บันเทิง

‘เคลลี่’ เศร้าคุณแม่เสียชีวิตหลังป่วยมานาน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เคลลี่” เคลลี่ ธนะพัฒน์ เศร้าคุณแม่เสียชีวิตหลังป่วยมานาน แจงได้ “นาย” ชนุชตรา สุขสันต์ เป็นกำลังใจสำคัญ

         เจอเรื่องเศร้าเพราะคุณแม่เพิ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน ได้สอบถามเรื่องคุณแม่กับ เคลลี่ ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เล่ห์รักบุษบา” ที่ บ.เจ เอส แอล ลาดพร้าว 107 ได้ความว่า

‘เคลลี่’ เศร้าคุณแม่เสียชีวิตหลังป่วยมานาน 

         “ต้องบอกว่าเสียใจมาก ช็อคเหมือนกัน แต่ก็ยังดีที่ได้มีโอกาสดูแลคุณแม่ก่อนที่คุณแม่จะจากไป เพราะว่าสนิทกับคุณแม่มาก รักกันมาก ปกติเวลาเจอกันก็จะเข้าไปกอดไปหอมคุณแม่ แต่คุณแม่ก็ป่วยมาหลายปี และท่านก็ไปแบบสบายนะ หลับไปเลย ไม่เจ็บไม่ปวดไม่ทรมาน แต่ก็ไม่คิดเลยนะ อย่างในรูปที่เห็นทุกคนก็จะบอกว่าคุณแม่ไม่เหมือนคนป่วย คือเรารู้ว่าโรคที่แม่เป็นมันรักษาไม่ได้ คิดว่าคุณแม่ก็ยังแข็งแรง คุณแม่ก็รอน้องชายผมมานะ น้องชายมาถึงประมาณ 5 ทุ่ม อีก 3 ชม. แม่เสียเลย คือผมก็บอกให้คุณแม่รอ เพราะก่อนหน้านั้นแม่บอกจะไปแล้วๆ เหมือนเขาเพ้อ ผมก็บอกว่าไม่ได้ รอน้องมาจากอเมริกาก่อน ก็รอจริงๆ นะ วันนั้นทั้งวันแม่หลับเพราะได้ยาไป พอน้องมาก็ไปเลย คือรอน้องอย่างเดียว (ตอนแรกที่แม่บอกว่าจะไปแล้วๆ เรารู้สึกยังไง) ตอนแรกก็นึกขำๆ ก็ยังแซวว่าแม่จะไปไหน คือเราไม่คิดเลย เพราะแม่ป่วยมานาน หลายหมอก็บอกว่าอาจจะ 2 เดือน อาจจะ 6 เดือน แต่นี่คุณแม่ก็อยู่มา 4 ปีจากที่ผ่าตัดล่าสุด คือเป็นมะเร็งที่ฉายแสงอะไรไม่ได้แล้ว ต้องผ่าอย่างเดียว แต่พอผ่าแล้วมันกลับมา แต่ก็ดีที่คุณแม่ไม่ต้องทรมานแล้ว เพราะก่อนไปปอดข้างขวาก็ฟีบไปใช้งานไม่ได้ ปอดข้างซ้ายก็ใช้ไม่ถึง 50% พอเรารู้ก็สงสาร ทำใจในระดับหนึ่ง แต่ถึงจะบอกว่าทำใจได้แค่ไหน แต่พอคุณแม่ไปมันทำใจไม่ได้จริงๆ"เคลลี่กล่าว

‘เคลลี่’ เศร้าคุณแม่เสียชีวิตหลังป่วยมานาน 

         เมื่อถูกถามว่าตอนนี้พิธีเสร็จเรียบร้อยหรือยัง นักแสดงหนุ่มแจงว่า “เรียบร้อยแล้ว  เนื่องจากเราจะพาคุณแม่กลับไปอเมริกา ก็รอให้เขาบดกระดูกให้ละเอียดเพื่อจะได้พาท่านไป (ทำไมถึงจะพาแม่กลับอเมริกา) เพราะคุณแม่อยู่อเมริกามา 50 ปี และน้องชายก็อยากพาคุณแม่ไป ก่อนที่จะลอยอังคารท่านก็อยากให้คุณแม่กลับไปอเมริกา (จะลอยอังคารที่ไหน) เคยถามคุณแม่นะ และคุณแม่เขาพูดถึงน้ำตกนี้หลายครั้ง ก็กำลังคิดอยู่ว่าจะพาคุณแม่ไปลอยที่นั่น เพราะคุณแม่เคยไปแล้วคุณแม่ชอบ ที่อาร์เจนติน่า แต่ไกลบ้านเหมือนกัน ไม่รู้เหมือนกัน เห็นคุณแม่พูดถึงเราก็อยากจะทำ ” เคลลี่ กล่าวปิดท้าย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ