บันเทิง

'โบวี่' แจงคู่กรณีในไลน์แชทออกมาขอโทษแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ควง “โอม” อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์ ออกงานแจงข่าวข้อความ “ผู้หญิงทุกคนไม่ได้ซื้อได้ด้วยเงิน” เปรยคู่กรณีขอโทษผ่านทางผู้จัดการแล้ว 

         ทั้งที่ความรักกำลังแฮปปี้กับหนุ่มนักแสดงรุ่นร้องอย่าง "โอม" อิทธิศักดิ์ แต่ก็ไม่วายโดนเสี่ยใหญ่กระเป๋าหนัก พร้อมเปย์ มายื่นข้อเสนอขอเลี้ยงดู งานนี้ "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เลยสุดทนแคปแชทไลน์โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความ "ผู้หญิงทุกคนไม่ได้ซื้อได้ด้วยเงิน" ได้สอบถามเรื่องนี้ในงาน “สยามบันเทิง สตาร์ไลท์ อวอด์ 2017” ที่ร้าน DND เอกมัย ได้ความว่า

'โบวี่' แจงคู่กรณีในไลน์แชทออกมาขอโทษแล้ว

         “อ๋อ อันนี้เหมือนเป็นบุคคลที่ทำงานร่วมกัน คือรู้จักกันมีการติดต่อกัน แล้วเหมือนมีการคุยกันเรื่องของงาน พอมีสักพักมีคุยเรื่องอื่นมาเราก็มีตอบไปตามมารยาทเพราะว่าเด๋วเขาจะหาว่านี่จะคุยแต่เรื่องของงานอย่างเดียวหรือไง แต่พอไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นส่งข้อความแบบนี้ ที่โพสไม่ได้ตั้งใจประจานเขานะเพราะโบรู้จักเขา เราก็เซ็นเซอร์ทุกอย่าง เพียงแค่รู้สึกว่าการกระทำแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องปกติ มันมีคนกลุ่มหนึ่งที่ทำเหมือนเป็นเรื่องปกติ แต่มันไม่ใช่เรื่องปกตินะ  (ทำให้เราไม่ปลอดภัยว่าเขาจะทำอะไรเราหรือเปล่าใช่ไหม เพราะเป็นคนใกลัตัวด้วยใช่ไหม) ไม่น่าจะ แต่หลังจากที่โพสไปเหมือนเขาเห็นแล้วเขารู้ตัวเขาก็ติดต่อขอโทษมา แต่โบอยู่อินเดียติดต่อยากมาก เขาก็ติดต่อผ่านผู้จัดการโบว่าเขาขอโทษ เขาไม่ได้ตั้งใจ (เราไม่ได้ด่ากลับใช่ไหม)  ไม่ได้ด่าคือตอนนั้นโบก็พยายามคุยด้วยถ้อยคำที่สุภาพ ว่าโบไม่โอเคกับการกระทำแบบนี้ ไม่ใช่มีเงินแล้วจะทำได้ทุกอย่าง จะซื้อได้ทุกคน มันไม่ใช่ทุกคนที่เป็นแบบนั้น และอย่างหนึ่งที่โบซีเรียสที่สุดคือเขามีภรรยาแล้ว เขายังแนะนำให้โบรู้จักกับภรรยาเขา ซึ่งโบมองว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติ ซึ่งในชีวิตโบเจอเรื่องแบบนี้หลายครั้งจนโบมองว่ามีคนกลุ่มหนึ่งทำเป็นเรื่องปกติ น่าจะมีใครสักคนลุกขึ้นมาบอกว่าเรื่อง่แบบนี้มันไม่ใช่เรื่องปกตินะ มันเป็นเรื่องผิดศีลธรรมและไม่ควรทำ มันเป็นบาป (ทางโน้นมาขอโทษแล้ว) ใช่ เขาก็มาขอโทษและขอให้ช่วงลบออกหน่อยซึ่งโบก็โอเค คือเขาบอกว่าเขาประมาทไปจริงๆ ที่พูดไปแบบนี้ แล้วเขาก็พูดจาดี อันนี้เราฟังจากผู้จัดการอีกทีนะ คือเราก็โอเคเพราะอย่างน้อยเขาก็สุภาพบุรุษพอที่จะยอมรับผิดและขอโทษ ถึงขั้นติดต่อผู้จัดการเรา (เราไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว) ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วก็ลบโพสออกให้แล้วตั้งใจว่าจะไปคุยหลังจากกลับจากอินเดีย เพราะเราไม่ได้ตั้งใจจะโพสเพื่อประจาน แค่อยากจะบอกว่าการกระทำแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องปกติ คือมันไม่ใช่เขาคนเดียวที่ทำ มันมีหลายคนทำแต่มันไม่ใช่เรื่องปกติเลย" นักแสดงสาวกล่าว 

'โบวี่' แจงคู่กรณีในไลน์แชทออกมาขอโทษแล้ว

         ถามต่อถึงอาการขาเจ็บแต่ยังมีสปิริตมาร่วมงานวันนี้ ซึ้งสาวโบวี่แจงว่า "ก็ไม่ได้เจ็บมากเท่าตอนแรกที่เจอ เรื่องมันเกิดขึ้นที่อินเดียเมื่อวานนี้ กำลังจะขึ้นเครื่องบินเพื่อที่จะกลับมาไทย ก็เดินลงจากฟุตบาทแล้วพื้นมันไม่เท่ากันข้อเท้าก็เลยพลิกและล้มเอียงข้างไปเลย จังหวะนั้นเจ็บจนพูดไม่ออกเพราะเจ็บมากในขบวนที่ไปด้วยกันมีคุณหมอเข้ามาดูแล้วบอกว่าถ้าล้มท่านี้เสี่ยงที่จะกระดูกหักได้เลย ก็ปฐมพยาบาลไว้ก่อนแล้วพอกลับมาเมืองไทย ก็รีบไปโรงพยาบาลโชคดีที่กระดูกไม่หักไม่แตกแต่ก็ยังมีอักเสบ (มีสปิริตมาร่วมงาน)พอตั้งตัวเสร็จได้สักพักก็โทรมาบอกผู้จัดการว่าไม่รู้ว่าจะมาวันนี้ได้หรือเปล่า แต่พอเมื่อวานตรวจแล้วไม่หัก ก็พอไหว แต่ใส่ส้นสูงไม่ไหวจริงๆ ผุ้จัดการเลยให้ใส่รองเท้าแตะมาได้(จริงๆ ต้องใส่เฝือกไหม)ไม่ต้องเพราะกระดูกไม่หัก แต่ถ้าหักต้องใส่ คือถ้าต้องใส่จะกลุ้มใจเลยเพราะไม่รู้ว่าจะทำงานอย่างไร  (หมอบอกไหมว่ากี่วันหาย) ไม่ได้บอกแน่ชัด ก็ตามอาการของเรา(ถือว่าฟาดเคราะห์) ถือว่าใช้กรรมเพราะจริงๆ ทริปนี้มีคนเสียชีวตด้วย เป็นหัวใจวายเฉียบพลัน มันก็ทำให้เราได้ปลงสังเวช คือเราได้มรณานุสติ คือการพิจารณาว่า ใดๆ ในโลกมันก็ไม่เที่ยงทั้งนั้น” โบวี่ กล่าว 

เมื่อถาม “โอม” อิทธิศักดิ์ ถึงข่าวที่ออกมาว่าซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่าตอนแรกที่ทราบข่าวโกรธมาก   “เอาจริงๆ เห็นตอนแรกก็อารมณ์ขึ้น แต่เราไว้ใจเพราะเรารู้ว่าโบวี่เขาเป็นคนอย่างไร แต่เรื่องมันเกิดขึ้น เขาลงภาพที่อินเดียแล้วผมติดต่อเขาไม่ได้ ก็มีหงุดหงิดนิดหนึ่ง พอเราได้อยุ่กับตัวเอง เราก็คิดได้ว่าโบวี่ไม่ใช่คนแบบนั้น ก็สบายใจ คือเราเห็นวิธีการคุยเราก็รู้อยู่แล้วว่าปฏิเสธแน่นอน ส่วนอาการเจ็บขาของโบวี่นั้น จริงๆ หมออยากให้พัก1-2 วัน คือเขาอยากให้ดูอาการให้มันโอเคก่อนแล้วค่อยออกงาน (กลัวอักเสบไหม)หลังจากที่ดูทรงแล้วมันน่าจะเป็นทิศทางที่ดี  (เลยต้องประคบประหงม) ตอนรู้ข่าวก็ตกใจ เหมือนหมอที่นู่นสันนิฐานว่าไม่หักก็ร้าว เราก็ไปรอที่สนามบิน เห็นเขาว่าเครื่องลงทุ่มครึ่ง เราก็ไปถึงทุ่มหนึ่งไปรับเลย และพาไปส่งโรงพยาบาล(ตกใจไหม) ตกใจสิ คือตอนที่เขาอยู่ที่นั่นไม่มีการติดต่อเลยเพราะสัญญาณโทรศัพท์มันแย่มาก โทรมาแล้วก็หายไปได้ยินมาว่ากระดูกไม่ร้าวก็แตกแค่นั้นเราก็อ้าว จริงป่าวเนี่ย คือเราก็หงุดหงิดเพราะติดต่อเขาไม่ได้ เพราะสัญญาณโทรศัพท์ไม่ดี” โอมกล่าว ปิดท้าย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ