บันเทิง

'กบ' ไม่ฟันธงเล่นละครร่วม 'พลอย' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กบ"สุวนันท์ คงยิ่ง ไม่ฟังธงลงละครคู่ "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ลุ้นอาจลงละครค่าย "บรู๊ค"ดนุพร ปุณณกันต์


    ลือหึ่งมาจากวิกหมอชิตว่านางเอกตัวแม่อย่าง "กบ" สุวนันท์ กำลังจะมีละครคู่กับ "พลอย"เฌอมาลย์ นักแสดงอิสระ ล่าสุดได้พบกับ"กบ"ควง "บรู๊ค"ดนุพร สามีออกงาน สยามบันเทิง สตาร์ ไลท์ อวอร์ด 2017 จึงต้องขอถามได้ความว่า
    "ใช่นะ กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆนี้ (ใช่เรื่องปมรักอาฆาตแค้นของกันตนาหรือเปล่า) ไม่ใช่นะ (ยิ้ม)ส่วนว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ยังบอกไม่ได้นะ(แล้วมีละครกับทางช่องไหน) ยังไม่บอกนะ (แล้วใช่ช่องที่บรุ๊คเป็นผู้จัดหรือเปล่า) ยังไม่แน่นะ (กับการประกบกับพลอย) ยังไม่ได้ตอบรับนะ (พระเอกเป็น"เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารสหรือเปล่า) ยังบอกไม่ได้นะ ถามว่าจะบอกได้เมื่อไหร่คือยังไม่ใช่เร็วๆนี้ ส่วนบทบาทจะเป็นอย่างไรก็ยังตอบไม่ได้นะ ถามว่ามีติดต่อมาเยอะไหม มีหลายทีนะ หลายช่อง(ถามว่าแล้วมีการคัดเลือกอย่างไรในการรับบท)ก็ต้องดูที่บทก่อนนะว่าบทน่าสนใจจริงๆแล้วกบอยากร่วมงานกับทุกช่องนะ แต่ไม่ว่าอย่างไรเราก็ยังรักช่อง7อยู่ ถ้ามีช่องอื่นติดต่อมาเราก็รับพิจารณา (คิวฮอต) เราเชื่อว่าคนคงคิดถึง อยากเห็นเราเล่นละคร"
    ถามถึงน้องณดาว่าตอนนี้ถ่่ายละครเป็นอย่างไรบ้าง 
    "ณดาถ่ายละคร คุณแม่ก็เป็นพี่เลี้ยง เหนื่อยหน่อย เพราะว่าบทของเขาเยอะ  ยังจำบทไม่ค่อยได้ แม่ก็เป็นพี่เลี้ยงคอยบอกบทเขา ถามว่าเขาพัฒนาขึ้นไหม เขาก็สนุกนะ เวลาที่เขาอยู่กองถ่าย ถามว่าพัฒนาขึ้นไหมก็ในวิถีของเขานะ เขาทำได้ดีขึ้นทุกๆวัน (เวลาเขาจำบทไม่ได้ล่ะ) เราบอกบทไปนะ (ยิ้ม) เขาไม่ค่อยงอแงนะเพราะว่าเขาชอบ เขาชอบไปกองถ่าย ถามว่าพร้อมซัพพอร์ตไหม ถ้าเขาชอบนะ แต่ตอนนี้ต้องแยกประเด็นก่อนว่าเขาชอบไปก่อนถ่ายหรือเขาชอบเล่นละครหรือเปล่า ต้องรอดู (กับน้องณดลล่ะ) น้องณดลยังืทำงานไม่ได้ พูดเลยยากมาก ยังไม่ค่อยยอมทำตามที่เราบอกว่าต้องทำอะไร ณดลหน้าเป็นกว่าณดา สั่งซ้ายไปขวา สั่งขวาไปซ้าย แม่คอนเฟิร์ม ต้องบอกว่าความน่าเป็นของณดลทำให้คนติดตามเขามากกว่า สามารถติดตามเขาได้จากช่องทางอื่นๆ มีแฟนเพจของเขาเองแม่ทำให้ ติดตามช่องทางอื่นๆ(ผ่านครบรอบ 9 ปี อยากได้ของขวัญอะไรไหม)ไม่อยากเลยนะ (แต่งงาน9ปีหมดโปรแล้ว)ต้องบอกก่อนว่าคู่เราเป็นคู่สบายๆเลย ง่่ายๆจริงๆ ตอนปีแรกๆก็มีบ้างนะ แต่พอเป็นดอกไม้เราบอกว่าอย่าซื้อมา จริงๆแล้วข้าวของเป็นของนอกกายจริงๆนะ กบเคยขอเขาไว้แล้วเรื่องหนึ่งอย่าทำให้เราเสียใจ อย่าให้กังวลเมื่อเขาต้องออกไปทำงานข้างนอก อยู่ด้วยกันสบายใจมา 9 ปีแล้ว

 

 

'กบ' ไม่ฟันธงเล่นละครร่วม 'พลอย' (คลิป)

 

 


    มาด้าน "บรู๊ค" ดนุพร เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหากกบต้องรับละครถึง2เรื่องทางบรู๊คว่าอย่างไรบ้าง
    "ก็โอเคนะ แต่ต้องมาคุยกันเรื่องคิวที่ต้องดูแลเด็กๆกันนิดหนึ่งเวลารับไปส่ง ที่ไม่มีปัญหาเนื่องจากเด็กๆ โตแล้วรู้เรื่อง ส่วนละครที่ผมทำกับช่องโมโน ก็จะเปิดกล้องราวๆต้นเดือน  (ถามว่าไม่ดึงกบไปสักเรื่องล่ะ)ก็ต้องรอดูนะ (แล้วค่าตัวล่ะ)อันนี้ยากที่สุดแล้ว คิดว่าคงเป็นราคาปกติ รอดูดีกว่า ตอนนี้ยังคุยกันอยู่เลย  (มีการสอบถามการทำงานของณดาอย่างไร) ผมก็ถามตลอดนะ  เพราะว่าเป็นห่วงนะ บางวันเขาเข้าเยอะมาก ผมก็จะโทรไปถามว่าโอเคไหมเล่นได้ไหม ซึ่งกบเฝ้าตลอดนะ ณดลเรื่องการทำงานต้องรออีกหนึ่งนะ เขาเพิ่ง 3 ขวบกว่า"
    ล่าสุดเพิ่งฉลองครบรอบ9ปีแต่งงานกันเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา    
    "วันนั้นผมกลับบ้าน5 ทุ่มนะ กบหลับไปแล้ว ส่วนของขวัญครบรอบไม่มีเลยนะ ไปหอมเขาบอกว่าครบรอบ 9 ปีแล้วนะ ส่วนวันวาเลนไทน์ยิ่งไม่มีของขวัญให้เลย ดอกไม้แพง เราทำงานกันหมด" 

 

'กบ' ไม่ฟันธงเล่นละครร่วม 'พลอย' (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ