บันเทิง

'เมย์' จ่อฟ้องเพจ.ทำให้เสียชื่อเสียง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เตรียมฟ้องเพจ. หลังนำเสนอข่าวกล่าวหานักแสดงสาวรีวิวสินค้าผิดกฏหมาย เผยเห็นข้อความที่ ‘เมสซี่เจ’ ชนาธิป สรงกระสินธ์   โพสต์ข้อความผ่านไอจี

           หมดเรื่องวุ่นวายของหัวใจมาหมาดๆ เมื่อสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ  ต้องมาเจอเรื่องปวดเฮดอีกแล้วเมื่อมีเพจ.หนึ่ง นำเสนอข่าวว่านักแสดงสาวงานเข้าโดนต้มรีวิวสินค้าผิดกฏหมาย    ล่าสุดสาวเมย์เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟลอว์เลส ซันสกรีน ยูวี โปรเทคชั่น” และ “ฟลอว์เลส ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์” ภายใต้แบรนด์ PANANCHITA ณ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  จึงต้องถามไถ่

'เมย์' จ่อฟ้องเพจ.ทำให้เสียชื่อเสียง (คลิป)  

         “อันนี้เมย์อยากให้คุยกับผู้จัดการ เพราะเมย์ย้ำกับผู้จัดการตลอดว่า ถ้ามีสินค้าให้รีวิวให้ดูอย.ก่อน หลังจากเมย์เห็นข่าวจากเพจเพจหนึ่ง ก็ตกใจ เลยให้ผู้จัดการเช็ค เช็คแล้วก็มีอย.นะ (ยิิ้มเบาๆ)  และได้สอบถามไปทางผลิตภัณฑ์ เขาบอกว่าเขาโดนเรียกไปตรวจสอบเฉยๆ ยังไม่เคยโดนจับ เมย์ต้องบอกก่อนว่า เราเป็นดาราทุกครั้งที่มีคนเอาสินค้ามาให้รีวิวเราเช็คก่อนตลอด เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เราก็ไม่สบายใจ จนบอกกับเขาไปว่าขอลบภาพออก เขาก็ยินดี เดี๋ยวปัญหาตรงนี้เขาจะแก้เอง ฉะนั้นเมย์ต้องบอกว่า ณ ตรงนี้เมย์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ให้เขาไปเคลียร์กันเอง แต่อย่างหนึ่งที่รู้สึกไม่ดี คือมีเพจหนึ่งที่ออกมาแฉ แต่เขาเอารูปเมย์มาเขียนข้อความว่า งานเข้า เมย์ พิชญ์นาฏ รีวิวสินค้าผิดกฎหมาย ซึ่งตรงนี้มันทำให้เมย์เสีย เพราะเมย์รีวิวสินค้าเยอะมาก หลายๆตัวถูกกฎหมาย ซึ่งมันเข้าข่ายหมิ่นประมาทเมย์ เมย์ขอให้เขาลบทิ้งซะ และถ้ายังมีการเขียนในลักษณะนี้อีก หนึ่งคือหมิ่นประมาท เมย์ก็ฟ้องได้เหมือนกัน เมย์ให้โอกาสภายใน 24 ชั่วโมง ช่วยลบทิ้งนะ เพราะเมย์ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแบรนด์ และอีกอย่าง อย่างที่บอกว่าเราเช็คแล้วว่ามีอย. สองคือเราเห็นป้ายบิลบอร์ด Plan B ทั่วกรุงเทพฯ และสามมีดาราคนอื่นรีวิวมาเยอะแยะ มีความน่าเชื่อถือประมาณหนึ่งที่เราจะรับ หรือถ้ามันมีปัญหาแบบนั้นจริง เมย์ก็คือคนคนหนึ่งที่ถูกว่าจ้าง เมย์ก็ต้องดูว่าใครกันแน่ที่เป็นคนหลอกเมย์ แต่ไม่ใช่มาเขียนว่าเมย์ไม่รู้กฎหมาย แล้วรีวิวของผิดกฎหมาย บ้านเมย์เป็นนักกฎหมายทั้งบ้าน มันเสียงชื่อเสียงเมย์” เมย์บอก   

'เมย์' จ่อฟ้องเพจ.ทำให้เสียชื่อเสียง (คลิป)

        ก่อนหน้านี้เราให้ผู้จัดการดูเรื่องรืวิวสินค้านี้คนเดียว 

         “ก็ดูในระดับหนึ่ง ต่อไปนี้จะตัดสินใจเอง เพราะเวลาที่มันเสีย มันเสียที่ตัวเมย์ ไม่ได้เสียที่ตัวผู้จัดการเมย์ ส่วนผลิตภัณฑ์ตัวนี้ต้องให้เขาจัดการกันเอง จริงๆเมย์ก็ไม่ได้รับรีวิวตัวนี้มานานเท่าไหร่ เพิ่งรับมาได้ 3-4 วันที่แล้วเอง และลบทิ้งไปแล้ว (ติดต่อไปถึงเพจที่แฉเราหรือยัง)  ให้ผู้จัดการติดต่อไปแล้ว แต่ก็งงเพราะอยู่ดีๆเขาก็เขียนว่าเมย์จะแถลง เมย์ก็งงว่าเมย์จะแถลงทำไม ในเมื่อเมย์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ แต่ในส่วนของเจ้าของแบรนด์ เขาบอกว่า เคยมีปัญหากับเพจนี้ เขาอาจจะเป็นคู่แข่งกันหรือเปล่า เมย์ไม่แน่ใจ ก็เหมือนกับเป็นการแฉกันเอง (เหมือนเป็นการดิสเครดิตกันไหม) เมย์ไม่ทราบ แต่เมย์ว่าอย่ามาเกี่ยงกับเมย์ ถ้าเกี่ยวกับเมย์เมื่อไหร่ เมย์ฟ้องนะ  มันเป็นข้อหาหมิ่นประมาทได้”

         ขอถามเรื่อง "วุ้นเส้น"วิริฒิพา  เห็นว่าตอนนี้สนิทกับ "ปาล์ม"ฐณส   แฟนเก่าเรา 
         “ปาล์มก็สนิทกันแล้วทำไมล่ะ (คนเลยมองว่าเขากิ๊กกันหรือเปล่า?) ไม่ใช่ค่ะ ปาล์มมีแฟนแล้ว เมย์กับปาล์มก็ยังเป็นเพื่อนกัน ส่วนแฟน..อุ้ย(เอามือปิดปาก) พูดไม่ได้สิ (ยิ้ม) คนที่วุ้นคุยอยู่ด้วย เป็นเพื่อนปาล์ม โอเคนะ เลยไม่แปลกที่เขาจะไปไหนมาไหนด้วยกันใช่ไหม  ปาล์มมีแฟนแล้ว แฟนปาล์มน่ารัก เขายังเลี้ยงหมาด้วยกันเลย ก็แบ่งปันหมากัน”   

'เมย์' จ่อฟ้องเพจ.ทำให้เสียชื่อเสียง (คลิป)

         ถามถึงประเด็นล่าสุดที่ “เจ” ชนาธิป โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษผ่านไอจีว่า แปลว่า “บางครั้งก็ยากที่จะเข้าใจจริงๆ คนบางคนยังอยู่ในใจของคุณ แต่กลับไม่ได้อยู่ในชีวิตคุณ” สาวเมย์ว่า 

         “มันก็อินสตาแกรมเขา เขาจะโพสต์อะไรก็ได้  ถามว่าเห็นไหม  ก็มี ก็เห็น ก็โอเค เหมือนเรา เราอยากจะโพสต์อะไรเราก็โพสต์ อันนี้ต้องถามเขา ถามว่าคิดว่าเป็นตัวเราไหม ที่เขากำลังพูดถึง ก็เข้าใจได้ (ยิ้ม) เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน วันนี้(วาเลนไทน์) เขาก็ส่งข้อความมา แฮปปี้วาเลนไทน์ และก็ส่งดอกไม้มา ถามว่าความรู้สึกตอนนี้เป็นอย่างไร ก็ยังให้กำลังใจกัน ก็ยังรักกันในอีกสถานะ  (เจส่งช่อดอกไม่มาไหม) มีนะเมย์ถ่ายลงไว้ในไอจีสตอรรี่" เมย์กล่าวปิดท้าย    

'เมย์' จ่อฟ้องเพจ.ทำให้เสียชื่อเสียง (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ