บันเทิง

'กิ๊บซี่' ไม่โสดแล้ว!! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ รับมีหนุ่มคนพิเศษที่ศึกษากันมานานกว่า 3 ปี ยอมรับฝ่ายชายส่งคนตามประกบ


    เป็นสาวสวย แซ่บ ที่หนุ่มๆ หมายปองกันมาตลอด สำหรับ "กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ แต่ล่าสุดดูท่าสาวคนนี้จะไม่โสดซะแล้ว เมื่อสาวกิ๊บซี่โพสต์ภาพคนสองคนจับมือกันบนโพต๊ะอาหาร งานนี้พอเจอสาวกิ๊บซี่ในงาน แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ bangkok รัก stories2 จึงถามถึงเรื่องนี้
    "จริงๆ กิ๊บเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเรื่องนี้ ที่ผ่านมาจริงๆ ก็มีบ้าง แต่ที่ผ่านมาก็อาจจะไม่ได้ชัดเจนมาก ไม่ได้เป็นคนปิดนะ แต่ไม่ได้เป็นคนที่จะเอามาเปิดอะไรขนาดนั้น หรือจะพูดเยอะๆ (หนุ่มคนนี้เป็นลูกนายทหาร) นายทหารไหน (เพราะเห็นเวลาไปไหนก็มีบอดี้การ์ด) ไม่ใช่ (หัวเราะ) คือเป็นคนดูแล ทำงานด้วยกันเฉยๆ กิ๊บไม่เคยคบคนในวงการเลยนะ"
    ทำไมถึงคบกับคนนี้
    "ก็คุยกันมาสักพัก ประมาณ 3 ปีได้แล้ว แต่มันก็เงียบๆ ไง เพราะกิ๊บก็เป็นคนที่ไม่ได้พรีเซนต์อะไรมาก เรื่องพวกนี้พูดมากไปก็ไม่รู้ซิ เพราะว่าคนเราสถานการณ์มันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ดีไม่ดี ใช่ไม่ใช่ เอาชัวร์แล้วเดี๋ยวบอกดีกว่า กับคนนี้ก็ดูกันมาสักพักแล้ว เพราะว่ากิ๊บเป็นคนที่ดูกับคน หรือคบกับคน กิ๊บดูนานนะ ใช้เวลานาน ไม่ค่อยได้ฉาบฉวยเท่าไหร่"
    ทำไมถึงตัดสินใจลงรูปจับมือ
    "อ้อยๆ ไปแหละ (หัวเราะ) ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็นหรืออะไรได้เลย ที่ไม่แท็ก ไม่ให้เห็นหน้า เพราะว่าเราไม่ได้อยากให้เขาต้องมาวุ่นวาย ลำบากอะไรมาก เพราะว่าเขาก็ไม่ใช่คนตรงนี้ เขาก็เหมือนจะมีชีวิตส่วนตัว เลยรู้สึกว่าก็เอาในระดับหนึ่ง แต่พองาม (จะได้เห็นหน้าเต็มๆ ไหม) ก็ลองดู วันดีคืนดีก็อาจจะแบบครอปหน้าใกล้เลย (หัวเราะ)" กิ๊บซี่กล่าว 

 

'กิ๊บซี่' ไม่โสดแล้ว!! (คลิป)

'กิ๊บซี่' ไม่โสดแล้ว!! (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ