บันเทิง

เปิดตัวบ้าง!! 'พีค' รับซุ่มคบ 'ต๊อด' แฟนเก่า 'อั้ม' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ซุ่มคบ “ต๊อด" ศิณะ อดีตหวานใจ "อั้ม" พัชราภา แจงยังไม่ขอใช้คำว่า "แฟน" ไม่สนคนมองเปรียบเทียบคู่ "เต๋อ-ใหม่"


        ทำเอาหนุ่มๆอกหักกันระนาว เมื่อมีข่าวเม้าท์สนั่นว่านางเอกสาวร่างเล็ก “พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ซุ่มคบหนุ่มเซอร์ “ต๊อด" ศิณะ ตั้งเมื่อปลายปีก่อน ล่าสุดได้เจอนางเอกสาวในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เล่ห์รักบุษบา” ที่ บ.เจ เอส แอล ลาดพร้าว 107 ซึ่งพีคยอมรับว่า รู้จักกันประมาณ 4-5 เดือน 
        "พี่เขาน่ารัก เราเริ่มจากคุยๆกัน แล้วมันก็คลิ๊กกันเอง เราเป็นคนขี้เล่นสนุกสนาน เขาคงชอบตรงนั้น (ใช้คำว่าแฟนหรือยัง) จริงๆคนที่พีคจะคบต่อไปเราก็อยากที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนาน พีคก็ว่าตอนนี้เราอยากที่จะเรียนรู้กันจริงๆ จะได้รู้ว่าเราสองคนใช่กันจริงหรือเปล่า ณ ตอนนี้ก็ดี (เรียกว่าอะไรดี) คนพิเศษค่ะ เพราะว่าตอนนี้คุยอยู่คนเดียว และเป็นคนที่เราสนิทที่สุด (ประทับใจอะไรในตัวต๊อด) ตอนแรกก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะชอบหรือไม่ชอบ แต่พอได้เจอกัน ได้คุย ก็รู้สึกว่าชอบ เราเป็นตัวเองทั้งคู่ พีคว่าการที่เราได้อยู่กับใครแล้วเราได้เป็นตัวเองจริงๆ แล้วเขาก็ได้เป็นตัวเองจริงๆ พีคว่าก็โอเคเราอยู่กับคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ( แต่ลุคทั้งคู่ไม่น่าจะมาเจอกันได้) พี่ๆเพื่อนๆ คนรอบข้างพีคก็ตกใจเหมือนกัน ตัวพีคเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะชอบแบบนี้ แต่พอได้รู้จักพี่เขาบอกว่าสงสัยจะหลงเสน่ห์ ( เขาโรแมนติกไหม) น่ารักมากกว่า (ได้มีโอกาสพาไปให้ผู้ใหญ่รู้จักหรือเปล่า) ที่บ้านพี่คงรู้วันนี้(หัวเราะ) พีคยังไม่กล้าบอก แต่ที่บ้านก็พูดมาบ้างว่า ถ้าจะคบใคร ให้ดูดีๆ นะ เขาไม่เคยถามพีคเลยว่ามีแฟนไหม เขารู้สึกว่าพีคดูแลตัวเองได้ เพียงแต่หลังๆ ก็อาจจะเห็นว่าพีคออกไปใช้เวลาข้างนอกเยอะหน่อย เขาก็เลยพูดว่าถ้าคบใครก็ดูดีๆแล้วกัน ( มีเรียกร้องให้พาเข้าบ้านไหม) ยัง อีกสักพักดีกว่า แต่พีคได้มีโอกาศเจอคุณพ่อของเขา เพราะคุณพ่อเป็นคนชิล เป็นการบังเอิญเจอ (คุณพ่อเขาว่าไงบ้าง) ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เป็นการบังเอิญเจอ (คาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน) จริงจังนะ เราก็โตแล้ว เวลาที่พีคตั้งใจที่จะคุยกับใครจริงๆ อยากจะเต็มที่ ถ้าเกิดไปด้วยกันได้ดี อยากที่จะอยู่ด้วยกันไปนานๆ (เขาเอ่ยปากขอเป็นแฟนไหม) แค่คบกัน เราไม่ได้พูดเรื่องสถานะ พีคว่ามันไม่ได้สำคัญอะไรเท่าไหร่ เป็นเพื่อนกันไปเรียนรู้กันไป ใช้เวลาด้วยกันไป” พีคกล่าว

 

 

 

เปิดตัวบ้าง!! 'พีค' รับซุ่มคบ 'ต๊อด' แฟนเก่า 'อั้ม' (คลิป)

 


        เมื่อถูกถามว่าพอเป็นข่าวหวั่นกระแสตามมาไหม เพราะเคยคบคนในวงการ “ ถ้าเกิดเป็นไปได้ก็อยากจะคบคนนอกวงการอยู่แล้ว บังเอิญว่าเป็นพี่ต๊อด (กลัวคนจะมองว่าเรากับ “เต๋อ-ฉันทวิทย์” แข่งกันเปิดตัวไหม) เอาจริงๆ พีคใช้ชีวิตปกติอยู่แล้วเราเรียนรู้กันมาตั้งแต่เดือนตุลาคม พีคก็ไม่ได้รีบ คิดว่ามันอยู่ที่เวลามากกว่า ไม่จำเป็นต้องออกมาพูด เราอยู่ของเราสบายๆ แบบนี้ ก็ดีแล้ว แต่วันนี้บังเอิญได้มาเจอพี่ๆนักข่าวพี่ก็มาถาม เราเองก็ไม่ได้ปิด คือเราไม่ได้ตั้งใจจะเปิดหรือปิด แต่เปิดก็ได้เพราะเราคุยกันมาสักพักแล้ว เราได้เรียนรู้กันมาระดับหนึ่งแล้วก็สามารถที่จะพูดได้ ถ้าเรายังไม่แน่ใจอะไรเราก็คงไม่อยากพูด (ต๊อดทราบไหมว่าเราจริงจังกับรักครั้งนี้) ทราบ( วันนี้มีนัดกับต๊อดไหม)เดี่ยวคงเจอกัน (เขิน) ถามว่าจะเปิดมากขึ้นไหม หลังจากเป็นข่าว เราใช้ชีวิตปกติมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วคือยังไม่ได้เปิดกล้องตัวละคร พีคก็ใช้เวลาอยูกับเพื่อนๆ เขา เพื่อนๆพีค (ต่อไปคนจะโฟกัสกับความรักเรามาขึ้น) ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตกันมาสักพักแล้วก็ยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นอยู่แล้ว ( บอกเต๋อหรือยังเรื่องที่เราคบต๊อด) บอกแล้วตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เขาก็บอกว่ายินดีด้วยนะ แต่หนูไม่ได้แซวเขา แต่ว่าทราบบ้าง เราก็ล่ะไว้ว่าอันนี้ก็เรื่องส่วนตัวของพีค นั้นก็เรื่องส่วนตัวของเขา เขาเห็นพีคมีความสุข พีคเห็นเขามีความสุข ก็ยินดีด้วยกันทั้งคู่ (เต๋อได้เล่าเรื่องของเขาให้เราฟังไหม) พอทราบบ้าง พีครู้สึกว่าไม่ต้องถาม เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เกร็งใจคนของทั้งคู่ค่ะ แต่ว่าช่วงนี้ไม่ได้คุยแล้ว ( ตอนที่เต๋อเปิดตัว ก็มีคนเปรียบเทียบ) มันช่วยไม่ได้ ที่จะมีคนเปรียบเทียบ มันก็เป็นอะไรขำๆไป จริงๆ เราก็ไม่อยากที่จะไปเกี่ยวข้องด้วย แต่ก็ไม่เป็นไร” พีค กล่าวแจง
 

เปิดตัวบ้าง!! 'พีค' รับซุ่มคบ 'ต๊อด' แฟนเก่า 'อั้ม' (คลิป)

เปิดตัวบ้าง!! 'พีค' รับซุ่มคบ 'ต๊อด' แฟนเก่า 'อั้ม' (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ