกฝ่ายให้อภัยแล้ว คือตัวเองมองเห็นคุณค่ากับสิ่งที่เค้าเลือก หรือว่า ณ เวลานี้เค้าอยู่กับเราแล้วเค้าอยากจะปรับปรุงตัวเองให้มันดี เค้าก็ต้องปรับปรุงไปเรื่อยๆ แล้วก็ใช้เวลาให้มันอยู่บนพื้นฐานของความจริงจัง จริงใจ และให้เกียรติเราแบบเสมอต้นเสมอปลาย คนเป็นสามีภรรยามันจะรู้ล่ะค่ะว่า อันนี้มันยังเหมือนเดิมนะ มันจะไม่เปลี่ยนไปแล้ว แล้วกลับกลายเป็นว่า สิ่งเหล่านั้นมันทำให้เราแน่นแฟ้นขึ้น มันเหมือนมันได้ผ่านอะไรมาด้วยกัน”

         ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow และรับชมย้อนหลังได้ที่Youtube Channel : Orange Mama

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ